Gương mặt của 'Thần Điêu Đại Hiệp' Cổ Thiên Lạc bị nghi 'chạm dao kéo', thiếu tự nhiên

Được nhắc đến nhiều nhất sau vai diễn Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp bản 1995, Cổ Thiên Lạc từng có thời gian lầm đường lạc lối phút chốc trở thành ngôi sao đắt giá.

Trong lễ trao giải thường niên của Hiệp hội Đạo diễn Điện ảnh Hong Kong 2024 được tổ chức hôm 16/3, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Cổ Thiên Lạc trở thành tâm điểm với gương mặt đơ cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên. Do đó, nhiều người bàn tán rằng tài tử Thần điêu đại hiệp đang phải chịu di chứng của việc can thiệp "dao kéo".

Trước ống kính, Cổ Thiên Lạc có vẻ mặt nghiêm nghị, môi mím chặt. Một số tài khoản Weibo nhận xét nam diễn viên giống tượng sáp. Nhiều người nói cảm thấy sốc với diện mạo hiện tại của ngôi sao họ Cổ.

Đây là một trong nhiều lần Cổ Thiên Lạc gây bàn tán về ngoại hình. Trong lễ khai máy phim điện ảnh Người giữ cửa tháng 8 năm ngoái hoặc trước đó là dự họp báo phim Bão Trắng 3, Cổ Thiên Lạc cũng khiến truyền thông xôn xao vì gương mặt khác lạ, bị nhận xét là "trông khá ác".

Gương mặt của Thần Điêu Đại Hiệp Cổ Thiên Lạc bị nghi chạm dao kéo, thiếu tự nhiên-1

Mang những ẩn ức đó vào phim ảnh, “bạch mã hoàng tử” của xứ Cảng thơm dần thay đổi định kiến của khán giả. Với Dương Quá của Thần điêu đại hiệp, sự láu cá, hào hiệp cùng trái tim si tình được Cổ Thiên Lạc lột tả trọn vẹn. Từng ánh mắt, biểu cảm của nhân vật được khắc họa dường như hoàn hảo trên lối diễn xuất tự nhiên.

Thiện cảm mà vai diễn để lại lớn tới mức, suốt một thời gian dài sau đó, người ta nghĩ rằng Cổ Thiên Lạc “chết vai”. Bởi, ít ai “thoát” ra được khỏi ánh mắt nặng tình, vẻ đẹp thư sinh với làn da trắng sứ của anh khi đó.

Gương mặt của Thần Điêu Đại Hiệp Cổ Thiên Lạc bị nghi chạm dao kéo, thiếu tự nhiên-2

Nhưng không vì vậy mà nam diễn viên dừng lại. Anh chấp nhận thay đổi mình, thậm chí nhuộm da để lột xác trong mắt khán giả. Đó cũng là khoảng thời gian mà Cổ Thiên Lạc tìm thấy đam mê trong lĩnh vực điện ảnh. Không ít phim anh tham gia sau đó có doanh số bán vé lớn, nổi bật gần đây có Trùm Hương Cảng hay Sứ Mệnh Nội Gián...

Tỏa sáng trong “thời kỳ hoàng kim” của điện ảnh Hong Kong, Cổ Thiên Lạc đã có cho mình một gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ. Nhưng không dừng lại ở đó, ngôi sao Thần điêu đại hiệp còn mở rộng “đế chế” của mình, trở thành một ông lớn trong ngành giải trí xứ Cảng thơm.

Gương mặt của Thần Điêu Đại Hiệp Cổ Thiên Lạc bị nghi chạm dao kéo, thiếu tự nhiên-3

Thời điểm hiện tại, Cổ Thiên Lạc gánh trên vai nhiều trọng trách. Một trong số đó là làm vực dậy nền giải trí Hong Kong đã qua thời kỳ đỉnh cao. Xứ Cảng thơm đã không còn những gương mặt vang danh châu Á như Trương Quốc Vinh, Vương Tổ Hiền hay Lương Triều Vỹ... Đó cũng là lý do khiến tài tử họ Cổ lao động không ngừng nghỉ, với mục tiêu tìm kiếm và bồi dưỡng những gương mặt mới cho điện ảnh Hong Kong.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/guong-mat-cua-than-ieu-ai-hiep-co-thien-lac-bi-nghi-cham-dao-keo-thieu-tu-nhien-658362.html

Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao