Glee Việt Nam

'Glee': Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy

Phi Long đã ra sức bào chữa khi bị Hạ Quyên bắt gặp anh đang vui vẻ với Linh San.

Dù cố gắng rất nhiều và được Hạ Quyên công nhận, Phi Long vẫn không thể nào thoát ra khỏi hình ảnh của một chàng trai đào hoa và “bad boy” ở trường.

Ở những tập trước, Hạ Quyên cũng đã biết được Phi Long và Linh San có một mối quan hệ gì đó nhưng lần này, “trăm nghe không bằng một thấy”, có vẻ cô nàng đã được tận mắt chứng kiến Phi Long đang ôm ấp và suýt hôn Linh San.


Angela Phương Trinh bắt gặp Hữu Vi đang vui vẻ với Hòa Minzy.

Dù cố gắng bào chữa nhưng Phi Long đã làm Hạ Quyên đánh mất niềm tin: “Anh và Linh San có gì hay không là chuyện riêng của anh!”.

Có vẻ sự không rõ ràng và thiếu dứt khoát của Phi Long đã làm Hạ Quyên tổn thương. Hãy cùng chờ đón xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tập tiếp theo với cặp đôi này. 

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-1

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-2

Trong tập trước, Hạ Quyên đã tự rút khỏi cuộc đời của Đăng Phương bằng một lời chia tay thẳng thắn. Dù vẫn là thành viên của CLB Glee nhưng cả hai cũng không còn gắn kết nhiều vì mỗi người cũng đã có một đối tượng mới cho mình.

Đăng Phương cuối cùng cũng có thể toàn tâm toàn ý với Minh Ánh và cả hai đã chính thức trở thành một cặp đôi. Teaser mới nhất đã cho khán giả thấy một phân đoạn Đăng Phương ôm hôn Minh Ánh và anh chàng đã đề nghị: “tụi mình nên làm chuyện đó đi” khiến cô nàng tròn xoe đôi mắt như không hiểu người yêu mình đang nói gì “chuyện đó?”.

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-3

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-4

Không biết việc mà Đăng Phương muốn đề cập với Minh Ánh chính xác là chuyện gì nhưng có vẻ cả hai nên tìm hiểu kỹ về giáo dục giới tính để không rơi vào tình cảnh như Phi Long và Hạ Quyên.

Ở những diễn biến trước, chuyện tình cảm của Hoàng Minh và Hạ Vi không được suôn sẻ lắm. Có vẻ nhưng cả hai cần thêm thời gian để có thể thấu hiểu nhau hơn như bao cặp đôi khác.

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-5

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-6

Quyết định mở lòng nhưng không hiểu do ai tác động mà cô giáo Hạ Vi đã đề nghị bạn trai của mình: “em quyết định sẽ thay đổi bản thân, và đó cũng là lý do em sẽ quyết định cùng anh làm chuyện ấy tối nay vào lúc 7 giờ rưỡi tại nhà của anh” khiến Hoàng Minh tròn mắt kinh ngạc. 

Teaser cũng đã hé lộ tình tiết Lan Phương tiếp tục đe dọa vị lãnh đạo của nhà trường – Thầy hiệu trưởng Thái Dũng: “Nếu những tấm hình mà chúng ta selfie với nhau mà được đăng báo chí thì sự nghiệp dạy học của thầy nó sẽ thảm hại như thế nào đây?”.

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-7

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-8

Chắc hẳn cô giáo xấu tính này lại ủ được mưu mới để phá hoại CLB Glee. Là một thầy giáo chính trực, không biết thầy Thái Dũng có dễ dàng đầu hàng trước những lời uy hiếp?

Quay trở lại với cặp đôi Tường Vân và Việt Tú, không rõ từ sau chuyện Tường Vân “cảm nắng” thầy Hoàng Minh thì chuyện tình cảm của hai học sinh này có tiến triển gì không?

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-9

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-10

Nhưng rõ ràng có gì đó đã xảy ra khiến Tường Vân lớn tiếng với anh chàng ngồi xe lăn ngay tại hành lang trường: “trong cái xã hội bình đẳng này, người như cậu mà ra ngoài đường sẽ bị sét đánh cháy đen thui, giãy đành đạch chết không kịp ngáp”. Không biết Việt Tú đã làm gì sai mà khiến Tường Vân “nổi đóa” như vậy?

Cùng lúc đó, teaser cũng hé lộ một phần ca khúc hit của Thu Minh – Taxi cũng được nhóm Glee cover lại, nhưng lại một dấu hỏi đặt ra, tại sao chỉ có các thành viên nam mà không hề thấy bóng dáng của các thành viên nữ đâu? Có phải Lan Phương đã thành công trong việc chia rẽ CLB âm nhạc?

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-11

Glee: Angela Phương Trinh bắt quả tang Hữu Vi lăng nhăng với Hòa Minzy-12

Tất cả những tình tiết gay cấn nhất và hấp dẫn nhất sẽ được hé lộ trong tập 15 của Glee Việt Nam, được phát sóng vào lúc 19h ngày 01/12.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Glee Việt Nam Hữu Vi Hòa Minzy Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam