Anh Tú hóa Bảo Anh phiên bản lỗi nhưng vẫn không nổi bằng Hải Triều

Hải Triều đã "chiếm trọn" spotlight khi trợ giúp Anh Tú hóa thân thành Bảo Anh trong tập 6 của "Gương mặt thân quen".

Gương mặt thân quen 2018 tập 6 lên sóng tối 14/7 tiếp tục mang đến những tiết mục thú vị.

Trong đó với sự nỗ lực vượt qua căn bệnh tim để tiếp tục phần thi, Duy Khánh đã lấy được cảm tình của bộ ba giám khảo và xuất sắc giành giải nhất tuần với màn hóa thân thành Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Vũ điệu thần tiên.


Kết thúc đêm thi thứ 6, Duy Khánh đã nhận được 33 điểm, cao nhất tuần qua màn hóa thân thành Tuấn Hưng.

Gây ấn tượng qua màn giả ca sĩ Siu Black trong tập trước, tuần này Duy Khánh tiếp tục khiến khán giả phải “ngả mũ” khâm phục khi hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng trong ca khúc Vũ điệu thần tiên.

Xuất hiện trên sân khấu khi diện nguyên cây đỏ, Duy Khánh khiến khán giả thích thú khi làm ra chất của Tuấn Hưng. Bài hát với tiết tấu nhanh, dồn dập buộc Duy Khánh phải vừa nhảy vừa hát khiến anh nhanh chóng mất sức và thở gấp. Tuy nhiên anh vẫn hoàn thành trọn vẹn tiết mục trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Kết thúc phần thi, Quang Linh phải thốt lên: “giống y chang, giống khủng khiếp” nam giám khảo nói tiếp: “Em đã nghiên cứu rất kỹ, tuy 2 khuôn mặt của em và anh Hưng không giống nhau nhưng tôi vẫn nhìn ra những điểm tương đồng”.

Còn Anh Tú khiến khán giả phải cười ra nước mắt khi hóa thân thành Bảo Anh phiên bản siêu “lầy lội”. Tiết mục còn có sự trợ diễn của 2 diễn viên hài BB Trần và Hải Triều.

Lấy bối cảnh giống như trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, BB Trần hóa thân thành chàng trai lãng tử, Hải Triều đóng vai vợ anh còn Anh Tú sẽ trở thành yêu tinh trong bông hoa tím.

Ngay từ khi bắt đầu tiết mục, khán giả đã bật cười khi nhìn thấy Anh Tú trong hình hài của Bảo Anh bôi môi thâm, vẽ mắt sắc, tóc thả dài, diện bộ đồ tím đang ôm BB Trần.

Tiếp đến, tiết mục đưa khán giả xuyên không quay trở về quá khứ nơi Anh Tú ngồi chải tóc, màn đánh ghen giành chồng, cảnh Hải Triều bị hút hồn...

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thích thú trước sự xuất hiện của BB Trần và Hải Triều, anh khen Hải Triều giả gái quá đẹp và cám ơn thí sinh đã mang đến một tiết mục vui nhộn hài hước cho đêm thi. Còn giám khảo Kim Oanh lại cảm thấy hoang mang vì chưa thực sự hiểu mạch câu chuyện tuy vậy cô vẫn dành lời khen cho Anh Tú.

Giám khảo Quang Linh nhận xét: “Hải Triều vào vai con gái quá đẹp lấn át Anh Tú, chính vì đẹp quá nên tôi mải xem em ấy mà quên mất Anh Tú”.

Hùng Thuận có màn hóa thân đặc biệt thành ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst bùng cháy trong ca khúc Rise like a phoenix (Trỗi dậy như chim phượng hoàng).

Tuần này, Á hậu Hà Thu sẽ trở về Việt Nam để vào vai NSND Thu Hiền thể hiện ca khúc Một phút tâm tình người Hà Tĩnh.

“Tắc kè hoa” Kim Thành một lần nữa lại chứng minh sự biến ảo của bản thân khi có cơ hội hóa trang thành Diva da màu Beyoncé và lựa chọn ca khúc Dreamgirls.

Đỗ Phú Quí có màn đóng vai ác khi vào vai Lê Giang trong trích đoạn tuồng Phạm Công – Cúc Hoa.

Tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 tuần sau, ngày 21/7/2018 trên VTV3.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-tap-6-anh-tu-hoa-bao-anh-day-co-bap-n-159417.html

Hải Triều Anh Tú BB Trần Duy Khánh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất