Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn

Các thành viên của CLB Glee đã có màn trình diễn đặc biệt khi ngồi trên xe lăn.

Ở tập 9, chuyện tình tay ba của Hạ Quyên, Phi Long và Đăng Phương lại có thêm những diễn biến mới. Ngoài ra Glee tập 9 còn có những ca khúc đặc sắc được thể hiện bởi CLB Glee.

Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn-1

Sau mọi chuyện, những người bạn của CLB Glee lại được trình diễn chung trên một sân khấu. Bằng việc bán bánh để quyên góp tiền thuê xe buýt, CLB Glee đã cùng nhau vượt qua thêm một khó khăn nữa để tiến đến vòng khu vực. Tất cả đã cùng chung một nhịp đập, một tinh thần Glee trong ca khúc sôi động và tràn đầy năng lượng Hoà cùng cảm xúc. 

Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn-2Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn-3

Bị tai nạn từ nhỏ nên Việt Tú không thể đi lại được và xe lăn trở thành một người bạn đồng hành của anh. Thường xuyên bị gọi là “kẻ tàn tật”, bị phân biệt đối xử nhưng con tim nhân hậu đã giúp Việt Tú vượt qua tất cả và trở nên mạnh mẽ hơn. 

Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn-4Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn-5Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn-6

Là một thành viên của CLB Glee, Việt Tú luôn muốn gắn kết với mọi người. Nhưng vì không ai hiểu được hoàn cảnh của anh nên Việt Tú lúc nào cũng cảm thấy lạc lõng. Trong tập 9, anh chàng ngồi xe lăn này đã gửi gắm tâm trạng của mình qua bài hát Tôi vẫn đang vui. Diễn xuất tự nhiên kết hợp với giọng hát cuốn hút, Việt Tú đã gửi gắm sự lạc quan và yêu đời đến với khán giả. 

Dù là hai đối thủ cạnh tranh công bằng nhưng Gia Khánh và Minh Ánh vẫn là hai người bạn, vẫn có chung tinh thần Glee. Cả hai đã cùng khoe giọng và phối hợp nhịp nhàng với những nốt cao và những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng với ca khúc Cứ ngủ say. 

Glee: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy ngồi hát trên xe lăn-7

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/glee-angela-phuong-trinh-hoa-minzy-ngoi-hat-tren-xe-lan-n-136542.html

Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Hòa Minzy Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất