GÓC ĐÀO MỘ: 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm

Trong phim "Tết này ai đến xông nhà" ra mắt năm 2002, Quốc Khánh bị một cô gái đeo khẩu trang va xe và đền anh 100 USD. Sau đó anh đã đem lòng yêu mến cô gái đó nhưng gặp phải kết cực đắng.

Ra đời cách đây đã hơn một thập kỉ từ năm 2002 nhưng cho đến nay Tết này ai đến xông nhà vẫn được coi là một trong những bộ phim hài Tết đầu tiên và thành công của điện ảnh Việt. 

Chàng kĩ sư Thi là nhân vật trung tâm của bộ phim. Tuy đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng Thi vẫn chưa tìm được vợ chỉ vì những cô gái đó không đủ tiêu chuẩn mà anh đặt ra: Da trắng, chân dài, cao, nữ tính, mạnh mẽ, thông minh, xinh đẹp...

GÓC ĐÀO MỘ: Ngọc Hoàng Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm-1

Một lần ở trạm xăng, Thi bị một cô gái đeo khẩu trang va xe và đền anh 100 USD. Xúc động trước đôi chân dài, dáng người cao thanh thoát và giọng nói dịu dàng dễ thương... Thi quyết tâm đi tìm người đẹp và anh đã gặp Hồng Linh. Anh say đắm cô, nhưng tình yêu không thành vì Thi không phải là tuýp người mà Hồng Linh thích.

Và rồi một lần đi dự đám cưới người yêu cũ - Thu Vân, Thi gặp lại cô gái chân dài đã tặng anh 100 USD, Thi mời cô tết đến xông nhà và hy vọng một tình yêu mới sẽ đến. Nhưng oái ăm thay... cô đã có chồng.

GÓC ĐÀO MỘ: Ngọc Hoàng Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm-2

Đảm nhận vai Thi là nghệ sĩ Quốc Khánh. Gương mặt đặc trưng kiểu "nửa hài nửa bi" đã giúp anh thể hiện rất thành công những tình huống dở khóc dở cười mà chàng kĩ sư Thi gặp phải trong công cuộc đi tìm "người đẹp 100 đô".

Mặc dù đặt ra rất nhiều kế hoạch để chinh phục người đẹp nhưng kết quả cuối cùng thì nhân vật của Quốc Khánh vẫn phải đón Tết trong cảnh độc thân vì chưa tìm được ý trung nhân.

GÓC ĐÀO MỘ: Ngọc Hoàng Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm-3

Diễn viên Quách Thu Phương đóng vai cô gái tặng Thi 100 USD. Cô nàng hội đủ mọi yếu tố mà Thi đề ra để cưới như xinh xắn, cao ráo, thông minh, nhưng khi đến xông nhà Thi đầu năm, cô gái lại xuất hiện cùng chồng và đứa con trai.

Có vẻ ngoài ăn hình cùng diễn xuất tinh tế, Quách Thu Phương từng đóng nhiều phim truyền hình, diễn kịch trong Nhà hát Tuổi trẻ trước khi tham gia Tết này ai đến xông nhà.

GÓC ĐÀO MỘ: Ngọc Hoàng Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm-4

GÓC ĐÀO MỘ: Ngọc Hoàng Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm-5
Sau hành trình tìm kiếm nhiều vất vả thì Thi gặp lại cô gái trong mộng tại đám cưới bạn gái cũ. Anh mời cô đến xông nhà để mong chờ một tình yêu nảy nở.
GÓC ĐÀO MỘ: Ngọc Hoàng Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm-6
Thi ăn diện chỉnh tề, mong chờ người đẹp đến.
GÓC ĐÀO MỘ: Ngọc Hoàng Quốc Khánh phải lòng gái lạ cho mình 100 USD cách đây 18 năm-7
Tuy nhiên khi thấy người muốn cưới dẫn chồng con tới thì Quốc Khánh trốn biệt và buồn rười rượi vì phải bắt đầu lại hành trình đi kím một người trong mộng khác.


Clip Quốc Khánh được gái lạ cho 100 USD khiến anh phải lòng trong phim "Tết này ai đến xông nhà".

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Quốc Khánh hài tết phim tết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao