Giữa tin đồn yêu lại chồng cũ, Angelina Jolie xác nhận đóng 'Tiên hắc ám 2'

"Tôi bây giờ đã trở thành trụ cột của gia đình và phải chăm lo cho cả 6 thiên thần nhỏ, đã đến lúc tôi nên quay trở lại và chăm chỉ làm việc rồi" - Angelina Jolie chia sẻ.

Thời gian gần đây, khắp nơi rộ lên tin đồn rằng cặp đôi Brangelina có nhiều nguy cơ tái hợp sau 1 năm ly thân. Nhiều nguồn tin cho biết họ vẫn còn tình cảm với nhau và không thể sống thiếu nhau. Tuy nhiên vì một số lý do mà trước đó cả 2 không thể khắc phục nên đã quyết định ly thân để 'cho nhau lối đi riêng'.

Giữa tin đồn yêu lại chồng cũ, Angelina Jolie xác nhận đóng Tiên hắc ám 2-1
Có tin đồn cặp đôi Brangelina sắp tái hợp.

Gần đây, khi Angelina Jolie xuất hiện tại LHP Telluride (Mỹ), giới truyền thông đã có dịp gặp gỡ và đặt câu hỏi với cô về những dự án sắp tới. Angie đã chia sẻ rằng thay vì tiếp tục ngồi ghế đạo diễn thì sau tác phẩm First they killed my father, cô sẽ quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

'Hiện tại tôi đã trở thành trụ cột của gia đình và là người duy nhất làm ra tiền. Tôi còn phải chăm lo cho 6 thiên thần nhỏ của mình nữa nên có lẽ đã đến lúc tôi nên quay lại và chăm chỉ làm việc' - Angelina nói đùa và xác nhận về việc sẽ quay trở lại với nghiệp diễn xuất.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã hơn 1 năm kể từ lần cuối công chúng được biết những thông tin về phần tiếp theo của bộ phim Tiên hắc ám - Maleficent. Từng có tin đồn rằng cô sẽ tham gia vào tác phẩm điện ảnh Bride of Frankenstein - Cô dâu của Frankenstein nhưng dường như bộ phim này chưa đủ thu hút sự chú ý của truyền thông.

Tác phẩm mà công chúng thực sự ngóng chờ sự trở lại của Angelina chính là Tiên hắc ám 2. Tại LHP Telluride, Angie đã xác nhận rằng cô sẽ tiếp tục tham gia phần 2 của dự án này: 'Chúng tôi vẫn đang thảo luận và hoàn thiện kịch bản, 'Maleficent 2' hứa hẹn sẽ là một tác phẩm nặng ký'.

Giữa tin đồn yêu lại chồng cũ, Angelina Jolie xác nhận đóng Tiên hắc ám 2-2

Suy cho cùng thì việc Angelina Jolie rời khỏi ghế đạo diễn và trở lại với vai trò diễn viên chỉ là việc sớm hay muộn. Cái mà công chúng thật sự quan tâm là cô sẽ chọn tác phẩm nào để đánh dấu bước trở lại đầy ngoạn mục của mình. Và việc Angie lựa chọn sẽ tái hợp tác với hãng phim Walt Disney hoàn toàn nằm trong dự liệu. Bởi lẽ phần 1 của Tiên hắc ám đã tạo nên thành công to lớn cho hãng phim với doanh thu khủng 758 triệu đô trên toàn thế giới. Và ý tưởng về việc thực hiện tiếp phần thứ 2 cho Tiên hắc ám đã được nhen nhóm từ năm 2015.

Dù chưa có bất cứ thông tin nào về nội dung phim hay bộ phim sẽ được thực hiện theo chiều hướng nào nhưng các fan của Angie và Tiên hắc ám hoàn toàn có thể tin vào một tác phẩm xuất sắc sắp được trình làng. Biên kịch Jez Butterworth hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Được biết, kịch bản lần này được dựng dựa trên bản gốc phim do biên kịch Linda Woolverton chấp bút. Nhà sản xuất chính của Tiên hắc ám phần 1 - Joe Roth cũng xác nhận sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm cho phần 2 của phim.

Theo Tiin

 


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất