Glee Việt Nam

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất 'Glee' phiên bản Việt

Dù thể hiện một vai diễn khá mờ nhạt, phong cách thời trang trên phim không quá nổi bật, song ngoài đời, Lan Hương lại sở hữu gu ăn mặc nóng bỏng và sexy.

Glee Việt Nam đang là bộ phim ca nhạc thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ. Bộ phim được xây dựng dựa trên kịch bản gốc của Mỹ - tác phẩm từng trở thành hiện tượng khắp thế giới.

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-1

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-2


Thầy Hoàng Minh phát hiện bạn gái mang thai giả.

Phim không chỉ được khán giả yêu mến bởi sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Cindy V, Hữu Vi, Hòa Minzy, Lan Hương... mà còn bởi loạt hit được cover, remix, vũ đạo ấn tượng và gu thời trang bắt mắt của các nhân vật.

Dù là diễn viên trẻ chưa nhiều kinh nghiệm nhưng hơn cả sự mong đợi, ngay khi phim lên sóng những tập đầu tiên, Glee phiên bản Việt đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-3

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-4
Cá tính với phong cách sporty năng động...

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-5
Khi thì nữ tính với váy style bánh bèo...

Vào vai Thảo Trang (Terri Del Monico phiên bản gốc), người yêu thầy Hoàng Minh (Đỗ An đóng), Lan Hương thành công khi tái hiện nhân vật người phụ nữ hiện đại với mong muốn trở thành người mẹ, người vợ với những cung bậc cảm xúc yêu, ghét, ghen tuông.

Dù là một vai diễn khá mờ nhạt, phong cách thời trang trên phim không quá nổi bật song ngoài đời, Lan Hương lại sở hữu gu ăn mặc nóng bỏng và sexy.

Cô sinh viên Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam sở hữu thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện hay street style thường ngày, người đẹp lựa chọn những thiết kế cúp ngực, croptop... để khai thác triệt để lợi thế hình thể, thu hút mọi ánh nhìn.

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-6Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-7Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-8

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-9
Lan Hương diện bikini cúp ngực sexy khoe vòng một nảy lửa.
Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-10

Gu thời trang nóng bỏng của nhân vật nguy hiểm nhất Glee phiên bản Việt-11
Vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống đời thường của nữ diễn viên.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gu-thoi-trang-nong-bong-cua-nhan-vat-nguy-hiem-nhat-glee-phien-ban-viet-n-138761.html

Glee Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam