GMTQ: Giả T-ara cực giống, Nhật Thủy vẫn "chào thua" Thanh Duy

(2Sao) - Chàng ca sĩ trẻ liên tục chiến thắng chứng tỏ cho tài năng giả nhân vật đến mức xuất sắc của mình.

Mai Quốc Việt hóa thân thành Tuấn Ngọc với bài hát Ghen

Mai Quốc Việt đã nhận ra một đặc điểm hát rất đặc trưng của danh ca Tuấn Ngọc, đó là cách hát méo miệng. Ngoài ra anh cũng không gặp khó khăn nhiều trong việc bắt chước điệu bộ của anh ca sĩ này mỗi khi trình diễn trên sân khấu, không vũ đạo nhưng vô cùng cảm xúc và sâu lắng.


Tuy nhiên, để tạo nên một sự đổi mới, Mai Quốc Việt đã lựa chọn cho mình một bài hát có tiết tấu nhanh Ghen, một bài hát hiếm hoi trong bộ sưu tập các tác phẩm của Tuấn Ngọc.


Giám khảo Hoài Linh cho biết “Tôi là một người rất ái mộ anh Tuấn Ngọc. Tôi không soi mói thần tượng của tôi nhưng anh ấy có những cách phát âm một số nguyên âm rất đặc trưng. Tôi cố soi nhưng không thấy được cái khác biệt đó ở em chứng tỏ em nghiên cứu rất kỹ nhân vật. Tuy nhiên, chỉ có hai lỗi nhỏ đó là cách phát âm hai chữ “ôm” và “rồi”của em chưa được tròn chữ như thần tượng của tôi”

Ngọc Liên hóa thân thành Quang Linh với bài hát Bạn tôi


Ngọc Liên cho biết vì mẹ của cô là người gốc Huế nên đã kể cho cô nghe rất nhiều về cuộc sống kham khổ về nơi miền Trung khắc nghiệt, cằn cỗi.


Ý tưởng đầu tiên được Ngọc Liên đề xuất chính là việc đưa chiếc xe đạp lên chính sân khấu để biểu diễn. Phụ kiện kèm theo cho tiết mục này cũng khá đặc biệt, đó là áo mưa và  những gói mì tôm giản dị…để diễn đạt được hết cuộc sống nghèo khổ của sinh viên. Và cô thực sự đã khiến cho 3 vị giám khảo và khán giả cảm thấy vô cùng xúc động, nghẹn ngào cảm xúc.

Nhật Thủy hóa thân thành một thành viên của nhóm T-ara với ca khúc Roly Poly


Tạm xa rời phong cách vốn là thế mạnh của mình ở giọng hát truyền cảm, nội lực với những phần minh họa nhẹ nhàng, Nhật Thủy đã hoán toàn lột xác khi hóa thân thành nhóm nhạc T-ara, một nhóm nhạc tuổi teen Hàn Quốc nổi tiếng.

Cô ca sĩ trẻ sau nhiều đêm hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau đã tỏ ra khá tự tin để tiếp tục chinh phục những thử thách mới. 


Ái Phương hóa thân thành Quách Phú Thành với ca khúc Thành phố cuồng nhiệt

Để biểu diễn tiết mục này, Ái Phương đã phải hy sinh hóa trang thành một Nam vương nổi tiếng của Hong Kong với một chiếc đầu trọc lóc. Quán quân tuần thi thứ tám vui vẻ chia sẻ cô đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc học tiếng Hoa.


Nhận được lời khuyên của người anh, cũng là học trò cá biệt của chương trình Khương Ngọc, Nhật Thủy đã quyết định sẽ biểu diễn hết mình theo tiêu chí “nhớ thì hát, quên thì chế”.


Khương Ngọc hóa thân thành Chí Tài với bài hát Nhỏ ơi

Khương Ngọc cho biết với bài hát này, anh sẽ thể hiện một nhân vật đúng như hình mẫu mà anh hướng đến trong cuộc sống “điềm đạm, giản dị và chân thành”.


Riêng chàng “học sinh cá biệt” thì tiết lộ một cách bí hiểm rằng tiết mục của anh “sẽ là một không gian tỏ tình vô cùng lãng mạn chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sân khấu hay một bộ phim, vở kịch nào”. Và Khương Ngọc đã chứng mình cho mọi người óc hài hước và nhí nhảnh, liên tục sáng tạo của mình trên sân khấu gương mặt thân quen.


Thanh Duy hóa thân thành Hề Sa với bài hát Người lính gìa vui vẻ

Để tạo nên một không khí vui tươi, Thanh Duy đã nhờ Gia Huy, thí sinh mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí vào vai cháu nội của mình trên sân khấu. Lần đầu tiên thử sức với vai người già, Thanh Duy không tỏ ra lo lắng mà trái lại rất háo hức.


Anh cho biết nhân vật Hề Sa tuy còn hơi xa lạ với anh nhưng lại là một người nghệ sĩ mà cha mẹ anh vô cùng yêu quý. Sự giản dị, hóm hỉnh của ông trong từng bài hát khiến cho Thanh Duy thấy yêu quý và quyết tâm phải làm thật tròn vai diễn của mình.


Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Ở những tuần trước Thanh Duy hơi chủ quan một chút, và chúng tôi đã có nhận xét, góp ý rất thật tâm dành cho bạn và tôi thấy được tinh thần cầu thị của bạn. Với tài năng của mình, bạn đã tỏa sáng và bước lên một bậc so với chính mình. Tôi mong rằng sau cuộc thi này, bạn vẫn chưa hài lòng với chính mình để tiếp tục đột phá với những màn trình diễn khác”


Giám khảo Đức Huy chia sẻ “Bạn đã đoạt hai lần giải nhất, bạn rất tài năng sáng tạo. Nhưng có thể nói hôm nay bạn tuyệt vời nhất từ xưa đến giờ. Từ lúc bạn bước ra đến giờ tôi cứ ngỡ mình đang xem nghệ sĩ Hề Sa diễn, một người mà tôi chưa hề quen, chưa hề biết nhưng mà qua Clip tôi đã có cảm tình ngay. Hôm nay bạn đã sống trọn vẹn với vai diễn của mình”

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất