Giữa tin đồn rời BlackPink, Lisa bị fan cuồng xô đẩy ở sân bay

Dù hoảng loạn khi bị fan cuồng xô đẩy nhưng Lisa (BlackPink) cố vẫn giữ vẻ điềm tĩnh, chuyên nghiệp trước công chúng.

Sáng 15/9, Lisa đã trở về Hàn Quốc sau chuyến đi ở Thái Lan. Là thành viên nhóm nhạc hàng đầu BlackPink, Lisa nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ ở sân bay. Nữ rapper ăn mặc giản dị, thân thiện đáp lại tình cảm của fan.

Giữa tin đồn rời BlackPink, Lisa bị fan cuồng xô đẩy ở sân bay-1

Giữa tin đồn rời BlackPink, Lisa bị fan cuồng xô đẩy ở sân bay-2
Lisa hoảng loạn, sợ hãi khi bị fan cuồng xô đẩy ở sân bay.

Thế nhưng, trong quá trình di chuyển ra xe ô tô, cô liên tục bị fan cuồng quấy rầy, lao vào tiếp cận nữ thần tượng ở cự ly gần. Đứng trước hành động quá khích của người hâm mộ, Lisa sợ hãi, cúi gằm mặt và co rúm người.

Cô phải dựa vào sự bảo vệ của vệ sĩ mới có thể rời khỏi sân bay một cách an toàn. Dẫu vậy, Lisa vẫn giữ được vẻ chuyên nghiệp, nở nụ cười trước công chúng.

Cùng ngày, công ty quản lý YG Entertainment cũng lên tiếng về việc tái ký hợp đồng của thành viên Lisa. Công ty cho biết: “Chúng tôi vẫn đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Lisa".

Giữa tin đồn rời BlackPink, Lisa bị fan cuồng xô đẩy ở sân bay-3

Giữa tin đồn rời BlackPink, Lisa bị fan cuồng xô đẩy ở sân bay-4
Công ty quản lý cho biết đang thảo luận về việc tái ký hợp đồng với Lisa.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa 2 lần từ chối đề nghị tái ký hợp đồng của YG Entertainment. Được biết hợp đồng đề xuất cho thành viên BlackPink có trị giá lên đến 50 tỷ Won (khoảng 914 tỷ VNĐ). Ngoài ra, Lisa hiện đang nhận được lời mời trị giá hàng chục triệu USD từ rất nhiều công ty nước ngoài, trong đó có Thái Lan. 

Thông tin này khiến người hâm mộ hoang mang bởi nhóm nhạc BlackPink đã hết hạn hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản YG Entertainment vào cuối tháng 8. Nếu một thành viên không tái ký với công ty, BlackPink có thể sẽ phải thay đổi đội hình, tệ hơn là chấm dứt hoạt động.

Về thông tin này, công ty YG nhấn mạnh đó là những thông tin “chưa được xác nhận chính thức".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/giua-tin-don-roi-blackpink-lisa-bi-fan-cuong-xo-day-o-san-bay-ar820162.html

Lisa fan cuồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao