Gợi ý những món quà Valentine tuyệt đỉnh, chỉ cần tặng là người ấy 'đổ cái rầm'

Những món quà là điều không thể thiếu được. Dù đã được yêu hay chưa thì cũng đừng quên tặng nhau nhé, chắc chắn người ấy sẽ 'đổ cái rầm'.

Ngày lễ Tình nhân Valentine chắc chắn là ngày vô cùng hạnh phúc với các cặp đôi đang yêu. Và những món quà là điều không thể thiếu được. Dù là đã được yêu hay chưa thì cũng đừng quên tặng nhau nhé, chắc chắn người ấy sẽ 'đổ cái rầm'.

SOCOLA

Socola có thể được coi là 'món quà tặng truyền thống' cho ngày Valentine. Socola tượng trưng cho sự ngọt ngào, có chút vị đắng, giống như vị của tình yêu vậy. Tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào nhưng chắc chắn không thể không có những lúc... buồn.

Gợi ý những món quà Valentine tuyệt đỉnh, chỉ cần tặng là người ấy đổ cái rầm-1

Tặng người ấy một hộp socola để cùng nhau ngồi thưởng thức, đó là lúc bạn đang sống trọn trong tình yêu thương. Không cần quá đắt tiền, chỉ cần là socola, người ấy sẽ biết, đây chính là tình yêu, không gì khác. Họ sẽ hạnh phúc vô cùng.

HOA HỒNG

So với socola thì hoa hồng cũng là món quà không kém phần sang trọng và phổ biến trong ngày Valentine. Nếu là con trai, đừng quên tặng kèm một bông hoa hồng thể hiện tình yêu, hay một  bó hoa kết hình trái tim vô cùng đáng yêu và lãng mạn. Hãy nhớ rằng, không có món quà nào lớn hơn món quà tinh thần, và đó là món quà thể hiện tình yêu thương của bạn trọn vẹn nhất.

Gợi ý những món quà Valentine tuyệt đỉnh, chỉ cần tặng là người ấy đổ cái rầm-2

Cứ thử hỏi xem có cô gái nào không thích hoa và nhất là hoa hồng? Nhưng nhớ là, chỉ là cánh mày râu tặng chị em phụ nữ thôi nhé. Các nàng thì đừng dại mà tặng hoa hồng cho chàng.

DÂY CHUYỀN, VÒNG TAY

Tất nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để tặng các cô gái  một chiếc dây chuyền hay vòng tay bằng vàng thật. Và đây chắc chắn là món quà gợi ý cho những ai có đủ điều kiện. Dây chuyền, vòng tay, thậm chí là lắc chân đều thể hiện sự kết nối tình yêu thương. Nhiều  người cho rằng, đây là món quà móc nối, níu giữ tình yêu. Chỉ cần người ấy đồng ý đeo món đồ này, bạn chính là người mà người ấy trân trọng, yêu thương.

ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Đây là một gợi ý vô cùng lý tưởng cho người yêu nhau nhân dịp Valentine 2018 này. Một chiếc đồng hồ để nhắc nhở người ấy đi làm đúng giờ, ăn uống đúng giờ và đặc biệt là mỗi khi nhìn thời gian đều nhớ đến bạn. Cũng là món quà mang ý nghĩa, thời gian sẽ là minh chứng cho tình yêu của chúng ta. 

ĐỒ HANDMADE

Một món quà do chính tay bạn làm, đó là điều vô cùng ý nghĩa. Là con gái, hãy thể hiện sự khéo tay của mình bằng những món quà do chính bạn làm nhé.

Gợi ý những món quà Valentine tuyệt đỉnh, chỉ cần tặng là người ấy đổ cái rầm-3

Có thể là chiếu gối ôm hình trái tim, có thể là một chiếc khăn đan hay một chiếc thiệp ý nghĩa do chính tay bạn làm. Nếu con trai mà làm được như vậy thì chắc chắn, bạn sẽ là điểm chú ý với các cô nàng đó. Một người con trai mà chịu làm mấy món đồ tặng bạn nữ thì khỏi phải nói cũng biết tâm lòng của anh ta như thế nào. 

BỮA ĂN THỊNH SOẠN

Nhiều người không thích tặng quà hoặc là không biết nên tặng gì, họ chọn cách đưa nhau đi ăn ở một nhà hàng sang chảnh nào đó và tạo một không gian lãng mạn. Cũng có thể chỉ là quán ăn bình dân cũng đã thể hiện thiện chí của cả hai rồi. Đừng bao giờ phải sân si chuyện nhà hàng sang trọng hay không nhé. Nếu là cánh mày râu, đừng quên tặng kèm nàng một bông hoa hồng thể hiện tình yêu chân thành.

QUẦN ÁO

Quần áo cũng là gợi ý lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau ngày hôm nay. Tự tay chọn cho nàng hoặc chàng một món đồ mà bạn nghĩ là hợp với họ. Nếu đã có tình yêu với nhau, họ nhất định sẽ trân trọng món quà này. Cũng có thể cùng nhau đi mua sắm, cho người ấy tự chọn lựa. Đừng quên đây là cách vô cùng thú vị để cả hai có những giây phút vui vẻ bên nhau nhé. 

Một vài gợi ý cho những món quà ngày Valentine để cặp đôi yêu nhau cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của đối phương. Làm điều này, có thể bạn sẽ chinh phục được trái tim người ấy mãi mãi đó. 

SON

Gợi ý những món quà Valentine tuyệt đỉnh, chỉ cần tặng là người ấy đổ cái rầm-4

Một thỏi son do chính tay các chàng chọn sẽ làm hài lòng các cô gái. Có cô gái nào mà không thích tô son. Mỗi lần đi chơi lại tô son người ấy tặng thì còn gì bằng. Nếu các chàng chưa có kinh nghiệm chọn đồ, nên tư vấn ý kiến của những người bạn bè thân thiết của họ nhé. Có thể bạn sẽ chọn được một thỏi son như ý đó. Vậy thì còn gì bằng? 

Trúc Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-tang-ngay-valentine-y-nghia-cho-ban-trai-va-cho-ban-gai-n-146356.html

Ngày Valentine Tình yêu

Tin tức mới nhất