Glee Việt Nam

'Glee': Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V

Sau khi phát hiện Phi Long là tác giả cái thai trong bụng người yêu mình, Đăng Phương đã rất sốc và chia tay Hạ Quyên.

Đối mặt với việc bị bạn thân và người yêu phản bội khiến Đăng Phương không thể nào tránh được những đau khổ dày vò. Việc dành cho bản thân một khoảng thời gian để mọi chuyện nguôi ngoai cũng rất cần thiết cho anh.

Nghĩ một cách tích cực, việc Minh Ánh tiết lộ cho anh chuyện cái thai của Hạ Quyên cũng là một điều tốt vì từ nay anh có thể trút bỏ đi được gánh nặng không phải do anh gây ra.

Có nhiều thời gian cho bản thân, cho đội bóng rổ và cả âm nhạc, học cách để cân bằng lại cuộc sống và cho mình những cơ hội mới để trưởng thành hơn, Đăng Phương có lẽ sẽ vượt qua được mọi chuyện. 


Mới chia tay Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn đã "khóa môi" Cindy V.

Dù dành cho Đăng Phương một tình yêu sâu đậm, thế nhưng, khi chuyện về cái thai bị tiết lộ và tình cảm không còn đủ cứu vãn mọi thứ thì Hạ Quyên cũng đành buông tay: “Mình kết thúc thật rồi, em sẽ tìm kiếm Phi Long”.

Liệu đây có phải là quyết định sáng suốt của cô nàng khi sẽ chọn về bên Phi Long? Tương lai của Hạ Quyên sẽ đi về đâu khi gia đình vẫn chưa chấp nhận sự thật này và bản thân cô gái còn quá trẻ cũng không còn nơi nào khác để nương tựa?

Glee: Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V-1Glee: Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V-2

Trong teaser còn tiết lộ một số tình tiết mới về xoay quanh Đăng Phương. Trở lại với hình ảnh “hotboy” độc thân điển trai nhất trường, cô nàng Bích Thủy cũng đã quay sang “tấn công” Đăng Phương bằng những cử chỉ tình tứ và lời nói đầy ẩn ý.

Glee: Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V-3

Glee: Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V-4

Rồi cả người mà Đăng Phương có tình cảm từ rất lâu – Minh Ánh cũng không bỏ lỡ cơ hội. Sau tất cả, có lẽ hai tâm hồn đồng điệu này cũng có thể trao cho nhau một nụ hôn mà không phải lo lắng về chuyện người kia đã có bạn gái hay làm như thế là sai. 

Glee: Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V-5

Glee: Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V-6

Bên cạnh những tình tiết gay cấn về chuyện tình của tuyến nhân vật học sinh, teaser cũng hé lộ thêm một đoạn mà Đăng Phương hát chính trong ca khúc Tìm lại. Là một ca khúc nhạc rock rất sôi động, Đăng Phương sau những đổ vỡ lại có cơ hội để tìm lại được chính mình.

Glee: Chia tay Angela Phương Trinh chưa bao lâu, Rocker Nguyễn đã hôn Cindy V-7

Không biết anh chàng siêu sao của đội bóng rổ này sẽ làm gì tiếp theo, tất cả sẽ được bật mí trong tập tiếp theo của Glee Việt Nam, được phát sóng vào lúc 19h ngày 24/11.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Cindy V Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam