Góc khuất nghề đẻ thuê (Kỳ 3): Nghề gia truyền, hái ra tiền

Đẻ thuê là công việc vất vả nhưng hái ra tiền, vậy nên nhiều gia đình khó khăn xem đây là nghề gia truyền.

Đẻ thuê - nghề gia truyền hái ra tiền

Ở Tabasco, Mexico, có 4 phụ nữ trong một gia đình cùng hành nghề đẻ thuê. Được biết, cả 4 chị em đều là mẹ đơn thân và kiếm tiền mưu sinh bằng nghề mang thai hộ. Họ cho rằng thà đẻ thuê còn hơn phải bán dâm hoặc làm hầu bàn.

Năm 2013, chị cả là Milagros đã mang về cho gia đình 16.000 USD (khoảng hơn 330 triệu đồng). Khi thấy kiếm được lời từ dịch vụ này, 3 người em gái quyết định dấn thân. Từ đó, gia đình họ chỉ kiếm tiền bằng con đường duy nhất: đẻ thuê. Bà của 4 chị em còn khuyến khích các cháu gái mình tham gia dịch vụ này.

Góc khuất nghề đẻ thuê (Kỳ 3): Nghề gia truyền, hái ra tiền-1
4 chị em Milagros đều kiếm tiền bằng nghề đẻ thuê

Khách hàng chủ yếu của họ là những cặp đồng tính nam ở châu Âu, không thể mang thai được nên tới đây tìm kiếm người đẻ thuê. 

Ban đầu, cũng như những người mang nghiệp đẻ thuê khác, 4 chị em nhà Milagros không khỏi xúc động, hụt hẫng khi đứa trẻ bị mang đi ngay từ khi lọt lòng. Nhưng về sau, họ đã quen dần với cảm giác này nên không còn cảm thấy khó khăn như trước. Điều quan trọng với họ là khoản tiền mà họ sẽ nhận được sau mỗi ca đẻ thành công.

Milagros còn nhớ, lần đầu tiên mang thai hộ và khi trao đứa trẻ cho cặp đôi đồng tính, cô cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Nhiều đêm sau đó, cô thường giật mình tỉnh giấc rồi tự hỏi đứa trẻ giờ đang ở đâu, làm gì và liệu cô sẽ được gặp lại đứa bé chứ.

Với Paulina (22 tuổi) là em gái của Milagros cũng mang tâm trạng như vậy sau khi lâm bồn. Paulina nói cảm giác thật khủng khiếp khi đứa bé mình mang nặng đẻ đau được đưa cho người khác. 

Còn Martha (em gái út của Milagros) nhớ như in cảm giác bế bồng em bé mới sinh ra. Cô tự thấy đứa bé có nét giống mình dù họ không hề chung huyết thống. Martha kể cô đã khóc rất nhiều khi cha đứa trẻ bước vào và mang nó khỏi tay cô. 

Bỏ việc làm để đẻ thuê

Cô gái tên Tiểu Trần ở Quý Châu, Trung Quốc đã bỏ việc làm để đến Thượng Hải, đẻ thuê nuôi em ăn học. Tiểu Trần cho hay đẻ thuê dễ kiếm tiền hơn, và cô được cầm cả một cộp tiền chứ không phải kiếm tiền nhỏ lẻ từng tháng một như việc làm công ăn lương ngày trước.

Góc khuất nghề đẻ thuê (Kỳ 3): Nghề gia truyền, hái ra tiền-2
Đẻ thuê là dịch vụ hái ra tiền với nhiều chị em

Cô kể lại khi đọc được mẩu tin tìm người mang thai hộ trên mạng, cô đã quyết định nghỉ việc và đến Thượng Hải để đăng ký dù lúc đó, cô chưa hiểu nhiều về dịch vụ này. Sau khi trải qua quá trình xét nghiệm, khám sức khỏe, cô được chọn để cấy phôi thai.

Từ đó, cô được sống trong căn phòng sạch sẽ, đủ tiện nghi và được các chuyên gia sức khỏe theo dõi kỹ lưỡng. Sau 9 tháng, cô kiếm được 17.000 nhân dân tệ (khoảng 60 triệu đồng) và còn được khách hàng tặng thêm tiền.

Tiểu Trần cho hay, số tiền kiếm được cô gửi vào ngân hàng một khoản để lo cho em ăn học rồi một khoản sẽ kinh doanh nhỏ. Nếu sau này cần tiền, cô sẽ tiếp tục mang thai hộ.

Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goc-khuat-nghe-de-thue-ky-3-nghe-gia-truyen-hai-ra-tien-n-129862.html

dịch vụ đẻ thuê mang thai mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất