Goo Hara xin lỗi, cầu mong sự tha thứ từ bạn trai sau vụ ẩu đả

Để làm lắng dịu cuộc tranh cãi, nữ ca sĩ Goo Hara đã lên tiếng tha thứ cho bạn trai và cũng mong anh hãy bỏ qua cho hành động gây thương tích của mình.

Vụ việc nữ ca sĩ nổi danh Goo Hara, cựu thành viên nhóm nhạc KARA xô xát với bạn trai dẫn đến việc cảnh sát phải bắt tay vào điều tra khiến công chúng dành nhiều sự quan tâm. Ngày 18/9, cả hai phải đến sở cảnh sát để thu thập lời khai và đối chứng. Mặc dù trước đó Goo Hara đã kiện ngược bạn trai Choi Jong Bum hành hung cô dẫn đến chảy máu tử cung, tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hiện cô lại gửi lời xin lỗi tới người yêu cũ mong sớm khép lại vụ việc.

Thông qua câu trả lời phỏng vấn với tờ E Daily, Goo Hara cho biết: "Tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ và công chúng lo lắng về những việc xảy ra gần đây. Giờ tôi hy vọng có thể nhanh chóng kết thúc câu chuyện đang vượt qua ngoài tầm kiểm soát này".
 

Goo Hara xin lỗi, cầu mong sự tha thứ từ bạn trai sau vụ ẩu đả-1
Goo Hara thay đổi thái độ không muốn kiện bạn trai vũ mà mong cả hai hòa giải sớm.
 

Goo Hara mô tả mối quan hệ với bạn trai cũ là rất lành mạnh, mặn nồng: "Chúng tôi thi thoảng có tranh cãi như những cặp đôi bình thường khác nhưng chỉ mới vài tuần trước chúng tôi hạnh phúc bên nhau như trong phim. Tôi không bao giờ tưởng tượng những từ ngữ như 'bạo hành', 'cảnh sát điều tra' sẽ xảy đến với mình".

Cô cũng cho biết những hành động gần đây là sự trả đũa trẻ con giữa hai người đang cảm thấy tổn thương: "Khi vụ việc trở thành vấn đề công khai trên mặt báo, chúng tôi bắt đầu ăn miếng trả miếng lẫn nhau, biến nó thành cuộc chiến mang nhiều tổn thất. Nhưng khi xung đột xảy đến, cả hai phía đều phải có trách nhiệm. Không thể nào là lỗi từ một phía".

Với tư cách là một người nổi tiếng, Goo Hara lo sợ cuộc tranh cãi sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và sự nghiệp của cô, vì vậy nữ ca sĩ mong muốn sớm dừng vụ việc: "Tôi muốn tha thứ và được tha thứ bởi người mà tôi đã từng yêu. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có một tương lai tươi đẹp phía trước".
 

Goo Hara xin lỗi, cầu mong sự tha thứ từ bạn trai sau vụ ẩu đả-2
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gửi lời chúc tới bạn trai sau vụ ẩu đả.
 

Ngoài ra, theo thông tin báo chí Hàn Quốc chia sẻ, những tin nhắn của Goo Hara và bạn trai được tiết lộ làm dấy lên nghi vấn nữ thần tượng quen người mới khiến cho Choi Jong Bum lên cơn tức giận và dẫn đến tranh cãi.

Những thông tin về vụ việc vẫn rất lộn xộn bởi theo Dispatch, Choi Jong Bum đã đột nhập vào nhà của Goo Hara hành hung cô, nhưng theo như Choi Jong Bum khai thì cặp đôi đang sống chung với nhau. Công chúng cũng đặt câu hỏi về vị trí vết thương của Goo Hara ở khủy tay và mắt cá chân khá bất thường, không giống như bị đánh đập. Họ cho rằng các vết thâm của Goo Hara một phần do trước đó cô đã đi điều trị bệnh khó tiêu và chứng mất ngủ chứ không phải bị đánh.

Sau khi Goo Hara và bạn trai cũ đến trình diện cảnh sát, kênh SBS funE cũng tiết lộ hình ảnh ghi lại từ máy quay trong thang máy tòa nhà cả hai đang sống sau khi cuộc cãi vã diễn ra và cảnh sát được gọi đến. Theo những hình ảnh từ video, Goo Hara bước và thang máy trước, cô ôm cổ và liên tục soi vết thương. Trong khi đó bạn trai cũ Choi Jong Bum lại hút thuốc và gọi điện thoại. Hiện tại, cảnh sát chưa có kết luận chính thức về việc ai hành hung ai và ai trong hai người thực sự là nạn nhân của vụ scandal này.
 

 

 

 


Goo Hara

Tin tức mới nhất