Trả giá cho tội hành hung bạn trai, 'búp bê xứ Hàn' Goo Hara quỳ gối xin lỗi vì bị dọa tung clip sex

Sau scandal hành hung, bạn trai Goo Hara dọa sẽ tung clip sex của cả hai lên mạng xã hội khiến cô gái này phải quỳ gối xin lỗi.

Sáng 4/10, trang truyền thông Dispatch đưa thông tin mới nhất liên quan tới scandal hành hung của Goo Hara và bạn trai. Cụ thể Dispatch cho biết, bạn trai cũ của Goo Hara đã đe dọa kết thúc sự nghiệp của cô bằng việc tung clip sex của cả hai. Việc này đã khiến Goo Hara phải quỳ gối xin tha thứ. 

Trả giá cho tội hành hung bạn trai, búp bê xứ Hàn Goo Hara quỳ gối xin lỗi vì bị dọa tung clip sex-1
Dispatch tiếp tung tung thông tin liên quan đến scandal của Goo Hara và bạn trai cũ

Trước đó vào rạng sáng ngày 13/9, bạn trai cũ của Goo Hara là Choi Jong Bum đã đến nhà nữ ca sĩ trong tình trạng say rượu. Cả hai xảy ra xô xát và sau đó Choi Jong Bum tố cáo với cảnh sát việc anh bị bạn gái tấn công.

Trả giá cho tội hành hung bạn trai, búp bê xứ Hàn Goo Hara quỳ gối xin lỗi vì bị dọa tung clip sex-2

Trả giá cho tội hành hung bạn trai, búp bê xứ Hàn Goo Hara quỳ gối xin lỗi vì bị dọa tung clip sex-3
Những vết bầm tím trên cơ thể Goo Hara

Trong khi Choi Jong Bum bị trầy xước khắp khuôn mặt thì Goo Hara không chỉ bị thương ngoài da mà còn bị bầm dập toàn thân, thậm chí bị chảy máu âm đạo và tử cung. Tuy nhiên sau đó phía nữ ca sĩ đã đưa ra lời xin lỗi và yêu cầu hòa giải nhưng không được bạn trai cũ chấp nhận.

Theo Dispatch, lý do lớn nhất khiến Goo Hara chấp nhận hòa giải là bởi bạn trai cũ đã đe dọa cô bằng việc tung clip sex của cả hai. Clip này quay lén chứ không được sự đồng ý của nữ ca sĩ. 

Trả giá cho tội hành hung bạn trai, búp bê xứ Hàn Goo Hara quỳ gối xin lỗi vì bị dọa tung clip sex-4
Sau khi bị hành hung, Goo Hara quỳ xin bạn trai tha thứ, đồng thời đi theo anh xuống bãi đỗ xe. Hình ảnh được chụp lại bằng CCTV của tòa nhà

Trả giá cho tội hành hung bạn trai, búp bê xứ Hàn Goo Hara quỳ gối xin lỗi vì bị dọa tung clip sex-5
Bạn trai cũ của Goo Hara tên Choi Jong Bum là một nhà tạo mẫu tóc

Hiện vụ ồn ào của cặp đôi đang tiếp tục được điều tra, phía cảnh sát cho biết họ cần thêm bằng chứng để đưa đến kết luận cuối cùng.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hara-quy-goi-xin-loi-ban-trai-vi-bi-doa-tung-clip-sex-n-166007.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất