Giữa sức nóng scandal Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Tăng Thanh Hà động viên bạn thân 'Cố lên'

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa được biết đến là mối nhân duyên kỳ lạ của showbiz Việt. Không chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp, nam ca sĩ họ Phạm còn từng nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vì cả hai từng rất ăn ý trong nhiều dự án nghệ thuật.

Sau lời khẳng định vô can đồng thời kiện Phạm Lịch ra tòa vì tội vu khống từ Phạm Anh Khoa, bà xã nam rocker đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ riêng về scandal tình ái của chồng. Theo đó, cựu mẫu Thùy Trang đăng tải dòng trạng thái ẩn ý với ngụ ý bảo vệ và hoàn toàn tin tưởng ông xã.

Thấu hiểu cảm xúc của Phạm Anh Khoa trong những ngày vướng ồn ào khi bị Phạm Lịch tố gạ tình, bà xã giọng ca Chờ người nơi ấy cảm thấy "tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này" qua lời chia sẻ của chồng.

"Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương.

Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ", Thùy Trang viết.

Lời than thở của Thùy Trang giữa scandal bạn đời bị tố gạ tình đã nhận được nhiều lời sẻ chia. Trong số đó, lời động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa "cố lên" vượt qua ồn ào tình ái của Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm lớn. Cựu "ngọc nữ" để lại bình luận bên dưới chia sẻ của bà xã rocker họ Phạm: "Sẻ và TM cố lên" - Sẻ là biệt danh của Thùy Trang còn TM là tên thường gọi của Phạm Anh Khoa.


Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa được biết đến là mối nhân duyên kỳ lạ của showbiz Việt. Không chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp, nam ca sĩ họ Phạm còn từng nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vì cả hai từng rất ăn ý trong nhiều dự án nghệ thuật.

Tuy nhiên khi biết Phạm Anh Khoa có tình cảm với mình, Tăng Thanh Hà đã khéo léo từ chối trước sự tiếc nuối của rocker tài năng. Trở thành "tiểu muội", mỹ nhân họ Tăng đã làm bà mai giới thiệu cô bạn thân Thùy Trang cho nam ca sĩ.

Là vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng Thùy Trang lại được biết đến nhiều hơn với vai trò là thành viên xinh đẹp trong hội bạn thân của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Trong ngày cưới của Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2006, bà xã Louis Nguyễn còn tự tay sắp xếp, trang trí buổi tiệc chiêu đãi.


Dù hiện tại ai cũng đã có gia đình nhưng 4 người bạn vẫn gọi nhau bằng biệt danh vô cùng thú vị. Trong đó, diễn viên Thúy Hà lớn nhất được gọi là "Đại Bàng", MC Bùi Việt Hà là "Bồ Câu", Thùy Trang là "Sẻ Lớn" còn Tăng Thanh Hà là "Sẻ Nhỏ".

Những ngày qua, scandal tình ái của Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm của làng giải trí khi Phạm Lịch - thí sinh Trời sinh một cặp tố rocker họ Phạm gạ tình mình bằng lời lẽ khó nghe.

"Trong thời điểm làm việc, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là em. Lợi dụng lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với em như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?", Phạm Lịch tiết lộ.

Sau 4 ngày bị Phạm Lịch tố làm việc thiếu chuyên nghiệp và gạ tình thí sinh, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng bằng lời lẽ đanh thép. "Phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa về những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch trong thời gian qua", huấn luyện viên họ Phạm cho hay.

Cho biết lý do đến thời điểm này mới lên tiếng vì bận tập trung thực hiện các dự án riêng và không muốn người khác lợi dụng scandal để trở nên nổi tiếng, giọng ca Ngựa ô thương nhớ khẳng định không thể ngồi yên trước những cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ, đặc biệt hơn là có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự từ vũ công Phạm Lịch.

"Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", Phạm Anh Khoa cho hay.

Để bảo vệ danh dự, Phạm Anh Khoa đã nhờ tới luật sư: "Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-suc-nong-scandal-pham-lich-to-pham-anh-khoa-ga-tinh-tang-thanh-ha-dong-vien-ban-than-co-len-n-152736.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất