Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ 'mặt rắn'

Liệu có ai nhận ra nổi đây là cô nàng hotgirl Hà Lade xinh xắn ngày nào không?

Showbiz Việt có thêm một cặp đôi mới: Kỳ Duyên và Hà Lade. Cả hai không chỉ có gu thời trang giống nhau, đam mê đồ hiệu như nhau mà hiện tại cả khuôn mặt cũng nhang nhác giống nhau rồi. Khi Kỳ Duyên chuộng mốt mặt V-line vừa dài vừa nhọn, thỉnh thoảng lại xuất hiện với gương mặt cứng đơ, khác lạ thì Hà Lade cũng chẳng kém cạnh cô bạn thân của mình. Cứ một thời gian "yên ổn" là sau đó lại thấy gương mặt của Hà Lade có cái gì đó rất khác. Cô nhiều lần xuất hiện với gương mặt cứng đơ, dài nhọn sắc lẹm đến biểu cảm cũng chẳng còn tự nhiên nhẹ nhàng được như trước.

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-1
Đang từ một cô nàng hotgirl đình đám nổi tiếng với nhan sắc nhẹ nhàng, xinh xắn (ảnh trái), Hà Lade bắt đầu chỉnh sửa gương mặt của mình. Và hiện tại thì gương mặt của cô đã khác hoàn toàn so với trước kia với phần cằm dài ngoằng nhọn hoắt, sống mũi cao thon gọn, phần bọng mắt cũng được cắt đi để đôi mắt có cảm giác to hơn.

Cứ thỉnh thoảng đăng ảnh trên trang cá nhân, mọi người lại thấy Hà Lade khác trước, thậm chí cô còn được xếp vào danh sách những cô nàng hotgirl nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Chẳng cần so sánh với gương mặt của Hà Lade của trước kia, bức ảnh mới mà cô vừa mới chia sẻ mặc dù chụp theo góc nghiêng không lộ hết gương mặt nhưng cũng đủ để dân tình thấy được sự sắc lẹm, cứng đơ trên gương mặt của cô.

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-2
Sống mũi tuy cao nhưng nhìn rất giả, bờ môi căng mọng thế này nhiều người nghi vấn cô vừa tiêm môi. Cộng thêm phần cằm dài và nhọn bất thường khiến tổng thể gương mặt trở nên vô hồn.

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-3

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-4
Ngay cả Kỳ Duyên cũng comment nhìn gương mặt Hà Lade cứ khác khác và nhiều người cũng công nhận không thể nhận ra nhan sắc hiện tại của Hà Lade.

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-5
Liệu có ai nhận ra nổi đây là cô nàng hotgirl Hà Lade xinh xắn ngày nào không? Chú ý một chút đến môi của cô, đúng là đôi môi tều hơn hẳn bình thường.

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-6
Gương mặt dài và nhọn, các đường nét có phần sắc hơn nhưng lại khiến tổng thể khác lạ, nhìn như vô hồn.

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-7
Cộng thêm việc Hà Lade chọn cách trang điểm sắc nét khiến gương mặt của cô càng thêm sắc lẹm.

Những bức hình hiện tại mà Hà Lade vừa mới chia sẻ vài ngày gần đây, khó lòng có thể nhận ra đây là cô nàng hotgirl ngày nào. Và đây cũng không phải lần đầu Hà Lade khiến công chúng ngỡ ngàng trước gương mặt dài ngoằng nhọn hoắt của mình. Cứ đang "yêu ổn" một thời gian là Hà Lade lại xuất hiện với gương mặt cứng đơ và sắc lẹm, giống hệt trào lưu thẩm mỹ "mặt rắn".

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-8
Gương mặt hiện tại của Hà Lade: cằm lúc nào cũng nhọn và dài ngoằng, gương mặt đúng kiểu thẩm mỹ cứng đơ chứ không thoải mái tự nhiên như trước.


Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-9
Hà Lade cũng thường xuyên chọn cách trang điểm đậm nét sắc sảo khiến gương mặt đã khác càng thêm khác.


Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-10

Ngắm nhìn những cô nàng từng thẩm mỹ cho gương mặt trở nên dài ngoằng và nhọn hoắt như mặt rắn, càng thấy nhan sắc của Hà Lade giống hệt trào lưu này.

Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-11Gương mặt của Hà Lade ngày càng nhọn và dài giống hệt trào lưu thẩm mỹ mặt rắn-12

Theo Helino

 

 


Hà Lade

Tin tức mới nhất