Gương mặt thân quen: Hoài Linh bỏ 25 triệu tiền túi ra tặng Hoàng Yến Chibi vì quá xuất sắc

Jun Phạm chiến thắng trong tập 6 và chỉ cách Hoàng Yến Chibi có 1 điểm. Quá yêu thích tài năng của cô ca sĩ nhỏ, Hoài Linh đã bỏ tiền túi tặng cho Hoàng Yến 25 triệu.



Tối 17/9, Gương mặt thân quen tập 6 đã lên sóng với 6 màn hóa thân thành các nghệ sĩ: Thanh Lam, Hoàng Thùy Linh, nghệ sĩ Văn Hường, Thomas Anders, Tiết Gia Yến và Jennifer Lopez.

Chưa bao giờ học qua trường múa nhưng Hoàng Yến vẫn “liều lĩnh” lựa chọn bài hát Bánh trôi nước với rất nhiều động tác múa cực kỳ điêu luyện khi hóa thân thành Hoàng Thùy Linh. Giọng ca Ngây ngô gây ngạc nhiên cho ban giám khảo và khán giả với những động tác duyên dáng như một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Thần thái của cô suốt bài hát cũng toát lên vẻ thu hút rất ấn tượng và giống với phiên bản gốc. 

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Em không quen xoạc nên mỗi lần tập là chân lại bầm. Chị Hoàng Thùy Linh chị ấy học múa 7 năm. Còn em mỗi khi tập lại tự nhủ 'từ từ Yến ơi không thì rách' vì em rất sợ rách cơ. Hôm tổng duyệt thì may quá em lại làm được".

Jun Phạm nhận được thử thách mô phỏng diễn viên 67 tuổi của Hồng Kông, Tiết Gia Yến. Nữ nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt trong nhiều sê-ri phim truyền hình, có thể kể đến Nghĩa nặng tình thâm, Phú Quý Môn, Đường về hạnh phúc…

Bỏ qua những nỗi lo lắng về sự chênh lệch ngoại hình giữa một nam ca sĩ trẻ, cao, gầy, khuôn mặt xương với hình tượng mô phỏng là một nữ diễn viên ngoài lục tuần, mũm mĩm, Jun Phạm xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ nữ tính và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. 

Diện một chiếc đầm liền thân đính kim sa khoét vai, cựu thành viên nhóm 365 vất vả khi di chuyển trên đôi giày cao gót bít mũi. Thể hiện đúng tinh thần của bài hát chủ đề phim Gia đình vui vẻ, nam ca sĩ sinh năm 1989 mang lại không khí hào hứng, phấn khởi và truyền nguồn năng lượng tích cực cho tất cả những ai có mặt tại trường quay. 

Khi Giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy đã cho điểm thì điểm số của Jun Phạm và Hoàng Yến lại bằng nhau 23, Hoài Linh đã gọi hai bạn lên sân khấu chia sẻ: “Ngày hôm nay thật ra bạn nào cũng xứng đáng. Đối với tôi Hoàng Yến đã rất nỗ lực, chịu khó còn Jun thì hôm nay duyên dáng trong cách giao lưu, bạn cũng đã rất cố gắng.

Bây giờ tôi có nhã ý này, trong hai người ai ít điểm hơn thì tôi sẽ tặng 25 triệu. Vậy thì 12 điểm tôi tặng cho Jun Phạm, Hoàng Yến 11 điểm”. 

Kỳ Phương là thí sinh mở đầu trong đêm thi thứ 6 với những bước nhảy sôi động khi hóa thân thành Jennifer Lopez với bài hát Let’s Get Loud.

Phượng Vũ tuần này hóa thân thành NSƯT Thanh Lam với một chất giọng khủng với bài hát Đá trông chồng.

Quốc Thiên gặp một ca khó khi tái hiện lại hình ảnh của một danh ca vọng cổ, nghệ sĩ thuộc thế hệ đầu của nghệ thuật cải lương, còn gọi là thế hệ vàng. Vì có ngoại hình không đẹp nên ông đã hướng theo một phong cách "hài vọng cổ". Đó chính là Văn Hường, người nghệ sĩ ghi dấu ấn với duyên hài trong làng nghệ thuật cải lương, cùng với bài hát Chuyến xe cuối tuần của tác giả Viễn Sơn. 

Tiết mục cuối cùng được trình bày bởi Tố Ny với Liên khúc Brother Louie và Cheri Cheri Lady, trong vai Thomas Anders - một thành viên của Model Talking.

Kết quả cuối cùng, cựu thành viên nhóm 365 đã nhận được 35/36 điểm, giành chiến thắng suýt soát trước Hoàng Yến Chibi để về vị thứ đầu tiên trong tuần thi đấu thứ 6. Tính đến thời điểm này, Jun Phạm sở hữu tổng điểm 174, xếp vị thứ 3 trên bảng xếp hạng thành tích chung cuộc. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-hoai-linh-bo-25-trieu-tien-tui-ra-tang-hoang-yen-chibi-vi-qua-xuat-sac-n-123459.html

gương mặt thân quen 2017 Kỳ Phương gương mặt thân quen mùa 5 Phượng Vũ Hoàng Yến Chibi Quốc thiên Jun Phạm Hoài Linh

Tin tức mới nhất