Góc khuất của 12 con giáp: Người tuổi Dậu thích ăn diện và được chú ý

Những quý ông, quý bà tuổi Dậu rất thích chăm sóc ngoại hình, ưa chưng diện và muốn được chú ý. Họ cẩn thận, chỉn chu từ cách ăn vận tới công việc. Họ rất biết tính toán, quản lý tài chính, các khoản thu chi đâu ra đấy.

con giáp thứ 10 trong hệ tử vi phương Đông, người tuổi Dậu nổi tiếng là con giáp có tổ chức và kỷ luật, nhưng lại độc đoán. Họ có tài sắp xếp, tổ chức mọi thứ, là "tay hòm chìa khóa" tốt; nhưng làm việc lại thiếu sáng tạo, thiếu linh động mà thường rập khuôn, cứng nhắc.

Người cầm tinh con Gà: Đinh Dậu (2017); Ất Dậu (2005); Quý Dậu (1993); Tân Dậu (1981); Kỷ Dậu (1969); Đinh Dậu (1957)


Người tuổi Dậu rất giỏi quản lý tài chính (Ảnh: Internet)

Tính cách tích cực

Siêng năng, có trách nhiệm là điểm cộng trong tính cách của những người cầm tinh con Gà. Bên cạnh gia đình, sự nghiệp là ưu tiên thứ 2 của họ. Với những người tuổi Dậu, gia đình là chốn bình yên, nghỉ ngơi thì chốn công sở phải là nơi để họ tỏa sáng, nổi bật. Tuổi Dậu rất thích được chú ý, bởi vậy chưng diện cũng là sở thích của họ. Người cầm tinh con Gà đặc biệt chú trọng chăm sóc ngoại hình, diện mạo, ưa chải chuốt, họ muốn mình phải thật chỉn chu khi xuất hiện trước mọi người.

Thẳng thắn, tài quan sát sắc bén cũng là tính cách nổi trội của người tuổi Dậu. Trong công việc, họ có xu hướng làm việc tích cực, chăm chỉ hơn những con giáp khác. Họ có khả năng tập trung cao độ vào mục tiêu mình đã đề ra, và có quyết tâm lớn để hoàn thành nó.

Đặc biệt, người tuổi Dậu rất giỏi quản lý tài chính. Nếu giao chìa khóa két cho họ, dù là việc của công ty hay gia đình thì cứ yên tâm bởi họ luôn thận trọng trong vấn đề tiền bạc. Dưới sự quản lý của người cầm tinh con Gà, tiền sẽ được xuất một cách hợp lý.

Trong các mối quan hệ thân thiết, người tuổi Dậu rất hào phóng. Họ trân trọng gia đình và bạn bè, luôn ở bên người thân khi họ cần đến. Trong tình yêu, họ thích được đối phương chiều chuộng, yêu thích sự lãng mạn và đặc biệt thích nghe những lời ngọt ngào. Họ đề cao sự bình đẳng giới, nên dù là nam hay nữ tuổi Dậu cũng mong mỏi một mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng.

Tính cách tiêu cực

Thẳng thắn, ưa tranh luận nên người cầm tinh con Gà dễ gây mất lòng người khác. Họ cũng là những người cầu toàn, tính tình khá bảo thủ, độc đoán nên không dễ dàng lấy lòng được họ. Trong công việc, họ quá đề cao trách nhiệm và kỷ luật, thiếu sự linh hoạt. Họ có thể xử lý, giải quyết tốt các vấn đề một cách rập khuôn, nhưng đừng giao họ những nhiệm vụ mang tính cải cách, bởi họ thiếu tính sáng tạo.

Cũng bởi tính cố chấp, người tuổi Dậu không dễ dàng tiếp thu ý kiến hay phê bình của người khác. Nếu tranh luận với họ, bạn rất dễ thất bại!

Họ là người đa nghi, giỏi quan sát. Điều này khiến họ khó thỏa mãn trong cuộc sống, nhưng lại giúp họ không dễ bị lừa gạt.


Video: Đôi nét về người tuổi Dậu (Nguồn: Facebook)

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tuổi Dậu 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất