Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc kết đôi cùng Bình An

Tuy Nhã Phương hơn Bình An 3 tuổi, song nhìn những hình ảnh chụp chung, khó ai có thể nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người.

Bộ phim Tình khúc Bạch Dương được hứa hẹn là "bom tấn" trên truyền hình đầu năm 2018 với sự đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh chính ở nước Nga với những hình ảnh đẹp say đắm.

Khai thác chủ đề về người Việt sống và làm việc tại Nga, bộ phim Tình khúc Bạch Dương có bối cảnh quá khứ từ những năm 1986, khi hàng ngàn du học sinh Việt Nam được cử sang Liên bang Nga học tập và câu chuyện cứ thế kéo dài cho đến hiện tại.

Bộ phim mở đầu bằng tình yêu lãng mạn giữa hai cặp đôi trai tài gái sắc: Hùng và Quyên, Quang và Vân. Nhưng rồi chính cái tôi hiếu thắng, sự ích kỷ, nông nổi cộng với cuộc sống mưu sinh vất vả nơi xứ người đã dần đẩy họ ra xa nhau khi tình yêu, niềm tin chưa đủ lớn để vượt qua tất cả.

Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc kết đôi cùng Bình An-1

Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc kết đôi cùng Bình An-2

Bộ phim được đẩy lên cao trào khi đến hiện tại, sau hơn 20 năm với rất nhiều biến cố éo le, số phận đã đẩy đưa hai nhân vật chính Hùng và Vân gặp lại nhau. Tuy nhiên, sự giằng xé giữa cảm xúc và lý trí càng khó xử hơn khi tréo ngoe thay thế hệ đời sau của họ lại cũng đang yêu nhau.

Ngay khi trailer vừa được tung ra, Nhã Phương và Bình An đã khiến khán giả xốn xang bởi những hình ảnh kết đôi không thể ngọt ngào và lãng mạn hơn. Tuy ngoài đời, Nhã Phương hơn hot boy Bình An tới 3 tuổi nhưng trong phim, khó ai có thể nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác đó.

Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc kết đôi cùng Bình An-3

Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc kết đôi cùng Bình An-4

Trailer phim còn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ phim truyền hình Việt Nam bởi những cảnh quay đẹp mê hoặc, khơi gợi ký ức, kỷ niệm lãng mạn khó quên của nhiều thế hệ người Việt đã và đang sinh sống, gắn bó với nước Nga.

Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc kết đôi cùng Bình An-5

Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc kết đôi cùng Bình An-6

Ngoài ra, Tình khúc Bạch Dương còn quy tụ dàn diễn viên hot với những gương mặt khá gạo cội như Chi Bảo, Thanh Mai cùng các gương mặt trẻ đang được giới trẻ yêu thích như Huyền Lizzie, Huỳnh Anh, Quang Tuấn...

Bộ phim sẽ lên sóng sau khi Ngược chiều nước mắt kết thúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Hot boy Bình An Nhã Phương

Tin tức mới nhất