'Diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt' Kim Oanh xác nhận ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và NSƯT Kim Oanh xác nhận làm giám khảo "Gương mặt thân quen 2018".

Sau khi đại diện nhà sản xác nhận Đàm Vĩnh Hưng sẽ là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng và Quang Bảo sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình Gương mặt thân quen 2018, danh tính hai vị giám khảo còn lại trở thành câu hỏi được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội.

Sau một khoảng thời gian khiến công chúng tò mò về sự thay đổi của những chủ nhân ghế nóng,  BTC chương trình chính thức công bố hai cái tên còn lại trong bộ ba “quyền lực” chính là: ca sĩ Quang Linh và NSƯT Kim Oanh

Sự xuất hiện của NSƯT Kim Oanh với cương vị là “người phụ nữ quyền lực nhất” trong bộ ba ban giám khảo của Gương mặt thân quen 2018 đem đến một dấu ấn khác biệt cho chương trình. Có lẽ đây là lần đầu tiên nữ diễn viên phim Ma làng đảm nhận vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình, vì vậy chị cũng rất hào hứng khi được làm việc cùng với hai người anh lớn.

Nhắc tới Kim Oanh, khán giả đều ấn tượng với chị qua những vai diễn phản diện với lối diễn xuất đa dạng, có hồn qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng: Những ngọn nến trong đêm, Ma Làng... đặc biệt với vai diễn Mây trong Sóng ở đáy sông đóng chung với nghệ sĩ Xuân Bắc.

Kim Oanh tiết lộ để chuẩn bị xuất hiện trước công chúng, chị đã phải “trùng tu” nhan sắc, “tút tát” lại ngoại hình, mang một chút tính cách “cong cớn, đanh đá” lên sân khấu để đối phó với hai anh đại lắm chiêu. Với lợi thế về bề dày kinh nghiệm về diễn xuất tự nhiên, sống động và có hồn, sự tái xuất của “chị đại” sẽ có những góp ý về chuyên môn vào sự hóa thân vào các nhân vật sao cho giống nhất của các thí sinh năm nay.

Hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, Quang Linh đã mang tiếng hát của mình đi khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc và nhận được không ít những thành công vang dội. 

Đến nay, dù sự xuất hiện của hàng trăm ca sĩ trẻ mới với nhiều phong cách âm nhạc bắt tai, nhưng Quang Linh vẫn cho thấy bản lĩnh, khả năng ca hát vượt trội của một đàn anh không hề bị phai mờ với những ca khúc dân ca mang đậm tình yêu quê hương. 

Đàm Vĩnh Hưng từng “trách” Quang Linh vì đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội để cùng làm giám khảo trong một số chương trình ca nhạc khác. Phải đến Gương mặt thân quen mùa thứ 6 này, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh mới có cơ duyên được ngồi chung ghế nóng và cùng đảm nhiệm vai trò “ cầm cân nảy mực”.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-2018-quang-linh-kim-oanh-lam-giam-khao-n-155394.html

Kim Oanh Quang Linh Gương mặt thân quen Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất