Glee Việt Nam

'Glee': Hữu Vi và Rocker Nguyễn đánh nhau điên loạn vì Angela Phương Trinh

Vì bất cẩn trong lúc tập hát, Hạ Quyên bị ngã. Điều đó đã khiến cho hai chàng trai Đăng Phương và Phi Long lao vào đánh nhau sống chết.

Teaser mới nhất lại hé lộ thêm một số tình tiết liên quan đến chuyện tình tay ba của Hạ Quyên – Đăng Phương – Phi Long. Ở tập trước, khi vẫn chưa đưa ra được quyết định chọn lựa ai sẽ là cha của đứa bé trong bụng, Hạ Quyên đã từ bỏ ý định tự mình nuôi lớn đứa trẻ.

Câu chuyện còn phức tạp hơn khi Hoàng Minh cũng đã phát hiện cái thai trong bụng Thảo Trang là giả, số phận đứa bé trong bụng Hạ Quyên vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang ở thì tương lai, trở về hiện tại, trong một buổi tập cùng với CLB Glee, chính vì sơ ý mà Hạ Quyên đã bị trượt chân ngã.

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn đánh nhau điên loạn vì Angela Phương Trinh-1

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn đánh nhau điên loạn vì Angela Phương Trinh-2

Tuy cả hai anh chàng Phi Long và Đăng Phương đã chạy ra đỡ nhưng không kịp. Không biết cú ngã này có ảnh hưởng gì đến đứa bé trong bụng cô nàng không, nhưng dường như đã khiến hai chàng trai lao vào đánh nhau như điên loạn, bất chấp sự can ngăn của thầy chủ nhiệm và các bạn trong CLB Glee. 


Hữu Vi và Rocker Nguyễn lao vào đánh nhau điên loạn.

Trong một diễn biến khác, có lẽ việc Hoàng Minh phát hiện Thảo Trang không có thai là một bước ngoặc mới ảnh hưởng đến chuyện tình của Hạ Vi và thầy Trung Kiên.

Đã lên kế hoạch đám cưới và sẽ sống trọn đời với nhau nhưng không rõ chuyện gì đã xảy ra mà khiến Trung Kiên tỏ thái độ bất mãn: “em luôn chọn Hoàng Minh chứ không phải anh?”.

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn đánh nhau điên loạn vì Angela Phương Trinh-3

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn đánh nhau điên loạn vì Angela Phương Trinh-4

Chưa hết bất ngờ, có lẽ vì câu nói của Hạ Vi trước khi phải rời đi: “mỗi lần nhìn thấy anh, thì em đau lòng lắm” trong bộ đồ cưới màu trắng đã ăn sâu vào thâm tâm của Hoàng Minh. Điều đó đã tạo quyết tâm cho anh bất chấp tất cả chạy đi tìm Hạ Vi.

Không biết rồi liệu hai người có thể đến được với nhau không khi cả hai đã có tình cảm với nhau từ rất lâu?

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn đánh nhau điên loạn vì Angela Phương Trinh-5

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn đánh nhau điên loạn vì Angela Phương Trinh-6

Chưa hết bất ngờ, teaser tuần này lại bật mí thêm cho khán giả một màn trình diễn mới của CLB Glee – ca khúc Muốn có anh. Phần âm nhạc được lồng ghép vào phân cảnh Hoàng Minh chạy đi tìm Hạ Vi, hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cảm động vì chuyện tình đầy gian nan và trắc trở của cặp đôi này.

Tất cả sẽ được bật mí trong tập tiếp theo của Glee Việt Nam lên sóng vào 19h ngày 17/11.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Hữu Vi Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam