Giữa scandal bị chê diễn dở, 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun rút khỏi 'You are too much'

Giữa lùm xùm bị chê diễn dở, "Nàng Cỏ" Goo Hye Sun rút khỏi dự án phim "You are too much" vì lý do sức khỏe.



Sau 2 năm vắng bóng kể từ bộ phim Blood, " Nàng Cỏ" Goo Hye Sun mới quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình You are too much. Thế nhưng, ngay khi phim lên sóng, diễn xuất của người đẹp sinh năm 1984 đã gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Ngôi sao Vườn sao băng bị chỉ trích vì lối diễn cường điệu và biểu cảm "nghìn cảnh như một".

Trong lúc ồn ào về diễn xuất của Goo Hye Sun lên đỉnh điểm, nhà đài lại khiến khán giả bất ngờ khi công bố thông tin cô sẽ rút khỏi đoàn phim vì lý do sức khỏe. Đài MBC cho biết Goo Hye Sun bị hoa mắt, khó thở và dị ứng nghiêm trọng đến nỗi phải nhập viện cấp cứu. Theo lời khuyên của bác sĩ, người đẹp cần nghỉ ngơi trong một thời gian. Vì vậy, nhà sản xuất quyết định sẽ đặt sức khỏe của Goo Hye Sun lên hàng đầu và để cô rút khỏi dự án. 


Giữa lùm xùm bị chê diễn dở, "Cỏ" Goo Hye Sun rút khỏi bộ phim "You are Too Much" vì lý do sức khỏe
 

"Sau nhiều thảo luận, chúng tôi quyết định để Goo Hye Sun rút khỏi bộ phim. Khi xem xét về khoảng thời gian cần cho sự hồi phục sức khỏe của Goo, chúng tôi thấy rằng điều tốt nhất cho cô ấy bây giờ là không quay phim nữa," đại diện nhà sản xuất cho biết.


Thay thế Goo Hye Sun thể hiện vai Jung Hae Dang trong "You Are Too Much"...


...là nữ diễn viên Jang Hee Jin.

Thay thế Goo Hye Sun đảm nhận vai diễn Jung Hae Dang trong You Are Too Much là Jang Hee Jin - người đẹp mới hoàn thành tác phẩm Introvert Boss. Jang Hee Jin sẽ xuất hiện từ tập 7 phim.

You Are too much là dự án phim truyền hình cuối tuần của đài MBC. Phim xoay quanh câu chuyện về nữ ca sĩ nổi tiếng Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa) và cô ca sĩ hát ở hộp đêm Jung Hae Dang (Goo Hye Sun). Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Uhm Jung Hwa, Kang Tae Oh, Son Tae Young...

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-scandal-bi-che-dien-do-nang-co-goo-hye-sun-rut-khoi-you-are-too-much-n-115360.html

Jang Hee Jin you are too much Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất