'Gương mặt thân quen nhí': Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo

Trong tập 6, Quốc Thiên bất ngờ rời ghế HLV, Thu Thủy thông cảm với hành động ném mic của học trò trong lúc mình đang chỉ dạy.

Tuần này, Gương mặt thân quen nhí tập 6 sẽ lên sóng truyền hình với những màn hóa thân đặc biệt.

Một vài hình ảnh được khán giả chụp tại trường quay của đêm diễn thứ 6 Gương mặt thân quen nhí tập 6 cho thấy HLV Quốc Thiên bất ngờ vắng mặt trên băng ghế huấn luyện.

Gương mặt thân quen nhí: Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo-1

Nhiều khán giả đặt nghi vấn về việc vắng mặt của vị huấn luyện viên tài năng. Một số "đoán già, đoán non" do học trò liên tục rớt hạng khiến Quốc Thiên tạm rút lui, nhường vị trí cho người khác. Một số khác cho rằng do vướng lịch diễn nên Quốc Thiên đã không thể có mặt để cổ vũ học trò.

Trước đó, Quốc Thiên còn đưa học trò của mình về nhà tập luyện, vì thế sự vắng mặt của anh càng làm người hâm mộ tò mò.
 

Nhiệt tình dẫn học trò Tú Thanh về nhà tập luyện, Quốc Thiên chia sẻ: ”Tú Thanh tuy mới 8 tuổi nhưng có suy nghĩ rất người lớn. Bé luôn nghiêm túc tập luyện và học hỏi rất nhanh”.

Gương mặt thân quen nhí: Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo-2Gương mặt thân quen nhí: Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo-3Gương mặt thân quen nhí: Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo-4

 Trái ngược với Tú Thanh, dù lớn tuổi hơn như Tuấn Ngọc lại rất hồn nhiên và tinh nghịch. Hotboy nhí khiến khán giả phát cuồng vì nét dễ thương trên sân khấu cũng như ngoài đời sống.

Một diễn biến khác bên team Thu Thủy, cậu bé Thiên Phúc sau nhiều tuần thi luôn nằm trong top cuối đã gặp phải áp lực nặng nề. Đỉnh điểm trong lúc tập luyện cho màn hóa thân thành Michael Jackson, Thiên Phúc thẳng tay ném micro xuống sàn khi bị huấn luyện viên Thu Thủy liên tục nhắc nhở.

Gương mặt thân quen nhí: Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo-5

Gương mặt thân quen nhí: Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo-6

Chia sẻ cảm nghĩ về hành vi của học trò, Thu Thủy cho biết: "Tôi buồn và lo lắng cho bé. Trong lúc tập luyện, do quá áp lực bé đã thẳng tay ném micro. Lúc đó tôi rất tức giận, nhưng sau một đêm suy nghĩ, tôi thông cảm cho những áp lực mà bé đang gặp phải và thương bé nhiều hơn.

Bình thường, Thiên Phúc là một cậu bé ngoan ngoãn và lễ phép, tôi rất yêu quý bé. Sắp tới ngoài thời gian tập luyện, tôi sẽ sắp xếp nhiều thời gian để gặp gỡ và động viên bé. Khi đã là người dẫn dắt, tôi sẽ làm hết khả năng và trách nhiệm để học trò đạt mục tiêu".

Gương mặt thân quen nhí: Lạ lùng Quốc Thiên rời ghế HLV, học trò ném mic khi Thu Thủy đang dạy bảo-7

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-nhi-la-lung-quoc-thien-roi-ghe-hlv-hoc-tro-nem-mic-khi-thu-thuy-dang-day-bao-n-133760.html

gương mặt thân quen nhí 2017 Thu Thủy Quốc thiên

Tin tức mới nhất