Glee Việt Nam

Chỉ với một bông hoa nhài, Hòa Minzy quậy tưng bừng hậu trường phim 'Glee'

Xét về độ tưng tửng "bá đạo", đố ai trong làng giải trí Việt có thể theo kịp Hòa Minzy.

Nhắc đến những ngôi sao sở hữu tính cách "lầy lội" trong showbiz, không thể không nhắc tới Hòa Minzy. Sự xuất hiện của cô trên sóng truyền hình ở các gameshow hay hậu trường đều khiến fan cười ngất.

Mới đây một clip hậu trường của Glee Việt Nam đã lại lần nữa chứng minh độ "lầy lội" đố ai theo kịp của giọng ca Tìm một nửa cô đơn. Chỉ với một bông hoa nhài, nữ ca sĩ đã khiến Hữu Vi, Lynk Lee và các nhân viên đoàn phim vừa buồn cười vừa tức tối.

Trong Glee Việt Nam, Hòa Minzy vào vai Linh San - cô nàng xinh đẹp của đội cổ vũ và cũng là trợ thủ đắc lực của đội trưởng Hạ Quyên (Angela Phương Trinh). Trong bản gốc của Mỹ, nhân vật này là người song tính khi có tình cảm với cả nam lẫn nữ.

Cô sẽ phải đấu tranh rất nhiều để chấp nhận giới tính của mình, với tình cảm mà cô dành cho người bạn thân nhất cũng như việc không thể công khai giới tính thật của mình.

Chỉ với một bông hoa nhài, Hòa Minzy quậy tưng bừng hậu trường phim Glee-1Chỉ với một bông hoa nhài, Hòa Minzy quậy tưng bừng hậu trường phim Glee-2

Chỉ với một bông hoa nhài, Hòa Minzy quậy tưng bừng hậu trường phim Glee-3

Chỉ với một bông hoa nhài, Hòa Minzy quậy tưng bừng hậu trường phim Glee-4

Chỉ với một bông hoa nhài, Hòa Minzy quậy tưng bừng hậu trường phim Glee-5
Hòa Minzy đáng yêu trong hậu trường phim "Glee".

Với diễn xuất tiềm năng và chân thật của mình, Hòa Minzy đã mang đến một Linh San tràn đầy năng lượng và có phần "tăng động". Vai diễn của cô đã góp phần giúp Glee Việt Nam trở thành bộ phim gây nhiều chú ý trong giới trẻ thời gian qua.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam