Giúp cô gái trẻ lúc khó khăn, người đàn ông bất ngờ nhận được sự trả ơn đặc biệt

Cô gái 27 tuổi đã rơi vào hoàn cảnh khó khăn và cô không làm cách nào để thoát ra được, bất ngờ có một người đàn ông giúp đỡ cô. Cuối cùng cô đã quyết định trả ơn bằng một cách hoàn hảo.

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường này diễn ra ở Mỹ và được truyền thông nước này chia sẻ trong suốt thời gian qua. Theo đó, một cô gái 27 tuổi ở bang New Jersey đã kiếm được gần 100 nghìn USD để trả ơn người cựu chiến binh vô gia cư.

Được biết trong một lần đi trên đường cao tốc, xe cô gặp nạn và bị mắc kẹt vì hết xăng, chính người cựu chiến binh đã cứu cô bằng cách cho cô bình xăng có giá 20 USD.
 

Giúp cô gái trẻ lúc khó khăn, người đàn ông bất ngờ nhận được sự trả ơn đặc biệt-1
Cựu chiến binh vô gia cư (bìa trái) chụp cùng cô gái được ông giúp đỡ (bìa phải)

Câu chuyện ấy cụ thể như sau: Kate McClure 27 tuổi đang đi trên đương cao tốc thì xe hết xăng và mắc kẹt. Một người đàn ông vô gia cư có tên Johnny Bobbit Jr., đã đi bộ mua giúp cô bình xăng có giá 20 USD.

Lúc ấy, trong người Kate không có nổi một đồng vì cô quên ví ở nhà. Nhưng sau đó, cô đã thường xuyên quay trở lại và giúp đỡ Johnny.

Thậm chí cô còn kêu gọi trên mạng xã hội một chiến dịch mang tên "GoFundMe" và cô đã quyên được gần 100 nghìn USD để dành tặng cho cựu chiến binh vô gia cư này.

Nói về người đàn ông này, Kate chia sẻ: "Anh ấy là một người tốt bụng và đáng thương. Dù trong hoàn cảnh khó khăn Bob vẫn giơ tay giúp đỡ mọi người. Đó chính là tình yêu thương mà anh muốn lan tỏa đến với tất cả cộng đồng".
 

Giúp cô gái trẻ lúc khó khăn, người đàn ông bất ngờ nhận được sự trả ơn đặc biệt-2
Kate và ân nhân của cô.

Được biết, Johnny Bobbit từng là một quân nhân. Anh phục vụ trong ngành hàng không được một thời gian sau đó thì giải ngũ. Không may từ lúc rời khỏi quân đội, người đàn ông này tay trắng và cuộc sống đời thực đã khiến ông bàng hoàng,

Người đàn ông này đã rơi vào tình cảnh vô gia cư suốt 18 tháng qua. Ông rơi vào hoàn cảnh khó khăn về tiền bạc. Quá chán nản và bất lực trước hiện thực cuộc sống, Bob đã từng nghiện ma túy và nhiều lần phạm luật. Nhưng với những người bạn, Bob vẫn là một người đàn ông lương thiện.
 

Giúp cô gái trẻ lúc khó khăn, người đàn ông bất ngờ nhận được sự trả ơn đặc biệt-3
Johnny Bobbit từng là quân nhân ngành không quân.

Chính vì thế khi chiến dịch "GoFundMe" do cô gái trẻ kêu gọi được lan ra đã có rất nhiều người góp sức. Mọi người đều mong muốn người đàn ông này sẽ có cuộc sống tốt đẹp và tươi sáng hơn. Họ tin rằng, Johnny Bobby Jr xứng đáng nhận được điều đó.

Theo Gia Đình & Xã Hội


câu chuyện cuộc sống

Tin tức mới nhất