Góc cảnh báo: 7 nhóm nhạc Kpop này sẽ hết hạn hợp đồng trong năm tới

2019, chúng ta có thể tiếp tục thấy hoặc không còn được thấy họ đứng trên sân khấu nữa.

Lâu nay, “hợp đồng” luôn là một từ khóa nhạy cảm đối với các fan Kpop. Sau lời nguyền 5 năm thì giờ đây, lời nguyền 7 năm trở thành nỗi ám ảnh bởi có rất nhiều tên tuổi đình đám đã không thể vượt qua cột mốc này: 2NE1, 4Minute, Sistar… hoặc nếu không tan rã thì cũng có sự xáo trộn thành viên như SNSD, Wonder Girls, T-ara, f(x)…

Chính vì vậy, người hâm mộ đang không khỏi thấp thỏm khi 9 nhóm nhạc dưới đây sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau:

Wanna One

Wanna One đúng là trường hợp cái gì cũng có, chỉ thời gian là không! Produce 101 là bệ phóng quá tốt khi các thành viên đều đã có độ nhận diện nhất định sau chương trình cũng như fandom “quốc dân” khổng lồ. Concert cháy vé, lượng album tiêu thụ chỉ đứng sau BTS và EXO, tên tuổi luôn xuất hiện khắp nơi. Tuy nhiên dù các fan có cuồng nhiệt thế nào thì cũng không thể thay đổi được cục diện là Wanna One sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 31/12/2018. Mặc dù có tin đồn rằng thời hạn được kéo dài tới tháng 2/2019 nhưng hiện tại, YMC chưa xác nhận bất cứ điều gì.

EXID

Sau 3 kỳ comeback thiếu vắng thủ lĩnh Solji, 99% EXID sẽ trở lại với đội hình đầy đủ trong nửa cuối năm 2018. Mới đây, cộng đồng fan EXID còn được phen “đau tim” khi chính các cô gái tiết lộ nhóm kết thúc quảng bá Lady sớm hơn thông thường để tập trung sản xuất album mới và bắt tay vào chuẩn bị ngay cho màn comeback vào tháng 8. Mặc dù hợp đồng của EXID hết hạn vào năm sau nhưng phần lớn fan đều lạc quan rằng 5 thành viên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau bởi mối quan hệ thân thiết đến độ chẳng ngần ngại tiết lộ… cãi nhau thường xuyên như cơm bữa trên sóng truyền hình.

B.A.P

Với màn debut đình đám năm 2012, B.A.P từng được xem là đối thủ của EXO. Tuy nhiên, năm 2014 nhóm phải đối mặt với biến cố lớn khi quyết định khởi kiện công ty quản lý TS Entertainment vì sự không minh bạch trong khâu chia lợi nhuận cũng như các điều kiện làm việc thiếu công bằng. Mặc dù năm 2015, 2 bên đã đi đến hòa giải, B.A.P trở lại hoạt động bình thường nhưng danh tiếng thì không còn được như xưa nữa. Vì thế, fan không khỏi lo lắng khi năm sau, B.A.P sẽ hết hạn hợp đồng với TS.

VIXX

VIXX debut dưới trướng Jellyfish Entertainment năm 2012. Suốt những năm qua, dân tình chưa từng nghe thấy mâu thuẫn hay xích mích gì giữa 2 bên. Ngược lại, VIXX còn đang là “công thần” tại Jellyfish và tên tuổi của nhóm cũng ngày càng phổ biến hơn ở Hàn Quốc lẫn quốc tế. Đặc biệt, các thành viên boygroup “người mẫu” này bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục gắn bó với nhau nên nhiều khả năng năm sau, VIXX sẽ gia hạn hợp đồng.

NU’EST

Từng là “tân binh khủng long” khi debut năm 2012, tuy nhiên do sự quản lý yếu kém từ phía Pledis mà NU’EST gần như biến mất trên bản đồ Kpop những năm sau đó, đến mức phải xuất hiện tại Produce 101 mùa 2 để vực dậy danh tiếng. Và với sự thành công sau show thực tế này, NU’EST dường như đã lấy lại được những gì đã mất. Khi Wanna One tan rã, Minhyun sẽ trở về cùng 4 thành viên còn lại. Tất nhiên là fan mong muốn NU’EST tiếp tục gắn bó với nhau nhưng là dưới trướng một công ty khác chứ không phải Pledis.

BTOB

Mặc dù ở lần comeback năm ngoái, Missing You đã giúp tên tuổi BTOB phủ sóng rộng rãi nhưng các fan không khỏi lo lắng BTOB sẽ có kết cục như đàn chị cùng công ty: 4Minute. Mặc dù chưa có bất cứ thông tin gì về việc gia hạn hợp đồng nhưng fan vẫn lo sợ điều không mong muốn sẽ xảy ra vào năm tới.

AOA

Nằm trong dàn idol debut năm 2012, AOA cũng đang khiến người hâm mộ thấp thỏm khi nghĩ về năm 2019. Nhất là trong bối cảnh giọng ca chính Choa vừa rời nhóm vào năm ngoái và sự chênh lệch độ nổi tiếng rõ rệt giữa các thành viên: Seolhyun, Jimin sở hữu lượng fan đông đảo hơn hẳn những người còn lại. Việc AOA tan rã là điều không ai mong muốn, các cô nàng chính là nhân tố quan trọng đưa concept sexy trở nên bùng nổ cách đây vài năm.

Theo Saostar


VIXX BTOB Wanna One exid Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao