Glee Việt Nam

'Glee': Hòa Minzy và Angela Phương Trinh 'từ bạn thành thù' chỉ vì Hữu Vi

Trong lúc đang đắn đo không biết sẽ cùng ai nuôi lớn đứa con trong bụng, Hạ Quyên lại bị cô bạn thân Linh San "dằn mặt" vì gần gũi với Phi Long.

Bị đuổi ra khỏi nhà, Hạ Quyên đành tạm chuyển đến nhà Đăng Phương vì không còn nơi nào để đi. Chính vì phản ứng dữ dội của ba mẹ mà Hạ Quyên cũng dần phải suy nghĩ đến chuyện tương lại và tự lập. Liệu đó có phải là lý do khiến cho Hạ Quyên đột ngột thay đổi khiến Thảo Trang “đứng hình” khi quyết định “em sẽ nuôi lớn đứa bé”?

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-1

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-2

Rồi trong những buổi tập luyện cùng với CLB Glee, cô nàng lại chìm đắm trong những suy nghĩ về tương lai. Nếu nuôi lớn đứa nhỏ trong bụng, ai sẽ cùng cô đảm đương trách nhiệm này? Lúc này, Hạ Quyên có hai lựa chọn.

Một là Đăng Phương, tình yêu của đời cô và cũng là người luôn bên cạnh cô nàng bất chấp chuyện gì xảy ra. Hai là Phi Long, cha ruột của đứa bé và cũng là người luôn hết lòng yêu thương và làm tất cả vì cô.

Chuyện gì đến cũng đến, khi biết Đăng Phương đang “để hồn trên mây” vì bị Minh Ánh “quyến rũ”, Hạ Quyên đã nghiêng về phía Phi Long.

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-3

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-4

Về phía Phi Long, mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể dần chinh phục trái tim băng giá của Hạ Quyên. Nhưng dường như anh chàng đã chấp nhận từ bỏ khi vô tình để Hạ Quyên bị cô bạn Linh San trong đội cổ vũ dằn mặt: “Đừng đụng đến bạn trai mình nữa, rõ chưa?”

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-5

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-6

Trong những diễn biến trước, sau khi bị Hạ Quyên xả giận bằng những lời cay đắng, Phi Long đã tìm đến Linh San để phần nào nguôi ngoai. Có lẽ “người bạn trai” mà Linh San muốn nhắc tới ở đây chính là Phi Long. Vậy là chuyện tình tay tư đã trở thành tay năm khi Linh San chính thức lên tiếng về việc này.

Giữa Đăng Phương đang phân tâm vì Minh Ánh và Phi Long với bạn gái mới Linh San thì Hạ Quyên sẽ trao trách nhiệm làm cha cho ai?  


Hòa Minzy dằn mặt Angela Phương Trinh: "Đừng đụng đến bạn trai mình nữa, rõ chưa?"

Teaser cũng hé lộ thêm cho khán giả một đoạn trong màn trình diễn Sống như những đóa hoa. Có vẻ Linh San đang hát chính. Trên sân khấu chỉ có các thành viên nữ của đội Glee mà không thấy bóng dáng của các chàng trai đâu cả. Và có rất nhiều người bạn khác không trong CLB Glee đang cùng múa minh họa.

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-7

Glee: Hòa Minzy và Angela Phương Trinh từ bạn thành thù chỉ vì Hữu Vi-8

Liệu tiết mục này có liên quan gì đến vòng khu vực? Chuyện gì đã xảy ra với CLB Glee? Tất cả những tình tiết gay cấn sẽ được bật mí trong tập tiếp theo của Glee Việt Nam, được phát sóng vào lúc 19h ngày 3/11.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Hữu Vi Hòa Minzy Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam