GÓC KHUẤT 12 CON GIÁP: Tuổi Mùi lười nhác và ỷ lại

Trong 12 con giáp, người cầm tinh con Dê nổi tiếng là những người chậm chạp, lười biếng và thích ỷ lại. Họ cư xử tử tế, hòa nhã với mọi người, nhưng không phải tuýp người hành động để giúp người khác.

con giáp thứ 8 trong 12 con giáp, tuổi Mùi được biết đến là con giáp thích sự yên bình. Họ không ưa cuộc sống náo nhiệt mà thích ung dung tự tại, an yên trong thế giới của riêng mình. Những người cầm tinh con Dê cũng nổi tiếng lười nhác.

Người tuổi Mùi: Ất Mùi (2015); Quý Mùi (2003); Tân Mùi (1991); Kỷ Mùi (1979); Đinh Mùi (1967); Ất Mùi (1955)


Người tuổi Mùi thích cuộc sống yên bình, không bon chen (Ảnh minh họa)

Tính cách tích cực

Giống như con vật đại diện, người tuổi Mùi đa số hiền lành, tính tình ôn hòa. Họ không thích lối sống bon chen, ồn ào mà yêu thích cuộc sống an yên, bình lặng. Với người thân, những người cầm tinh con Dê rất thân thiện.

Họ sống tình cảm, nội tâm, hiếm khi chia sẻ tâm tư cho người khác biết, trừ khi đó phải là người thật sự thân thiết với họ. Người tuổi Mùi cũng là người lắng nghe tốt; tuy nhiên chỉ dừng lại ở đó mà thôi bởi họ sẽ chẳng đưa ra lời khuyên nào có ích hay "động chân động tay" vào giúp đỡ bạn.

Trong các mối quan hệ xã hội, người tuổi Mùi được yêu quý bởi bản tính hiền lành. Họ không thích được chú ý. Trong một tập thể, họ không thích là người lãnh đạo mà chỉ thích an phận với một vị trí ở bậc dưới. Họ làm việc chậm nhưng chắc.

Trong tình yêu, người cầm tinh con Dê thích sự lãng mạn. Họ thuộc tuýp người chung tình và cũng đòi hỏi sự đáp trả ở đối phương. Người tuổi Mùi chỉ thân thiết và yêu người mà họ tin tưởng. Thời gian chính là một phép thử cho tình yêu của họ. Tương tự như cách họ làm việc, người tuổi Mùi phải mất một thời gian dài để tìm hiểu và đặt niềm tin, tình cảm vào đối phương. Họ không thích những mối quan hệ chóng vánh.


Người tuổi Mùi làm chậm nhưng chắc, đôi khi lười biếng và ỷ lại (Ảnh minh họa)

Tính cách tiêu cực

Người cầm tinh con Dê không thuộc tuýp người hành động. Họ cũng lười suy nghĩ và chỉ thích thứ gì ổn định, rập khuôn. Họ làm việc một cách chậm rãi tới mức lề mề, thậm chí lười nhác. Một nhân viên tuổi Mùi sẽ thường xuyên khiến sếp khó chịu. Cho dù mọi người có góp ý ra sao, thực sự rất khó để họ thay đổi được tác phong.

Thêm vào đó, tuổi Mùi không có đầu óc tổ chức. Công việc kinh doanh hoàn toàn không phù hợp với họ. Tuổi này cũng khó trở thành lãnh đạo mà chỉ phù hợp với một công việc tính chất ổn định.

Họ cũng là người đa sầu đa cảm, đôi khi nhìn sự việc theo chiều hướng tiêu cực khiến họ dễ rơi vào trạng thái buồn phiền, âu lo trong cuộc sống.

Về phương diện tình yêu, tuổi Mùi dễ bị tổn thương bởi trái tim đa sầu đa cảm. Họ chung thủy, nặng lòng với đối phương và cũng đòi hỏi người yêu phải chiều chuộng, chăm sóc họ. Thế nhưng họ rất hay hờn dỗi vu vơ, khiến đối phương khó lòng bắt kịp cảm xúc. Yêu người tuổi Mùi, bạn sẽ cần phải đáp ứng cái tình đỏng đảnh của họ thì mới mong duy trì được tình yêu lâu bền.

Ngoài ra, người cầm tinh con Dê không phải là người có trách nhiệm. Yêu họ, bạn đừng mong sẽ dựa dẫm được vào họ mà cần phải tự đứng trên đôi chân của mình. Nhiều người tuổi Mùi còn có tính ỷ lại, thậm chí dựa dẫm vào người khác.


Video: Tình yêu người tuổi Mùi (Nguồn: Facebook)
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tuổi Mùi 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất