Gửi thông điệp về tai nạn giao thông, Trung Dân - Hoài Linh khiến khán giả bật khóc

Cả 4 người con đều qua đời vì tai nạn giao thông, người cha Trung Dân như điên loạn bởi không chấp nhận sự thật.

Trong tập 4 Ơn giời cậu đây rồi, sự xuất hiện của 4 vị khách mời: Sĩ Thanh, Will 365, nghệ sĩ Tấn Hoàng, La Quốc Hùng đã mang đến cho khán giả những tràng cười giòn giã. 
 


Clip nghệ sĩ Trung Dân - Hoài Linh lấy nước mắt khán giả khi truyền tải thông điệp về tai nạn giao thông.

Sau thử thách cá nhân, cả 4 nghệ sĩ bước vào căn phòng cuối cùng với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh - Trung Dân. Bộ đôi danh hài đất Nam tiếp tục thử thách 4 khách mời khi đẩy họ vào một đám giỗ miền quê.

Tự nhận là “người chồng chung thủy nhất Thái Dương hệ”, Trung Dân luôn giữ khư khư hình bóng người vợ cũ và chối bỏ mọi tình ý khác.
 

Gửi thông điệp về tai nạn giao thông, Trung Dân - Hoài Linh khiến khán giả bật khóc-1
Nghệ sĩ Trung Dân - Hoài Linh tại căn phòng số 4.

Tình huống đẩy lên cao trào khi vào giữa đêm Giáng Sinh, 4 khách mời (trong vai 4 người con) đã trở về thăm Trung Dân. Thế nhưng tất cả sự thật đều được phơi bày khi Hoài Linh lật giở 4 tấm ảnh thờ của 4 vị khách mời đang nằm lạnh lẽo bên nhang khói. 

Trước sự thật không thể tin nổi, người cha Trung Dân vẫn cố gắng tìm cho mình một tia hi vọng để khẳng định 4 người con vẫn còn sống. Thậm chí ông đuổi Hoài Linh vì nam nghệ sĩ nói lung tung "con tôi đứng lù lù một đống mà ông dám nói nó đụng xe mà chết".
 

Gửi thông điệp về tai nạn giao thông, Trung Dân - Hoài Linh khiến khán giả bật khóc-2

Gửi thông điệp về tai nạn giao thông, Trung Dân - Hoài Linh khiến khán giả bật khóc-3

Đáp lại, nghệ sĩ Hoài Linh chỉ thẳng tay lên bàn thờ và yêu cầu Trung Dân nhìn vào sự thật. Cuối cùng, với sự thật phũ phàng, nam nghệ sĩ gật đầu chấp nhận việc con mình đã chết vì tai nạn giao thông. 

Tiểu phẩm cuối cùng truyền tải thông điệp về tai nạn giao thông lấy đi không ít nước mắt của khán giả trong trường quay và người xem truyền hình.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Trung Dân will 365 Sĩ Thanh Hoài Linh

Tin tức mới nhất