Gương mặt thân quen: Jun Phạm 'sống thật với giới tính' sau hai tuần giả gái

Sau 2 tuần giả nữ, cuối cùng Jun Phạm cũng lần đầu được mô phỏng giọng hát nam trong hình tượng Baekhyun của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.



Trải qua 2 tuần bốc trúng nhân vật nữ không phù hợp với sở trường, Jun Phạm đang đặt niềm tin vào cú lội ngược dòng trong tập phát sóng thứ 3 Gương mặt thân quen bằng hình tượng Baekhyun trong nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.

Nhiều ý kiến cho rằng cựu thành viên nhóm 365 đã ‘trúng tủ’ khi được hóa thân thành một mẩu trong nhóm nhạc nổi tiếng chuyên hát những ca khúc dance kết hợp cùng vũ đạo và rap.
 


Jun Phạm sẽ hóa thân thành thành viên Baekhyun trong nhóm nhạc EXO.


Nam ca sĩ tất bật chuẩn bị cho màn hóa thân đúng với giới tính của mình. 
 

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại tỏ ra lo lắng trước đêm thi đấu diễn ra. Anh cho biết gặp phải khá nhiều vấn đề trong việc học thuộc lời bài hát và xử lý giai điệu.

“Mặc dù Jun từng vừa hát vừa nhảy trong nhóm 365. Nhưng nhóm EXO là một kiểu hoàn toàn khác. Vì nhóm có đến 9 thành viên nên các câu hát liên tục nhau không có điểm nghỉ. Bạn này dứt thì bạn kia hát hoặc rap ngay. Jun vẫn lo lắng nhất phần lời bài hát.

Một phần Jun là dân học tiếng Nhật nên khi học cách phát âm tiếng Hàn thì cứ cảm thấy ko thể giống được. Jun phải dùng hàng giờ để ngồi học thuộc lời bài hát mặc dù không hiểu gì cả”, Jun tâm sự.
 


Nhảy là thế mạnh của Jun Phạm... 


... nhưng hát tiếng Hàn lại là một thử thách không nhỏ đối với anh. 
 

Chia sẻ về lý do lựa chọn hóa trang thành Baekhyun chứ không phải một ai khác trong EXO, Jun Phạm bày tỏ: “Trong nhóm Exo thì bạn nào cũng đẹp trai hết nhưng lần này Jun sẽ hóa thân thành Baekhuyn, vì bạn này là hát chính trong nhóm. Một phần nữa là dù có hóa thân thành ai thì Jun cũng phải hát và rap hết bài. Nên chủ yếu Jun chọn phần tạo hình của bạn nào nổi bật nhất trong 9 bạn ấy. Baekhuyn trong một bức ảnh có để mái tóc đỏ rất ấn tượng nên Jun nghĩ sẽ là một hình tượng đẹp!”.
 


Jun Phạm trong hình tượng thành viên Baekhyun.


Trước giờ thi đấu, nam ca sĩ vẫn rất tập trung ôn bài.
 

Trong số rất nhiều ca khúc đình đám của ‘gà cưng’ nhà SM, Jun Phạm lựa chon Lotto để thực hiện thử thách. Nam ca sĩ muốn thể hiện một ca khúc nhạc dance đặc trưng cho phong cách âm nhạc của EXO trong chương trình. Bên cạnh đó, Lotto còn là một bài hát có nhiều phần hát hơn là Rap, vũ đạo cũng vừa phải, phù hợp với thời gian tập luyện ngắn ngủi trong một tuần mà Ban tổ chức đặt ra cho các thí sinh.
 



Jun sẽ khoe giọng hát và vũ đạo qua ca khúc Lotto.
 

Nói về việc lần đầu tiên được ‘sống thật với giới tính’ sau 2 tuần phải hóa thân thành các nữ ca sĩ như Bích Phương, Ý Lan, cựu thành viên nhóm 365 trải lòng: “Mỗi cái có cái thú vị riêng. Giả nữ thì khó và cực hơn nhiều nhưng lại rất mắc cười vì mình phải hóa trang hầu như 100%. Còn việc giả giọng thì nam hay nữ cũng khó vì giọng ca sỹ nào cũng có đặc trưng riêng nhưng tất nhiên giả giọng nam thì thoải mái hơn do quảng giọng ko quá khác biệt”.
 


Jun Phạm và Hoàng Yến Chi nhí nhảnh trong hậu trường.

 

Màn hóa thân nhóm nhạc EXO của Jun Phạm sẽ xuất hiện trong tập 3 Gương mặt thân quen, lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h10 ngày 27/5/2017.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-jun-pham-song-that-voi-gioi-tinh-sau-hai-tuan-gia-gai-n-120442.html

gương mặt thân quen 2017 Gương mặt thân quen Jun 365 Jun Phạm

Tin tức mới nhất