Gương mặt "Hoa hậu Châu Á" méo mó do phẫu thuật thẩm mĩ

Hoa hậu Châu Á Hàn Quân Đình xuất hiện với chiếc mũi lệch.





Mới đây, 'Hoa hậu Châu Á' Hàn Quân Đình bất ngờ có mặt tại một sự kiện, xuất hiện trước công chúng người đẹp khiến không ít cư dân mạng sửng sốt với gương mặt có phần gầy gò cùng chiếc mũi lệch. Gương mặt xinh đẹp năm nào của Hàn Quân Đình đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, đặc biệt chiếc mũi dù thon gọn hơn xưa xong lại không tạo được cảm giác hài hòa với khuôn mặt.

Dù trước đây Hàn Quân Đình đã lên tiếng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ do chi phí quá đắt đỏ, xong nhiều người vẫn nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt của Hàn Quân Đình. Người đẹp chia sẻ: "Tôi không tiêm botox, cũng không phẫu thuật, chiếc mũi bị lệch là do tôi bị ngã".

Gương mặt thay đổi nhiều của Hoa hậu Châu Á

 

 

 Hàn Quân Đình đoạt danh hiệu Hoa hậu Châu Á vào năm 1997, sau đó người đẹp gia nhập làng giải trí và xuất hiện trong nhiều bộ phim của TVB như Diệu thủ nhân tâm, Tây quan đại thiếu,... Tuy nhiên đến năm 34 tuổi, Hàn Quân Đình bất ngờ từ giã sự nghiệp giải trí khiến không ít người thất vọng. Giờ đây gương mặt đã thay đổi ít nhiều của Hoa hậu Châu Á khiến không ít người nuối tiếc vẻ đẹp hoàn hảo của Hàn Quân Đình thời xưa.

 

 

Gương mặt Hàn Quân Đình xuất hiện thay đổi từ năm ngoái

 

Gen
Theo Vietnamnet

 


hàn quân đình hoa hậu châu á

Tin tức mới nhất