Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh tinh tế cho tiết trời sáng nóng - tối lạnh

Một bộ cánh thế nào vừa hợp với thời tiết "khó hiểu" này lại vừa mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu cho nàng công sở?



Thời tiết đang trong những ngày khá khó chiều, sáng thì nắng nóng, tối lại hơi lạnh chút nên dường như phái đẹp cũng khó khăn hơn khi chọn đồ đến sở làm. Một bộ cánh thế nào vừa hợp với thời tiết "khó hiểu" này lại vừa mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu cho nàng công sở. Cùng chúng tôi đến với những gợi ý 7 ngày mặc đẹp từ những set đồ công sở đến những bộ cánh dạo phố cuối tuần, tất cả đều được kết hợp từ những món đồ quen thuộc mà mọi cô nàng đều sở hữu.

Thứ 2: Thời tiết mùa xuân ấm áp sẽ là thời điểm phù hợp mà các nàng công sở có thể lựa chọn cho mình những thiết kế áo lem mỏng sợi len dệt, thiết kế áo cộc tay ông vừa kết hợp cùng chân váy midi họa tiết sẽ là lựa chọn thích hợp giúp các nàng có thể tự tin nơi sở làm.

Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 1.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 2.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 4.

Thứ 3: Đừng đánh giá thấp áo sơmi và quần âu - những món đồ cơ bản của dân công sở, bởi nếu biết cách kết hợp bạn sẽ có một vẻ ngoài rất nổi bật. Một chiếc áo sơmi dài tay chất liệu bay bổng kết hợp cùng quần âu ống lửng, và lựa chọn một đôi ankle strap sandals. Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn cách buông vạt hay sơvin đều đẹp.

Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 5.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 6.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 7.
 

Thứ 4: Cũng trong thời tiết mùa xuân ấm áp, những chiếc áo len mỏng dệt kim lại là items được ưa chuộng hơn cả, bạn có thể học tập fasahion icon Anh cách kết hợp những chiếc áo này, sơ vin cùng chân váy bút chì. Và với một set đồ như thế này, bạn cũng đừng quên hoàn thiện bằng một đôi giày cao gót.

Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 8.
 
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 10.

Thứ 5: Cho ngày làm việc tiếp theo trong tuần, bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết kế váy sơ mi đơn sắc với thiết kế đơn giản, bạn có thể chọn kiểu váy sơ mi tay lửng hay dài tay để diện trong thời tiết này. Và khi diện những thiết kế này, bạn cũng đừng quên nhấn nhá cho set đồ bằng những phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai dáng nhỏ, mảnh, để tăng thêm sự tinh tế.

Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 11.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 12.
 

Thứ 6: Bạn có thể lựa chọn một set đồ phóng khoáng hơn trong ngày làm việc này, một chiếc váy ôm kết hợp cùng blazer mỏng. Và nếu có hẹn hò cùng người ấy, thì bạn biết mình phải làm gì với set đồ này rồi đấy.

Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 14.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 15.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 16.

Cuối tuần: Dành cho ngày cuối tuần thư thái, khoảng thời gian mà bạn đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một thiết kế phá cách để tạo ấn tượng, set đồ với váy sơmi họa tiết được nhấn nhá với chi tiết xẻ vạt váy, kết hợp cùng sandals cao gót đan dây là gợi ý khá thú vị dành cho các quý cô.

Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 17.
 
Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch hợp thời tiết sáng nóng tối lạnh - Ảnh 18.
 
 
Theo TTVN

7 ngày mặc đẹp

Tin tức mới nhất