Duy Khánh 'bật' lại giám khảo vì quyết bảo vệ phiên bản Siu Black 'giảm cân'

Duy Khánh còn khiến mọi người phải “choáng” khi mang nguyên một ly ca phê thật mời Đàm Vĩnh Hưng và cất câu nói rất Siu Black “Tôi thích em”.

Với không khí bóng đá đang tràn ngập khắp thế giới, đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen 2018 cũng rất đặc biệt khi tiết mục mở màn chính là sự kết hợp của 3 vị giám khảo. Trong đó, NSƯT Kim Oanh gõ trống hóa nữ vũ công quyến rũ còn Quang Linh vào vai một trọng tài cầm trên tay thẻ xanh, thẻ đỏ, miệng tuýt còi. Kết tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng bước ra trong hình tượng một cầu thủ, anh cầm bóng và sút thẳng vào khung thành thay cho lời mở màn đầy ấn tượng cổ vũ tinh thần các thí sinh.  

Phiên bản Siu Black “siêu gầy” đốt cháy sân khấu với “Ly cà phê Ban Mê” 

Đội sổ khi nhận về ba điểm 7 ở tuần trước, tuần này Duy Khánh quyết tâm lột xác khi hóa thân thành “họa mi núi rừng” - Siu Black và thể hiện ca khúc nổi tiếng Ly cà phê Ban Mê. Xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ khiến khán giả trầm trồ bởi sự duyên dáng, đáng yêu trong tạo hình. Từng cử chỉ nháy mắt, cách đưa tay làm điệu cũng khiến mọi người mường tượng ra có một Siu Black đang hát trên sân khấu.

Tiết mục nhanh chóng bùng nổ, đốt cháy sân khấu, đặc biệt Duy Khánh còn khiến mọi người phải “choáng” khi mang nguyên một ly ca phê thật mời Đàm Vĩnh Hưng và cất câu nói rất Siu Black “Tôi thích em”.  

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em thật sự đẹp hơn Siu Black nhiều, để giả chị Siu cần một nội lực rất lớn khó có ai có thể làm được. Hôm nay em đã làm hết mình, anh cảm thấy thích và khán giả vỗ tay rất nhiều điều đó có nghĩa là em đã thành công rồi”.

Quang Linh nhận xét: “Hôm nay có những cái em bị lố, bị thiếu. Lố là bởi em đẹp và gầy hơn chị Siu. Cái em còn thiếu là nụ cười đặc trưng của chị”. Duy Khánh đính chính: “Không phải em ốm hơn chịu Siu mà ở phiên bản gốc chị Siu đã giảm cân thành công rồi” khiến giám khảo Quang Linh gật gù chấp nhận.


Clip Duy Khánh hóa thân thành phiên bản Siu Black "giảm cân thành công"

Hùng Thuận một lần nữa tỏa sáng khi giả đàn anh Minh Thuận

Là một trong những thí sinh được mong chờ sẽ tỏa sáng trong đêm nay, Hùng Thuận đã phải trang điểm đậm, độn tóc giả để giả làm ca sĩ Minh Thuận. Anh lựa chọn ca khúc Rêu phong để phô diễn loạt vũ đạo. Bước ra sân khấu với bộ đồ trắng, khoác một lớp áo trong suốt, tóc tết dài, Hùng Thuận lần lượt thực hiện những điệu nhảy quen thuộc mà Minh Thuận từng biểu diễn như liên tục xoay người, quay micro, đá chân…

Ở hàng ghế giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng thích thú bật dậy nhún nhảy, 2 vị giám khảo còn lại cũng vỗ tay hát theo. 

Đàm Vĩnh Hưng dành mưa lời khen cho thí sinh, Ông hoàng nhạc Việt cảm phục tinh thần thi đấu của Hùng Thuận và đúng như dự đoán ban đầu của anh, đây đẽ là một tiết mục bùng nổ. Hùng Thuận xúc động cám ơn mọi người và còn kể lại cái duyên khi gặp phiên bản chính ngoài đời.

Về phía giám khảo Kim Oanh, cô cám ơn Hùng Thuận đã mang đến một tiết mục tuyệt vời: “Thật sự hôm nay chị không nhìn thấy em mà nhìn thấy một Minh Thuận đang đứng trên sân khấu”.

Hùng Thuận giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 của anh khẳng định bản lĩnh, tinh thần chịu chơi của Hùng Thuận trong mùa giải năm nay.


Clip Hùng Thuận trong vai Minh Thuận

Đỗ Phú Quí giả móm duyên của Hà Anh Tuấn hát hit “12 giờ”

Đỗ Phú Quí, anh chàng có biệt danh “thánh cover” tuần này giả thành Hà Anh Tuấn trong ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ bạn trẻ 8x, 9x, ca khúc 12 giờ. Vốn sẵn có ngoại hình bảnh bao như phiên bản gốc, ngay khi xuất hiện Đỗ Phú Quí đã gây được ấn tượng với khán giả.

Tuy nhiên, để giả điệu bộ móm duyên của Hà Anh Tuấn, nam thí sinh đã phải đẩy hàm dưới cao hơn bình thưởng khiến việc hát gặp nhiều khó khăn. Kết thúc phần thi, Phú Quí tự đánh giá anh đã làm giống được 50% so với phiên bản gốc.

Cả ba vị giám khảo đều đồng tình rằng đây là một tiết mục hay và Đỗ Phú Quí đã làm tốt. Đàm Vĩnh Hưng trìu mến khen ngợi thí sinh: “Em rất đẹp trai. Anh thấy em đã quan sát rất kỹ nhân vật. Không cần đến một ngàn năm để làm giống Hà Anh Tuấn, hôm nay em đã làm rất tròn vai”.  


Clip Đỗ Phú Quí hóa thân thành Hà Anh Tuấn

Anh Tú - Lệ Ngọc “đốn tim” khán giả với màn song ca ngọt ngào

Gà cưng nhà Đông Nhi tuần này bấm chọn phải hình tượng khó đó chính là ca sĩ Quang Lê. Chia sẻ sau hậu trường, Anh Tú cho biết anh đã phải thức trắng đêm để luyện giọng: “Tú cảm thấy hoang mang vì vốn Tú đã quen hát nhạc trẻ ballad còn dòng nhạc bolero lại cần một chất giọng ngọt ngào, với độ luyến láy đặc biệt”.

Tiết mục của Anh Tú còn có sự trợ giúp của Lệ Ngọc - quán quân Biến hóa hoàn hảo. Phần song ca hóa thân thành Quang Lê - Lệ Quyên của Anh Tú – Lệ Ngọc trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng đã khiến khán giả phải vỗ tay khen ngợi bởi sự kết hợp ăn ý, giọng ca ngọt ngào, chữ tình như rót mật vào tai người nghe.  

Giám khảo Kim Oanh thích thú với tiết mục của thí sinh: “Thật sự chị không còn quan tâm giống hay không nữa vì đã bị cuốn theo 2 bạn. Anh Tú hát rất hay, hôm nay em đã thuyết phục chị bằng thanh nhạc, cám ơn em”.

Trái ngược với Kim Oanh, giám khảo Quang Linh lại cảm thấy không hài lòng: “Tôi đã từng làm giám khảo của nhiều chương trình có các bạn thí sinh giả Quang Lê trong đó em là người hát không giống Quang Lê nhất. Từ ngoại hình đến cách hát đều không giống tuy em đã cố bắt chước một vài chi tiết đặc trưng nhưng tóm lại là không giống”.


Clip Anh Tú thể hiện "Sầu tím thiệp hồng"

Hà Thu tự tin hát tiếng Anh hóa Shakira cổ vũ bóng đá

Hà Thu hòa cùng không khí bóng đá khi cô có màn hóa thân thành ca sĩ Shakira thể hiện ca khúc sôi động Waka Waka. Bước ra sân khấu với mái tóc vàng đặc trưng, chân không mang giày, Hà Thu gây ấn tượng với tạo hình khá giống phiên bản gốc. Cô tự tin vừa hát tiếng Anh vừa thể hiện những động tác lắc hông nghệ thuật cùng các vũ công. 

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy sự tiến bộ của Hà Thu. Anh hy vọng nữ thí sinh phải bùng nổ hơn nữa để thoát khỏi bóng người đẹp đi hát. Đồng cảm cho Hà Thu, NSƯT Kim Oanh công nhận sự cố gắng trong tiết mục lần này, tuy nhiên nữ giám khảo vẫn nhận ra Hà Thu đã dồn quá nhiều sức lực vào nhảy múa nên sao nhãng phần hát. Cô không quên cám ơn thí sinh vì đã mang đến một tiết mục sôi động.


Clip Hà Thu tạo hình Shakira

Kim Thành kể xấu chồng khi hóa NSƯT Thanh Ngoan

Rời xa hình tượng cô gái trẻ năng động hiện đại, tuần này Kim Thành vào vai NSƯT Thanh Ngoan trong Điệu xẩm chênh bong – Sướng khổ vì chồng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ tiếp xúc với loại hình nghệ thuật văn hóa miền Bắc. Xuất hiện thướt tha, e ấp trong trang phục truyền thống, ngồi gõ nhịp cùng các nghệ nhân chơi nhạc cụ dân tộc, Kim Thành mang đến một tiết mục thú vị kể về những nỗi khổ của các chị em chưa chồng và có chồng.  

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Duy Khánh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất