Gợi ý diện đồ đôi 'ăn đứt người ta' cho buổi hẹn hò ngày 20/10

Cặp đôi với phong cách chất lừ này sẽ gợi ý cho bạn những set đồ đơn giản mà vô cùng bắt mắt để có được phong cách đẹp nhất trong buổi hẹn hò ngày 20/10 sắp tới.

Làng giải trí Việt có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng, trong đó, Phở Đặc Biệt và Sun HT nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Không chỉ được ngưỡng mộ vì chuyện tình ngọt ngào và sự "xứng đôi vừa lứa" về ngoại hình, sự nghiệp, khi chàng là một hot Vlogger, còn nàng là một hot girl xinh đẹp mà cặp đôi này còn có phong cách thời trang siêu "chất" được rất nhiều yêu thích.

Trong dịp 20/10 sắp tới, nếu bạn muốn mình và người yêu có một phong cách đẹp mắt để đi chơi hẹn hò thì hãy tham khảo những gợi ý diện đồ từ anh chàng Phở và cô nàng Sun HT siêu dễ thương này nhé! 

1. Phong cách ton-sur-ton

Với các cặp đôi đang yêu nhau thì việc diện đồ ton-sur-ton cũng chính là một cách để thể hiện và khẳng định tình yêu của hai người. Đặc điểm chung trong phong cách của anh chàng Phở và cô nàng Sun HT là sự trẻ trung, năng động. Vì vậy, style của hai người thật đồng điệu và tương xứng khi diện những món đồ ăn ý.

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-1
Những set đồ với hai màu cơ bản đen - trắng nhìn khá đơn giản nhưng khi được kết hợp với nhau thì tổng thể sẽ rất ăn ý.

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-2
Nếu yêu thích sự tươi mới nhẹ nhàng thì tone xanh pastel sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-3
Vào những ngày thu se lạnh, gam đỏ sẽ mang đến cho người mặc diện mạo ấm áp và nổi bật. 

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-4
Tone nâu đất mang lại cho cặp đôi vẻ lãng mạn pha chút cổ điển. Đây cũng là một trong những màu sắc hot nhất mùa thu này.

2. Phong cách thể thao 

Nếu yêu thích sự năng động và khỏe khoắn thì phong cách sporty sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn và người yêu trong những buổi hẹn hò.

Và nếu bạn vẫn còn lầm tưởng rằng trang phục thể thao là những món đồ thô cứng thì e rằng bạn đã nhầm. Với sự phát triển chóng mặt của ngành thời trang, qua bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, nhiều items thể thao đã được F5 một cách ngoạn mục cả về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khiến cho những set đồ trở nên vô cùng hợp mốt và sành điệu.

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-5
Chẳng cần rườm rà, chỉ với việc diện chung set đồ kết hợp với mũ lưỡi trai và giày sneaker, cặp đôi này đã có phong cách trẻ trung và chuẩn gout rồi.

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-6
Set đồ phối màu tinh tế đến từ thương hiệu đình đám khiến cho cặp đôi trở nên sành điệu và cực kỳ thu hút.

3. Phong cách all-black

Sự cá tính được thể hiện rõ nhất trong những set đồ all-black. Nếu bạn và nửa kia đều là những tín đồ trung thành của gam màu đen thì chắc chắn phong cách all-black cực kỳ phù hợp trong buổi hẹn hò của hai người.

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-7Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-8
Màu đen cơ bản nhưng nó cũng được biến đổi linh hoạt để phù hợp với các style khác nhau từ nữ tính, dịu dàng đến sexy quyến rũ đối với bạn gái và mạnh mẽ, cá tính, cool ngầu dành cho các chàng trai.

4. Phong cách ngẫu hứng 

Đây chỉ đơn giản là phong cách mà bạn và người yêu của mình muốn thể hiện một style riêng của mỗi người, tùy theo sở thích để lựa chọn những món đồ phù hợp nhất cho cuộc hẹn.

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-9

Gợi ý diện đồ đôi ăn đứt người ta cho buổi hẹn hò ngày 20/10-10
Nếu giữa hai người không có sự đồng điệu trong phong cách thì thay vì phải gượng ép gò bó để chọn lựa và kết hợp trang phục, hãy tự do thoải mái thể hiện chất riêng của mỗi người. Đây cũng là một cách thể hiện gout thời trang của bản thân. Hãy ghi điểm với đối phương bằng style mà bạn yêu thích và cảm thấy phù hợp nhất với mình nhé!
 

Theo Emdep


SunHt đồ đôi Ngày 20/10 Mix đồ Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất