Gửi cho anh, chàng trai mà em sẽ yêu!

Anh ơi anh ơi, sao anh còn chưa xuất hiện?



Em không biết anh là ai, đang ở đâu, làm nghề gì và đang tay trong tay với cô nàng nào đó… Em chỉ cần biết là vào một ngày đẹp trời, sau khi tất cả sự chờ đời của em gần như đi tới hồi tuyệt vọng, thì anh cũng sẽ xuất hiện thôi!

Em vô cùng háo hức khi nghĩ tới giây phút được gặp anh, và yêu anh. Chúng ta, tất nhiên, đã trải qua những mối tình dài ngắn khác nhau trước đó. Nhưng em không muốn anh và em lại tiếp tục là những phép thử sai lầm thêm một lần nữa. Do vậy, hãy cùng nhau cố gắng để mọi thứ được tròn vẹn và đúng ngay từ đầu, đúng đến nỗi chuẩn không cần chỉnh nữa!

Có thể cả anh và em đều biết thừa rằng đối phương không phải là một người hoàn hảo, nhưng chúng ta cũng biết luôn rằng không một ai có nghĩa vụ phải hoàn hảo để được yêu thương bởi một ai đó. Chúng ta là những cá thể đầy khiếm khuyết, và chúng ta yêu nhau để giúp nhau hoàn thiện hơn, có một cuộc sống tốt đẹp hơn mà thôi.

Với tất cả sự nhiệt thành và trân trọng, em đã tự đề ra 14 nguyên tắc mà em sẽ làm khi yêu anh. Em đã viết và ký, một cách vô cùng nghiêm túc, anh có thể tham khảo và sau đó gật đầu. À, bởi vì ngoài gật đầu ra, em nghĩ anh chẳng còn bất cứ sự lựa chọn nào khác đâu! 


1. Em sẽ trở thành nguồn ủng hộ và cổ vũ lớn lao nhất dành cho anh. Kể từ giây phút yêu nhau, em đã là fan bự nhất của anh rồi!

2. Em muốn hiểu thêm về anh, cho nên em sẽ luôn cởi mở và chia sẻ chân thành.

3. Kể cả khi đã yêu nhau đậm sâu, em vẫn sẽ luôn đặt ra câu hỏi anh là ai và tại sao đến nơi đây, để cho lòng em yêu anh đậm sâu ahihi.

4. Em sẽ luôn tôn trọng không gian và thời gian riêng của anh, chỉ cần chúng đừng mang anh đi xa em quá…

5. Em sẽ luôn chăm chỉ làm việc và anh có thể hãnh diện phần nào đó về em, sướng nhé!

6. Khi buồn, em có thể có vài cảm xúc tiêu cực và trở nên xấu tính, nhưng em hứa em sẽ đối mặt thay vì lẩn trốn.

7. Em sẽ luôn dành thời gian cho những trải nghiệm mới mẻ, và yên tâm đi, em sẽ vui vẻ để chia sẻ chúng cùng với anh. 


8. Em sẽ nói cho anh nghe những gì em muốn và em cần, anh không cần phải lo ngại về việc phải đọc suy nghĩ của em đâu.

9. Em sẽ không "thù lâu nhớ dai", em hứa đấy! Chuyện nào có thể giải quyết, chúng ta hãy cùng nhau giải quyết ngay và luôn, sau đó thì cho qua nhé!

10. Em luôn muốn có anh bên cạnh và giúp cho em tỏa sáng, nhưng em cũng sẽ không vì thế mà dựa dẫm vào anh hoàn toàn.

11. Với em, anh sẽ luôn là anh chàng hấp dẫn nhất trên thế giới, và em sẽ tận dụng mọi cơ hội để làm cho anh cảm thấy đúng như vậy.

12. Em sẽ học cách lắng nghe, dù rằng có thể em không phải là một người biết chia sẻ, nhưng khả năng lắng nghe của em thì tuyệt vời!

13. Em sẽ cố gắng để đặt mình vào vị trí của anh trước khi "nổi đóa" lên, bởi vì ai trong chúng ta cũng cần được đối xử hợp lý và công bằng, nhỉ?

14. Rất hiếm mối quan hệ kéo dài mãi mãi, cho nên em chỉ muốn nếu mối quan hệ của chúng ta "chẳng may" phải kết thúc vì lý do gì đó, thì chúng ta sẽ vẫn còn lại cho nhau sự tôn trọng.

Nghe cũng có vẻ ổn ổn đấy có phải không? Anh sẽ không thể tìm ở đâu ra một cô gái tuyệt vời như thế này nữa đâu, cho nên hãy xách dép lên và đến với em ngay đi!

Theo Trí thức trẻ

 


bí kíp yêu mối quan hệ người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao