GÓC CHƠI TRỘI: Nhóm phượt thủ hơn chục người kéo nhau 'màn trời chiếu đất' ngủ giữa đường gây phẫn nộ

Những hình ảnh xấu xí, phản cảm lại được những "phượt thủ" này vỗ ngực tự hào để khoe lên mạng xã hội.

Trước đợt nghỉ lễ kéo dài 30/4 - 1/5, thay vì về quê với gia đình hoặc nghỉ ngơi tại nhà, nhiều bạn trẻ đã quyết định "xách" xe đi phượt cho trọn kì nghỉ lễ. Thế nhưng, không phải ai cũng có ý thức tốt trong cả cuộc hành trình dài bằng xe máy. Không ít lần, khi các đoàn phượt đi tới đâu để lại tai tiếng đến đấy, đặc biệt là trong các kì nghỉ lễ.


Lời cảnh báo được đưa ra từ tấm ảnh đầy "tự hào".

Hôm nay, ngày 29/4, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi chia sẻ một bức ảnh "xấu xí" được đăng trong một cộng đồng phượt.

Cụ thể, nhóm thanh niên này đi 5 chiếc xe máy exciter và quyết định dừng lại "nghỉ" giữa đường. Địa điểm dừng chân chỉ cách khúc cua chừng 200m, tầm nhìn bị khuất và hướng lên dốc rất khó quan sát. Cả đoàn phượt đã dựng xe máy vào sát bên trong còn bản thân lại trải áo mưa, chăn ra để "nằm" trên mặt đường.


Đoàn phượt nằm chiếm hết một nửa làn đường đi lên.

Một thành viên trong đoàn đã chụp lại và "tự hào" khoe trên một group phượt. Những tưởng nhận được lời đồng tình, bức ảnh đã giúp chủ nhân của nó và những thành viên đi cùng nhận vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng.


Rất nhiều những bức xúc được gửi đến những "phượt thủ" vô ý thức này.

Một thành viên đăng kèm bức ảnh "so sánh" với bình luận: "Chẳng khác nhau là mấy".

Những phượt thủ chân chính còn không dám nhận vì sợ bị đánh đồng.

Dẫu có là đùa hay thật thì những hành động này vẫn có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc, liên lụy tới cả những người đi đương xung quanh "không may" gặp phải. Hình ảnh "xấu xí" của các phượt thủ "phong trào" ngày càng khiến cho từ phượt bị biến chất trong mắt mọi người.

Theo Infonet


phượt thủ cộng đồng mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao