GMTQN: Trang Thư ví Mỹ Linh là cái chảo, Hoài Linh là cái nồi

(2Sao) - Chiến thắng trong tuần này tiếp tục thuộc về cặp đôi Khương Ngọc - Hoàng Quân.

Phát sóng đúng và dịp lễ Halloween nên show 5 của chương trình toát lên một không khí hóa trang sinh động ngay từ những buổi phỏng vấn thí sinh trước giờ lên sóng. Mỗi cặp thí sinh đều lựa chọn cho mình một phong cách hóa trang đẹp mắt.


Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Pharrell Williams với bài hát Happy




Hai chú cháu Khương Ngọc - Hoàng Quân hóa trang thành hai chú gà con lông vàng ngộ nghĩnh. Lựa chọn bài hát thu hút hơn 700 triệu lượt nghe, hai chú cháu vô cùng háo hức khi có dịp trổ tài việc hóa thân vào một nhân vật được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, vì cường độ luyện tập khá cao nên Khương Ngọc đã suýt ngủ gật nhiều lần trong lúc tập.

Ngoài ra để tạo được một sự khác lạ cho tiết mục, Khương Ngọc cho biết anh sẽ hóa thân thành hình tượng Kẻ cướp mặt trăng và chỉ đảm trách phần diễn phụ họa cho cậu học trò của mình. Riêng Hoàng Quân đang dốc hết sức luyện tập cho phong cách vừa nhón gót chân vừa hát theo đúng phiên bản chính.

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Trang Nhung với bài hát Tiếng đàn ta lư


Đến với tiết mục này, cặp thí sinh lựa chọn bài hát Tiếng đàn ta lư trong trang phục bộ đội giản dị, năng động. Trang Thư cười như nắc nẻ khi bật mí

“Vì đây là một bài hát có tông cao nên con phải luôn rướn người lên để hát. Mỗi lần tập ở nhà cô Thúy Uyên con đều buồn cười nên cô nói con đừng nhìn vào gương tập nữa mà cứ nhìn vào bếp của cô mà hát. Cho nên bây giờ lên sân khấu con cũng tưởng tượng cô Mỹ Linh là cái chảo, chú Hoài Linh là cái nồi và cô Hồng Vân là cái nồi cơm điện”.





Giám khảo Hoài Linh cho biết “Con nói chú là cái nồi là thương chú lắm rồi”. Ngay lập tức, giám khảo Mỹ Linh trêu đùa lại “Đâu có, anh giống cái thớt nhựa, nó mỏng mỏng thế này”.

Hoài Linh liền tiếp lời “Đâu, thế thì cô phải nói tôi là cái mâm mới đúng. Nói chung là Trang Thư nói chú là cái nồi là ưu ái lắm rồi. Riêng Thúy Uyên thì e luôn không ngừng sáng tạo. Đối với anh, phần biểu diễn hôm nay như vậy là đủ đẹp rồi. Hôm nay hai cô cháu rất mạo hiểm khi chọn bài hát này, đây là một thử thách rồi”.

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Chelsea với Liên khúc “Kalinka” và “Kachusa”

Trong show này, Minh Khang và Lan Phương sẽ phải hát tiếng Nga. Cả Lan Phương và Minh Khang đều cho biết họ cảm thấy mỏi miệng và có đôi lần cắn phải lưỡi trong quá trình tập phát âm. Tuy nhiên, phần vũ đạo cho bài hát lại không quá khó như suy nghĩ ban đầu của hai cô trò.




Phần nhận xét bằng tiếng Nga “vui nhộn” của giám khảo Hồng Vân và được Đại Nghĩa dịch ra tiếng Việt ngay sau đó cũng khiến cho khán giả trường quay có được những giây phút cười thoải mái nhất. Chị cũng không quên đưa vào chút hồi tưởng trong phần nhận xét của mình:

“Các bạn hát bài này làm tôi ngược thời gian trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Lúc đó tui cũng ốm và xinh xắn như vậy đó. Bây giờ hết rồi, vạn ngày thật dài của chúng ta có những phôi pha. Với tiết mục này bé Khang có một hình ảnh rất khác, con còn đẹp trai hơn chú nhân vật phiên bản chính”


Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa trang thành Mr.T với bài hát Bản sắc Việt Nam

Cô bé Bảo Ngọc tiếp tục gây bất ngờ cho ê kíp làm chương trình khi phải học thuộc và thể hiện qua giọng đọc Rạp tiếng Bắc vô cùng ngộ nghĩnh. Sau khi em kết thúc tiết mục, ban giám khảo đã quá sợ hãi đến nỗi phải bỏ trốn vì khả năng bắt chước của em khá thành thục.




Cả ba vị giám khảo đều thú nhận rằng họ đã phải dồn hết ánh mắt ngưỡng mộ và căng tai ra để nghe xem nội dung của bài hát là gì. Phần biểu diễn kết thúc, Bảo Ngọc còn vô tư biểu diễn những khả năng của mình khiến khán giả cả phòng quay đều thích thú như: đưa chân lên uốn dẻo, xoạc ngang, xoạc dọc, gạt giò và biểu diễn cơ bắp.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Engelbert Humperdinck với bài hát Quando Quando Quando




Huấn luyện viên Nam Cường cho biết trong tập này hai chú cháu sẽ được mặc vest rất lịch sự cổ điển vì đây là một người ca sĩ nổi danh từ những năm 60 của thế kỷ thứ 19. Đặc biệt, để bắt chước chất giọng có phần “liêu trai, ma mị” của ông, Phương Mỹ Chi đã phải rất cố gắng điểu chỉnh lại giọng hát. Đây có thể nói là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của em.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Phần trình diễn hôm nay rất gần với nhận vật. Phương Mỹ Chi ngày càng cố gắng, con cũng ngày càng mạnh dạn hơn. Phiên bản Gương mặt thân quen nhí này đã đi khắp nơi rồi, bằng chứng là em luôn được mời làm Ban giám khảo ở xí nghiệp nọ, cơ quan kia. Họ đã được truyền cảm hứng từ những thí sinh như các con”.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Tuấn Hưng với bài hát Vũ điệu thần tiên

Khánh Ngọc tiếp tục phải “giả trai” với hình tượng một anh ca sĩ quyến rũ với chất giọng khàn Tuấn Hưng. Gia Quý bật mí “Chất giọng của chú Tuấn Hưng rất khác biệt, vừa khàn vừa khỏe nên con đã phải gằn giọng xuống để tập. Kết quả là bây giờ con gần như khàn hết cả cổ rồi“. Với sự nỗ lực không ngừng, Gia Quý đã được giám khảo Hoài Linh đã đánh giá phần vũ đạo của em còn có phần dẻo hơn so với phiên bản chính.




Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Con đã cố gắng và trong giọng hát của con có cả hơi hướng Tuấn Hưng trong đó. Con cố gắng tập phát âm cho chuẩn về giọng Bắc. Chú lúc nào cũng thích sự tập trung của con, nhưng chú nhắc khi con giao lưu phải giao lưu hết phần mình. Về vũ đạo con còn dẻo hơn chú Tuấn Hưng”.

Ngô Kiến Huy đến với chương trình trong vai trò khách mời cùng ca khúc Lời ru một đời.

Kết thúc show diễn thứ 5, cặp đôi Hoàng Quân - Khương Ngọc tiếp tục về nhất với 36 điểm.

Thứ tự của các đội sau 5 đêm thi nhau sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 150 điểm, Phương Mỹ Chi - Nam Cường 146 điểm, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 145 điểm, Trang Thư - Thúy Uyên 143 điểm, Gia Quý - Khánh Ngọc 141 điểm và cuối cùng là Minh Khang - Lan Phương 130 điểm.

Show 6 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 -2015 sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 06/11/2015 trên VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất