GÓC KHUẤT 12 CON GIÁP: Tuổi Dần oai hùng nhưng tận cùng cô đơn

Được mệnh danh là chúa sơn lâm, tuổi Dần mang cốt cách oai phong lẫm liệt. Họ khiến người khác phải nể sợ, nhưng điều đó cũng khiến cuộc sống của họ vô cùng cô đơn.

con giáp thứ 3 trong hệ tử vi phương Đông, lại mang tính cách đặc trưng của loài Hổ - chúa sơn lâm, người tuổi Dần luôn tỏ ra oai phong, hùng dũng. Họ khiến mọi người xung quanh, thậm chí cả kẻ thù phải nể sợ. Cũng bởi lẽ đó, người tuổi Dần khó tìm được bạn bè thật sự thân thiết.

Cuộc sống của họ khá cô đơn vì không có ai để giãi bày tâm sự. Tính đa nghi, luôn đề phòng cũng khiến họ không đặt niềm tin vào bất cứ ai.

Người tuổi Dần: Canh Dần (2010); Mậu Dần (1998); Bính Dần (1986); Giáp Dần (1974); Nhâm Dần (1962); Canh Dần (1950)


Oai phong, mạnh mẽ và cô đơn như người tuổi Dần (Ảnh minh họa)

Tính cách tích cực

Đặc trưng tính cách của những người cầm tinh con Hổ là sự dũng cảm và tinh thần cạnh tranh cao. Không có khó khăn nào có thể đánh gục được những người tuổi Dần. Tính cạnh tranh cũng khiến họ không thích bị lép vé mà phải nổi bật. Người tuổi Dần sinh ra để làm lãnh đạo, hoặc là họ dẫn dắt mọi người, hoặc là kẻ nổi loạn.

Sức mạnh và tinh thần dũng cảm của họ được mọi người đánh giá cao. Giống như con giáp tượng trưng, người cầm tinh con Hổ được tôn trọng, nể sợ bởi chính những người chống đối họ.

Người tuổi Dần thích sự khác biệt và nổi trội. Họ thích tìm tòi, khám phá những thứ mới mẻ. Bản năng chinh phục cũng thôi thúc họ thành công trong những vấn đề phát kiến. Đó là lý do vì sao lại có nhiều nhà tư tưởng, người chủ trương cải cách và nhà thám hiểm sinh vào năm Dần. Một khi họ đã đặt ra mục tiêu thì họ nhất định phải hoàn thành nó nhanh chóng nhất có thể.

Trong các mối quan hệ, người tuổi Dần không thích bị phụ thuộc. Họ thuộc tuýp người độc lập, không thích hoặc không biết cách thể hiện tình yêu ra bên ngoài mà thường chỉ quan tâm tới đối phương theo một cách tinh tế, kín đáo.

Người tuổi Dần cũng không thích bị người yêu kiểm soát, nhưng họ cần sự chung thủy và quan tâm hết mực từ đối phương. Họ thích vừa đượng người yêu chiều chuộng, trân trọng nhưng lại cũng cần sự tự do.


Hổ là con vật được sinh ra để làm lãnh đạo (Ảnh minh họa)

Tính cách tiêu cực

Thuộc top 3 trong 12 con giáp, tốt nhất bạn đừng nên đánh giá thấp người tuổi Dần. Bản tính háo thắng và khó lường của họ chỉ đứng sau tuổi Tý và Sửu. Tính cạnh tranh và không thích bị lép vế của người cầm tinh con Hổ nếu bị đẩy lên quá cao dễ khiến họ trở thành kẻ nổi loạn. Họ sẵn sàng bất chấp mọi thứ, không nể nang ai để đạt được mục tiêu của mình.

Một tính cách tiêu cực khác của người tuổi Dần là sự thiếu kiên nhẫn và hay nổi nóng. Họ thích làm việc nhanh chóng và hoàn thành việc một cách gấp rút, chứ không phải là người chậm mà chắc. Điều này dễ khiến họ mắc lỗi trong việc xử lý công việc. Sự nóng tính cũng khiến người tuổi Dần nhiều lần xảy ra mẫu thuẫn với người khác chì vì "họa từ miệng ra".

Trong các mối quan hệ, người tuổi Dần không tin tưởng ai, thậm chí cả người yêu. Họ có thể yêu sâu sắc, nồng nàn nhưng một khi đã bị phản bội, người cầm tinh con Hổ sẽ tìm cách đánh trả đối phương. Họ không thuộc tuýp người cam chịu, nhẫn nhịn. Tính cạnh tranh, chiếm hữu của người tuổi Dần cũng khiến họ muốn được là người chỉ huy ngay cả trong tình yêu của mình.

Cái giá của sự uy quyền mà người tuổi Dần có được chính là sự cô đơn. Họ được người khác nể phục và họ hiếm khi tin tưởng ai khiến người cầm tinh con Hổ không có nhiều bạn bè tâm giao, bởi "chơi với hổ" chẳng khác nào đùa với lửa.


Video: Tính cách người tuổi Dần (Nguồn: Facebook)

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tuổi dần 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất