Gọi bạn gái là 'vợ', đám cưới của Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang đến rất gần?

Chỉ với bốn từ "một đời bên em", có thể thấy Lâm Vinh Hải đã sẵn sàng chung đôi cùng Linh Chi trong những năm tháng sau này.

Được cho là đã nối lại tình xưa, song cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải đều chưa chính thức xác nhận. Sau một thời gian gây chú ý bằng những hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội, mới đây, chân dài họ Trần chính thức nói lại lời yêu với nam vũ công. 

"Em là cô gái nhỏ, bỏ cả một rừng hoa để yêu anh Lâm Vinh Hải", chân dài ngọt ngào. Cô cũng tiết lộ chuyện được bạn trai gọi là vợ: "Hẳn hỏi mình: Vợ ơi, em có thấy dạo này em đằm tính hơn không. Hắn tự nói xong rồi tự ôm chầm lấy mình luôn".


Linh Chi chính thức xác nhận đã nối lại tình xưa với Lâm Vinh Hải.


Nữ người mẫu kể chuyện được Lâm Vinh Hải gọi là "vợ".

Không thường xuyên viết những lời ngọt ngào trên mạng xã hội, tuy nhiên dancer họ Lâm cũng không ngại thể hiện tình yêu với Linh Chi bằng bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Sau rất nhiều sóng gió, Lâm Vinh Hải nói với Linh Chi bốn từ: "Một đời bên em". Có vẻ như anh đã sẵn sàng bước chung đôi cùng chân dài họ Trần trong những năm tháng sau này.


Lâm Vinh Hải bộc lộ tình yêu dành cho Linh Chi.

Qua những lời bộc bạch trên mạng xã hội, có thể thấy tình cảm giữa Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang vô cùng bền chặt. Nhiều người hâm mộ cảm nhận được đám cưới của cặp đôi là câu chuyện sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Trước đó không lâu, Linh Chi cũng từng lấp lửng về cuộc hôn nhân màu hồng với dancer họ Lâm. Theo người đẹp, Lâm Vinh Hải có những phẩm chất tốt của một người đàn ông khiến cô yên tâm đi theo tiếng gọi của con tim.


Linh Chi ẩn ý về mái ấm với Lâm Vinh Hải.

"Phụ nữ thích tiền nhưng không phải lúc nào cũng lấy người giàu có. Người mà nàng lấy chính là người đối xử tốt nhất với nàng. Hôn nhân không phải là chọn người giàu và đẹp trai, mà hôn nhân chính là trách nhiệm và nhân phẩm. Và anh chính là người đàn ông có tính trách nhiệm và cũng là người giàu có nhất - Lâm Vinh Hải", nữ người mẫu bộc bạch.

Kèm theo đó, Linh Chi gắn rất nhiều biểu tượng trái tim khi nhắc đến dancer họ Lâm. Để thổ lộ tình cảm, chân dài 28 tuổi còn dùng nhiều hashtag ý nghĩa như #myman (người đàn ông của tôi), #myhappytime (thời gian hạnh phúc của tôi) hay #myhappyfamily (gia đình hạnh phúc của tôi).


Linh Chi: "Người mà nàng lấy chính là người đối xử tốt nhất với nàng".

Dù biết nhiều người không ủng hộ cho kết cục viên mãn, song chân dài vẫn động viên bạn trai mạnh mẽ vượt qua mọi thị phi như cách mà anh từng làm. 

"Hãy cứ là thằng đàn ông mà em biết: Nhân nghĩa, cao thượng, vĩ đại... Thế thôi. Còn lại mọi thứ sau lưng kệ nó hết đi. Sau cơn mưa trời lại sáng, cầu vồng xuất hiện và trời lại sáng hơn lúc chưa mưa anh ạ", Linh Chi nhắn nhủ.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-vinh-hai-va-linh-chi-cho-that-dam-cuoi-dang-den-rat-gan-n-153460.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất