Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt

Thanh Tú, Khả Ngân và Trịnh Thảo là những nữ diễn viên cùng sinh năm 1997. Họ được coi là những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt.

Thanh Tú

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-1

Mới 21 tuổi nhưng Thanh Tú đã bỏ túi khá nhiều vai diễn điện ảnh lớn nhỏ và gây ấn tượng với khả năng hóa thân đa dạng. Từ nữ sinh nghiện ngập trong Tháng Năm Rực Rỡ, cho đến tiểu thư “bánh bèo” của 11 Niềm Hy Vọng, hay mới đây là cô gái cá tính trong Song Lang, nữ diễn viên đều để lại dấu ấn riêng với từng nhân vật.

Với tài năng diễn xuất thiên phú, con gái nghệ sĩ Kiều Trinh đã được các đạo diễn của cả dòng phim thương mại lẫn nghệ thuật để mắt và nhanh chóng trở thành gương mặt đầy hứa hẹn trong dàn diễn viên thế hệ mới.

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-2
Vẻ đẹp đậm chất điện ảnh của Thanh Tú trong phim "Song Lang".

Trong dự án mới nhất của cô là Người bất tử đang được công chiếu trên các cụm rạp, Thanh Tú tiếp tục mang đến hình ảnh mới mẻ khi hóa thân vào vai Duyên - một cô gái miền biển có cuộc đời khá truân chuyên. Đây là nhân vật mang đến yếu tố mềm mại, lãng mạn cho tác phẩm tâm linh kỳ bí, và cũng là nhân vật mà Victor Vũ dành nhiều tình cảm nhất để xây dựng.

Cũng bởi vậy mà Victor Vũ đã phải casting đến lần thứ 3 để tìm cho được nàng Duyên khiến anh ưng ý nhất. Thanh Tú chính là cái tên cuối cùng được anh lựa chọn và cảm thấy vô cùng hài lòng.

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-3

Khó khăn lớn nhất khi vào vai Duyên không phải việc diễn cho ra dáng một cô gái miền biển, mà là phải bộc lộ được nét “đàn bà” trong con người Duyên, bởi đây là người phụ nữ hơn Thanh Tú cả về tuổi và sự trải đời, đã đi qua quá nhiều biến cố.

Nữ diễn viên đã mang đến một cô gái miền biển chân chất mộc mạc, truân chuyên, nhưng vẫn giữ được nét hồn hậu, trong veo của nhân vật. Bên cạnh đó, cô phải tạo ra được sợi dây liên kết với Quách Ngọc Ngoan, bởi giữa hai nhân vật Duyên và Hùng có một sự đồng cảm và thấu hiểu sâu sắc về nỗi đau của nhau. 

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-4

Sở hữu vẻ đẹp đậm chất điện ảnh, tài năng thực lực cùng với kinh nghiệm, Thanh Tú sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật.

Khả Ngân

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-5

Sinh năm 1997, Khả Ngân từng được biết đến là hot girl thế hệ mới tràn đầy sức sống của giới trẻ Việt bởi hình ảnh khỏe khoắn, năng động và tươi mới gắn liền với nickname “boxing girl”.

Sức hút và nét duyên dáng của người đẹp còn lan rộng sang các nước lân cận khi cô từng được nhiều trang báo của Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… ca ngợi hết lời.

Cũng như nhiều hotgirl khác, Khả Ngân lấn sân đóng phim và đã có 4 năm làm diễn viên. Cho đến nay, cô đã tham gia một số phim cả điện ảnh và truyền hình. Thế nhưng phải đến bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, cô mới chứng tỏ được thực lực của mình.

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-6
Khả Ngân đã có màn trình diễn ấn tượng trong "100 ngày bên em".

Vào vai Ánh Dương trong 100 ngày bên em, Khả Ngân cho thấy sự đột phá trong diễn xuất. Mặc dù bộ phim gặp "vận đen" khi ra mắt cùng thời điểm với Avengers: Infinity War nhưng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1997 vẫn trở thành điểm sáng.

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-7

Gần đây, nữ diễn viên lại đang gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Trước "cái bóng" của Song Hye Kyo, Khả Ngân đã bị đem ra so sánh và điều đó vô tình tạo áp lực cho người đẹp trong việc thể hiện vai diễn này.

Xuất hiện trong những tập đầu của Hậu duệ mặt trời Việt Nam, diễn xuất của Khả Ngân đã nhận không ít "gạch đá" bởi biểu cảm vô hồn. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên đã có nhiều cải thiện.

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-8
Diễn xuất của người đẹp đã được cải thiện hơn trong những tập gần đây của "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam.

Biểu cảm gương mặt và đài từ của cô tốt hơn những tập đầu tiên. Cô cũng cho thấy sự thoải mái và tự nhiên hơn khi diễn cặp với Song Luân. Thế nên người xem có quyền hy vọng trong thời gian tới, Khả Ngân sẽ thực sự tỏa sáng và khẳng định được tài năng trên con đường diễn xuất.

Trịnh Thảo

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-9

Trịnh Thảo đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với các vai phụ, thậm chí là vai quần chúng trong những phim ngắn ở trên Youtube của các nhóm làm phim nhỏ.

Sau 5 năm đóng vai quần chúng, quyết định không thi đại học để theo đuổi nghệ thuật, cuối cùng Trịnh Thảo cũng có một vai diễn đáng nhớ trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ.

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-10
Vai Thùy Linh trong "Tháng năm rực rỡ" đã giúp tên tuổi Trịnh Thảo đến gần hơn với khán giả.

Giữa một dàn những cái tên đã quen thuộc với khán giả như Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Thanh Hằng..., Trịnh Thảo không hề tỏ ra lép vế và chứng tỏ được năng lực qua lối diễn xuất tự nhiên. 

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-11

Nữ diễn viên đã đem đến một nhân vật có cá tính mạnh và màu sắc không lẫn vào đâu được với biệt danh "Nữ hoàng chửi thề". Ngoại hình "lấc cấc" của cô cùng câu nói để đời "Tao muốn xuất bản một cuốn từ điển những từ chửi thề từ khắp nơi trên thế giới" đã thực sự gây ấn tượng với khán giả.

Gọi tên 3 mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu cả tài lẫn sắc của màn ảnh Việt-12

Sở hữu gương mặt ngây thơ, cặp mắt to tròn long lanh, nụ cười duyên dáng cùng thân hình nhỏ nhắn, Trịnh Thảo có rất nhiều cơ hội để có thể bứt phá và trở thành một gương mặt mới cho điện ảnh Việt Nam trong tương lai. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-sinh-nam-1997-tai-sac-cua-man-anh-viet-n-167715.html

Trịnh Thảo Khả Ngân Thanh Tú

Tin tức mới nhất