Gu thời trang ngày càng 'chất phát ngất' của 'Gia đình Hoa dâm bụt' hot nhất showbiz

Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik ngày càng được yêu thích không chỉ nhờ sự duyên dáng trên sóng truyền hình mà còn cuốn hút khán giả bởi phong cách thời trang không thua kém bất cứ fashionista nào.

"Gia đình Hoa dâm bụt" là cái tên hết sức đáng yêu để nói về Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, khiếu hài hước vô hạn mà nhan sắc cùng gu thời trang ngày càng thăng hoa cũng là điều khiến cả cộng đồng fan Việt "phát cuồng" gia đình này.

Chị em nhà "Hoa dâm bụt" có cùng chung một style đậm chất Hàn Quốc, sành điệu và thời thượng. Tuy vậy, mỗi người vẫn toát lên một cá tính rất riêng không lẫn vào đâu được.

1. Đức Phúc

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-1

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-2

Nổi lên như một hiện tượng sau cuộc đại trùng tu, nhan sắc của Đức Phúc ngày một "lên hương", thậm chí cư dân mạng còn ưu ái gọi anh chàng là "nam thần dao kéo". Bên cạnh đó, về mặt tạo dựng hình ảnh, nam ca sĩ cũng có một bước tiến vượt bậc. Đức Phúc bây giờ không đơn giản là mặc đẹp nữa mà đã lên một level cao hơn là mặc "chất".

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-3

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-4

Đặc biệt ở mảng street style, Đức Phúc ngày càng xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau nhưng nhìn chung là rất đúng trend, đúng tuổi. Và nếu để ý thì Đức Phúc giờ cũng bắt đầu tập tành dùng hàng hiệu để nâng tầm đẳng cấp cho mình rồi nhé!

Anh chàng rất chăm update mọi xu hướng và dường như chẳng bỏ sót một item nào cả. Mũ nồi, mũ baker boy, túi đeo trước ngực, giày Fila... Cứ đà này thì chẳng mấy chốc Đức Phúc sẽ trở thành fashionista hàng đầu Vbiz.

2. Hòa Minzy

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-5

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-6

Sau khi giảm cân và lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp, Hòa Minzy nhanh chóng gây dựng lại phong cách thời trang của mình. Nếu trước đây, cô nàng này luôn lọt vào top sao mặc xấu thì giờ "chị cả nhà Hoa dâm bụt" cũng nối gót "em trai" Đức Phúc trong khoản mặc đẹp. Nữ ca sĩ cũng dần chuyển sang phong cách Hàn Quốc dễ thương, đáng yêu đang được nhiều sao Việt theo đuổi.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 không phô trương trưng diện quá nhiều hàng hiệu hay ăn mặc kiểu cách như loạt mỹ nhân Việt bây giờ. Dẫu vậy, cô nàng vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ nhờ style trẻ trung, nhí nhảnh và gần gũi.
Áo hoodie là một trong những item được Hòa Minzy diện nhiều nhất trong mỗi outfit của mình.

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-7

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-8

Phong cách nữ sinh, "cute hột me" cũng được nữ ca sĩ cực kỳ yêu thích.Nhìn xinh xắn có khác gì con gái Hàn đâu cơ chứ!

3. Erik

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-9

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-10

Ngay từ khi mới ra mắt, Erik đã nổi tiếng với phong cách thời trang đậm chất Hàn và anh chàng cũng là một trong những nam ca sĩ theo đuổi thành công style này. Nếu những ngày đầu tiên ấy, Erik được xây dựng hình ảnh "chàng hoàng tử hát nhạc phim" và đóng mình trong những bộ vest lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung thì đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã mạnh dạn làm mới hình ảnh của mình theo theo cách "ngầu" và "cá tính" hơn, dĩ nhiên hình ảnh mới này vẫn chưa thoát ra khỏi cái mác "Hàn Quốc" nhưng cũng đủ để làm các fan thấy thỏa mãn về phần nhìn mỗi khi anh chàng xuất hiện.


Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-11

Gu thời trang ngày càng chất phát ngất của Gia đình Hoa dâm bụt hot nhất showbiz-12

Theo Kul


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất