Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn

Sở hữu ngoại hình nổi bật và cá tính giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn, nữ diễn viên Han So Hee gây chú ý tới người hâm mộ.

Đầu năm nay, Han So Hee được khen ngợi khi xuất hiện quyến rũ tại show diễn Xuân Hè 2024 của nhà mốt Dior thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp). Cô nhận đãi ngộ như ngồi hàng ghế đầu, được hãng đăng tải hình ảnh trên trang chính thức cùng các đại sứ, mỹ nhân nổi tiếng khác, dù mới chỉ là đại sứ thương hiệu Dior khu vực Hàn Quốc.

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-1
Xuất hiện trên thảm đỏ, Han So Hee luôn lựa chọn những trang phục hàng hiệu danh tiếng và thanh lịch. Tuy nhiên, ngoài đời thường, Han So Hee lại chuộng những bộ đồ đơn giản, cá tính, chủ yếu là mang gam màu tối hoặc đơn sắc.

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-2Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-3
Với gương mặt xinh đẹp không góc chết và thân hình nhỏ nhắn, lộ xương quai xanh đầy quyến rũ Han So Hee dễ dàng diện những set dạ tweed hay váy hai dây bó sát khoe đường cong cơ thể khiến fan đứng ngồi không yên…

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-4
Vốn có lợi thế thân hình mảnh khảnh, cô không mắc lỗi “nhấn chìm” hình thể với hoạ tiết hay màu sắc nổi trội mà lựa chọn tôn lên ưu điểm cơ thể bằng bodycon kín đáo. Thỉnh thoảng trở nên khác biệt hơn với bản in da báo hoặc sắc đỏ nóng mắt.

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-5
Han So Hee - nữ diễn viên sinh năm 1994 sở hữu gu ăn mặc nữ tính đan xen cá tính mạnh mẽ...

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-6
Han So Hee là mỹ nhân Hàn được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và phong cách cá tính. Sau khi có các tác phẩm truyền hình nổi bật, cô cũng dần trở thành gương mặt được các thương hiệu thời trang để mắt đến.

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-7
Han So Hee không ngần ngại diện và phối đồ lạ mắt

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-8
Vóc dáng thon gọn là lợi thế giúp Han So Hee có thể diện nhiều bộ trang phục khác nhau.

Gu thời trang của Han So Hee: Giao thoa giữa sự nữ tính và nổi loạn-9
Diện một set trang phục toàn màu đen nhưng vẻ ngoài của Han So Hee không hề nhạt nhòa và bị cộng tuổi. Trái lại, Han So Hee ghi điểm ở nét cá tính, thời thượng.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/gu-thoi-trang-cua-han-so-hee-giao-thoa-giua-su-nu-tinh-va-noi-loan-d197433.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol