Kim Oanh òa khóc khi thấy Anh Tú hóa thân quá giống Trần Lập

Học trò cưng của Đông Nhi đã có màn hóa thân thành Trần Lập rất xuất sắc khiến giám khảo Kim Oanh không kìm được nước mắt.

Tập 7 của Gương mặt thân quen với tên gọi đêm của những huyền thoại hội tụ đã đưa khán giả sống lại với loạt ca khúc một thời từ những bản nhạc disco vui nhộn sôi động của Boney M cho đến những giai điệu ngọt ngào sâu lắng của Đặng Lệ Quân, Lobo... 

Sau đêm thi giả gái thất bại, tuần này giọng ca 9x Anh Tú đã tiếp nhận thử thách lớn khi hóa thân thành cố nghệ sĩ Trần Lập.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ lên sân khấu, Anh Tú cảm thấy lo lắng xen lẫn tự hào vì được hóa thân thành tượng đài nhạc rock Việt. Mang cả dàn trống lên sân khấu, Anh Tú thể hiện ca khúc Người đàn bà hóa đá.

Với ngoại hình không cầu kỳ mà vẫn toát lên cái “chất”, thần thái của Trần Lập mỗi khi đứng trên sân khấu, Anh Tú khiến khán giả lặng người, chăm chú lắng nghe từng câu hát.

Trước màn hóa thân thành Trần Lập quá giống này, giám khảo Kim Oanh không kìm được nước mắt. Cô nghẹn ngào nhận xét: “Chị là một người bạn chơi thân với anh Trần Lập đã từ rất lâu rồi. Và ngày hôm nay chị có cảm giác được xem anh ấy biểu diễn một lần nữa, chị rất thích tiết mục này”.

Giám khảo Quang Linh đánh giá đây là tiết mục hay nhất của Anh Tú từ đầu cuộc thi đến giờ. Còn Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy Anh Tú rất thông minh khi biết cách lựa chọn hình ảnh gây thiện cảm với khán giả, nam giám khảo nói: “Đây là một trong những ca khúc được anh Trần Lập đứng lên sân khấu thể hiện lần cuối, em đã quan sát và thể hiện rất đúng tinh thần của anh Trần Lập trong ngày hôm ấy, chúc mừng em”.


Anh Tú đã trở thành thí sinh nhất tuần với số điểm 35, nhận về giải thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.


Clip phần hóa thân thành Trần Lập của Anh Tú


Duy Khánh hóa thân thành nhóm nhạc nổi tiếng Boney M. Anh lựa chọn ca khúc đình đám “Daddy cool” và thể hiện cách hát hiện đại pha chút hài hước.

Cậu bé An “Đất phương Nam” có màn hóa thân thành Lobo và thể hiện ca khúc đình đám một thời “How can I tell her”. Quang Linh đánh giá đây là một tiết mục hoàn hảo: “Khi bạn hát đã cho tôi trôi về đúng không gian của ca khúc này ở thời điểm mới phát hành”.


Kim Thành quyến rũ trong hình ảnh Đặng Lệ Quân. Cô thể hiện ca khúc “Ngàn vạn lời nói” với giọng hát ngọt ngào, da diết khiến Đàm Vĩnh Hưng thích thú và lẩm bẩm hát theo.
Đỗ Phú Quí đưa khán giả bay sang bờ bên kia Đại Tây Dương để gặp gỡ “nữ thần nhạc pop” Cher với ca khúc nổi tiếng “Believe”.  Anh khiến khán giả ấn tượng bởi cách hát uốn lưỡi, cắn răng, liên tục lắc đầu giả kỹ thuật bóp méo giọng giống y chang phiên bản gốc.

Liên tục bấm chọn trúng các nghệ sĩ gạo cội, tuần này Hà Thu đã liên hệ trực tiếp với danh ca Bạch Tuyết để nhờ hướng dẫn và mượn trang phục biểu diễn cho tiết mục “Liên khúc Nhật ký đời tôi – Túp lều lý tưởng”.

Nhận xét về màn hóa thân của Hà Thu, giám khảo Kim Oanh bày tỏ: “Chị cảm thấy rất thích phần hóa thân này. Em đã tiết chế lại nụ cười ở những cảnh tâm trạng buồn rồi đến cách em thay quần áo rất nhanh bước ra sân khấu cho thấy Hà Thu đã bắt đầu chuyên nghiệp, em dần ý thức được rằng mình đang đứng trên sân khấu để hóa thân thành người khác".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Anh Tú Kim Oanh Quang Linh Gương mặt thân quen Đàm Vĩnh Hưng Trần Lập

Tin tức mới nhất