'Glee': Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi

Ở tập 9 của "Glee Việt Nam", chuyện tình tay ba giữa Hạ Quyên, Phi Long và Đăng Phương lại có thêm những diễn biến mới.

Sau khi bị cô Lan Phương tạm cho nghỉ tập cổ vũ vì cho rằng “tung hứng và lộn 3 vòng” sẽ ảnh hưởng tới đứa bé trong bụng thì Hạ Quyên bắt đầu vật lộn với những chi phí y tế phát sinh trong quá trình mang thai. Điều đó khiến cô nàng bị áp lực và mong muốn Đăng Phương đi làm thêm để có thể hỗ trợ cô trước khi ba mẹ phát hiện ra bí mật đó.

Nhận ra những lo lắng của Hạ Quyên, Phi Long đã bất chấp làm tất cả mọi việc từ đi rửa xe tới việc bán bánh để kiếm tiền chu cấp cho cô. Trước một Phi Long luôn hết lòng quan tâm, trong khi Đăng Phương lại lơ là khiến Hạ Quyên buộc phải nhắc nhở bằng cách… đòi chia tay.


Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi.

Thậm chí khi Phi Long có ý tốt nhắc nhở Đăng Phương nên “nghĩ cho Hạ Quyên vì cô ấy khổ hơn mày nhiều” thì cả hai đã choảng nhau dù trước đó là bạn rất thân. Một lần nữa đặt hai anh chàng lên bàn cân để so sánh, Hạ Quyên dù không nhận tiền nhưng đã bắt đầu xiêu lòng vì những ưu điểm của Phi Long. Thế nhưng câu chuyện của Phi Long và Hạ Quyên vẫn chưa đi đến hồi kết … vì Đăng Phương đã kiếm được việc làm. 

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-1

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-2

Trong CLB Glee, Việt Tú có thể nói là người thiệt thòi nhất vì anh bị tai nạn từ bé và phải ngồi xe lăn. Chính vì không muốn Việt Tú cảm thấy lạc lõng nên tất cả các thành viên còn lại trong Glee đã nỗ lực bán bánh để kiếm tiền thuê một chiếc xe đặc biệt có thể đưa xe lăn của Việt Tú đi đến vòng khu vực. Ngay cả thầy chủ nhiệm Hoàng Minh cũng đã mượn xe lăn để các thành viên trong đội Glee làm quen và chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn tiếp theo.

Cuối cùng, CLB Glee cũng đã kiếm đủ tiền nhưng Việt Tú bất ngờ từ chối việc thuê xe và quyên góp hết số tiền đó để xây dựng lối đi cho người khuyết tật trong trường. Chính hành động đẹp này khiến thầy hiệu trưởng Thái Dũng yêu cầu đội cổ vũ phải học hỏi.

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-3

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-4

Là một HLV cầu toàn và nghiêm khắc, Lan Phương thật sự gây ngạc nhiên khi chấp nhận một học sinh có hội chứng Down gia nhập vào đội cổ vũ. Bất ngờ hơn nữa, HLV Lan Phương cũng quyên góp cho trường. Tất cả những “điều kì lạ” này hoá ra là do bản thân cô cũng có một người chị khuyết tật. 

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-5

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-6

Thêm nữa, trong buổi tập bài hát mới của Glee, việc Minh Ánh hát chính khiến các thành viên khác trong CLB cảm thấy bị “phân biệt đối xử”, đầu tiên là Mỹ Hạnh rồi đến Gia Khánh. Thầy Hoàng Minh giải thích rằng không có thời gian để viết bài hát mới.

Việc Gia Khánh là người đồng tính cũng khiến cha của Gia Khánh nghĩ anh không được đối xử công bằng. Vấn đề đến tai của thầy hiệu trưởng và lúc đó Hoàng Minh ngay lập tức mở một cuộc thi hát để tìm ra giọng hát chính của tiết mục tiếp theo. Điều đó có nghĩa là tất cả mọi người đều có cơ hội ngang nhau. Các thành viên sẽ bỏ phiếu cho người nào hát hay hơn để tìm ra giọng ca chính.

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-7

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-8

Sau khi thấy ba mình liên tục bị gọi quấy rối nên Gia Khánh cố tình hát phô để rút lui khỏi cuộc thi.  Dù mọi thành viên đều có những điểm chưa hoàn thiện nhưng CLB Glee chính là nơi mà những người trẻ tuổi được thể hiện chính mình, được tôn trọng và thấu hiểu. 

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-9

Glee: Sau bao lần từ chối, Angela Phương Trinh cũng xiêu lòng trước Hữu Vi-10

Sau mọi chuyện, những người bạn của CLB Glee lại được trình diễn chung trên một sân khấu. Bằng việc bán bánh để quyên góp tiền thuê xe buýt, CLB Glee đã cùng nhau vượt qua thêm một khó khăn nữa để tiến đến vòng khu vực. Tất cả đã cùng chung một nhịp đập, một tinh thần Glee trong ca khúc sôi động và tràn đầy năng lượng Hoà cùng cảm xúc.

Tập 10 của Glee Việt Nam sẽ lên sóng vào 19h ngày 27/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Glee Việt Nam Hữu Vi Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất