Giữa ồn ào tình ái với Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh bảo 'làm gì cũng phải đúng thời điểm'

"Bỏ bớt cái nào phải ép mình chịu đựng cho đỡ nhọc. Cứ vui vẻ trẻ khỏe và hãy nhớ 3 quy tắc trong cuộc sống: Tin tưởng, Cam kết, Yêu thương. Và quan trọng hơn là làm gì cũng phải đúng thời điểm", Bảo Anh chia sẻ.

Những ngày qua, Bảo Anh đang chiếm sóng làng giải trí vì ồn ào đời tư. Theo đó, tin đồn tình ái của tình cũ của Hồ Quang Hiếu với thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt đầu lan truyền râm ran từ ngày 30/3.

Giữa thời điểm nóng, giọng ca Và em đã biết mình yêu có đôi lời chia sẻ. Thay vì bộc bạch về đời tư, ngôi sao bước ra từ Giọng hát Việt lại bày tỏ niềm vui trong nghề nghiệp. "Ai nói ca sĩ sướng? Bay mà chóng mặt. Nghe đồn fans Sài Gòn đã vượt ngàn dặm xa xôi đổ bộ đến Cần Thơ chỉ vì quá nhớ tôi. Cứ phải là vui và yêu âm nhạc lên, hay là hát nhạc vui vui tí cho đời thêm hương sắc nhờ?", Bảo Anh cho hay.

Vì lẽ đó, những triết lý cuộc sống đầy ẩn ý của giọng ca Chỉ có thể là anh được chia sẻ mới đây đã gây chú ý đặc biệt. Đăng tải hình ảnh khép đôi mi mắt, Bảo Anh đưa ra quy tắc sống của bản thân. "Bỏ bớt cái nào phải ép mình chịu đựng cho đỡ nhọc. Cứ phải vui vẻ trẻ khỏe và hãy nhớ 3 quy tắc trong cuộc sống: Tin tưởng, Cam kết, Yêu thương. Và quan trọng hơn nữa là làm cái gì cũng phải đúng thời điểm", nữ ca sĩ viết.

Trong phần bình luận, bạn bè của nữ ca sĩ cho rằng ngoài việc "đúng thời điểm" thì còn cần phải "đúng người" nữa. "Đúng người, đúng thời điểm, trọn con tim... được không, mệt mỏi với chị em này nhỉ", một người chị em thân thiết của Bảo Anh bày tỏ.

Trước ý kiến của người em, Bảo Anh ngay sau đó phủ nhận và cho rằng theo cô chỉ cần đúng thời điểm mà thôi kèm biểu cảm đùa vui. "Chị nghĩ không cần đúng người chỉ cần đúng thời điểm thôi đó", nữ ca sĩ chia sẻ với người em.

Trước đó, thông tin Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhiều loạn những ngày qua. Nghi vấn tình yêu của tuyển thủ U23 Việt Nam và tình cũ của Hồ Quang Hiếu đã bị đẩy lên cao khi lục lại những hình ảnh và mối quan hệ của Bảo Anh thời gian gần đây.

Vừa qua, ngôi sao bước ra từ Giọng hát Việt bị bắt gặp đi chơi cùng quản lý của thủ môn họ Bùi và Nhật Lệ - bạn gái tiền đạo Quang Hải ở Hà Nội. Đặc biệt, thời điểm này, chàng thủ thành gốc Thanh Hóa cũng có mặt ở thủ đô.


Bảo Anh thân thiết với Kiều Trinh - quản lý của Bùi Tiến Dũng

Mặc dù Bùi Tiến Dũng không xuất hiện trong cuộc hẹn nhưng nhiều người nhận định nguyên nhân Bảo Anh thân thiết với "hội chị em hậu phương" của U23 Việt Nam là vì cô đã "kết đôi" cùng thủ môn xứ Thanh.

Bên cạnh hậu phương, Bảo Anh cũng thân thiết với Đức Chinh - chàng tiền đạo cũng là bạn thân nhất của Bùi Tiến Dũng. Không chỉ tương tác bằng icon trên mạng xã hội, "thánh lầy" Đức Chinh còn bình luận qua lại với quản lý của Bùi Tiến Dũng bên dưới chia sẻ triết lý tình yêu của Bảo Anh. Thậm chí, bạn thân của thủ môn họ Bùi còn bất ngờ dọa "vác tỏi" đi cổ vũ ngôi sao 25 tuổi nếu cô biểu diễn.

Đáng chú ý, tài khoản cá nhân của Bùi Tiến Dũng hiện tại chỉ theo dõi một mình Bảo Anh sau loạt tin đồn "thả thính" các mỹ nhân V-biz. Vì lẽ đó, tin đồn khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.


Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng bị phát hiện dùng đồ đôi

Từ những hình ảnh thân thiết của Bảo Anh với "hậu phương" của U23 Việt Nam, một số ý kiến cho rằng ngôi sao làng nhạc và chàng "thủ môn quốc dân" đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Tuy nhiên, số khác lại nhận định quản lý của thủ thành xứ Thanh đã tạo phốt hẹn hò Bảo Anh, trong khi tuyển thủ U23 Việt Nam không hay biết.

Trái ngược với sự ồn ào bên ngoài, Bảo Anh tập trung vào công việc, trong khi Bùi Tiến Dũng lại gửi lời xin lỗi tới quản lý. "Em xin lỗi chị, trong team em là thắng làm chị buồn và gặp nhiều chuyện nhất. Chị có giận em không?", thủ môn họ Bùi gửi đến đàn chị.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-on-ao-tinh-ai-voi-bui-tien-dung-bao-anh-bao-lam-gi-cung-phai-dung-thoi-diem-n-150161.html

Bùi Tiến Dũng Bảo Anh

Tin tức mới nhất