Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản 'sau sinh' qua sự thể hiện của Duy Khánh

Duy Khánh đã xuất sắc giành giải nhất tuần khi hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong tập 9 "Gương mặt thân quen".

Tập 9 Gương mặt thân quen lên sóng truyền hình tiếp tục mang đến những màn trình diễn thăng hoa đầy cảm xúc với nhiều yếu tố bất ngờ.

Kết thúc đêm thi, Duy Khánh và Đỗ Phú Quí có tổng số điểm ngang nhau và cùng chia đều giải thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.

Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-1
Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-2

Tiết mục cuối cùng là phần thi của Kim Thành và Duy Khánh, cả 2 sẽ cùng hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Kim Thành thể hiện phiên bản Hồ Ngọc Hà sang trọng quý phái và chỉ tập trung vào giọng hát. Còn Duy Khánh sẽ mang đến một tiết mục giải trí sôi động.

Xuất hiện quyến rũ trên sân khấu với đầm trắng, Kim Thành khiến khán giả cứ ngỡ phiên bản chính đang hiện diện và thể hiện lại ca khúc Hãy thứ tha cho em. Cô mang đến một không gian đầy cảm xúc, từ sâu lắng cho đến dồn dập, quyết liệt rồi từ từ chinh phục người nghe ở những nốt cao ấn tượng.

Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-3

Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-4
Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-5

Một màu sắc khác của Hồ Ngọc Hà lại được Duy Khánh thể hiện phá cách qua ca khúc Keep me in love. Ngay từ khi xuất hiện, khán giả thích thú khi được chứng kiến một phiên bản Hà Hồ “ngoại cỡ”. Từng biểu cảm khuôn mặt từ chu môi, nháy mắt, lắc hông cho đến giọng khàn đặc trưng đều được Duy Khánh thể hiện xuất sắc, thậm chí anh còn “táo bạo” đến gần bàn giám khảo khoe đường cong.

Nhận xét về tiết mục, Quang Linh nói: “Từ lúc Kim Thành bước ra tôi thấy giống y chang, em diễn tốt, hát tốt nhưng không hiểu sao tôi vẫn thích Duy Khánh hơn”.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh rời ghế giám khảo và đến kiểm tra từng thí sinh, anh dành lời khen cho cả 2 tiết mục: “Kim Thành có lợi thế với bờ vai gầy có lõm xương vai, nước da trắng, từ trang phục cho đến đến ánh mắt đều rất giống. Còn Duy Khánh em lại bắt chước được thần thái từ cái đá lông nheo, các bước di chuyển khiến anh rất thích. Cám ơn em vì tiết mục xuất sắc vừa rồi”.

Cặp đôi mở màn trong vòng song đấu là Đỗ Phú Quí – Hà Thu khi cả 2 phải nhập vai thành ca sĩ Camila Cabello và thể hiện ca khúc Hanava ở hai phiên bản khác nhau.

Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-6
Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-7
Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-8

Hà Thu xuất hiện ấn tượng trong hình ảnh một quý cô sang trọng đang ngồi trước bàn trang điểm. Tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng Hà Thu vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc cùng cách biểu đạt thần thái giống y phiên bản chính.

Về phần Đỗ Phú Quí, anh bước ra sân khấu trong bộ đồ màu hồng và lập tức khoe giọng hát khiến khán giả phải ồ lên kinh ngạc. Từng động tác đánh tay dứt khoát, nhún vai, hất tóc được nam ca sĩ khắc họa đầy sống động.

Màn “so găng” thứ hai là cặp Anh Tú – Hùng Thuận trong phần hóa thân thành Sơn Tùng M-TP.

Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-9
Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-10
Khán giả vỗ tay tán thưởng cho Hồ Ngọc Hà phiên bản sau sinh qua sự thể hiện của Duy Khánh-11

Anh Tú khiến khán giả bất ngờ khi bước ra sân khấu diện trang phục giống hệt phiên bản chính. Từ việc mặc áo khoác lông, đi giày boots, đeo kính cho đến những hình xăm ở trán và ngực. Những biểu cảm của nhân vật như nháy mắt, trề môi hay cách nhún nhảy đều được Anh Tú làm ra.

Nối tiếp phần thi là sự xuất hiện siêu ngầu của Hùng Thuận trong trang phục vest đỏ, phanh ngực. Nam diễn viên gây ấn tượng với mái tóc rẽ ngôi Hàn Quốc và điểm nhấn trên khuôn mặt có vẽ ngôi sao. Bước ra sân khấu với phong thái ngông nghênh, “ngầu đời” và thể hiện ca khúc Không phải dạng vừa đâu, bản sao Sơn Tùng nhanh chóng đốt cháy khán phòng qua phần thể hiện vũ đạo trên nền nhạc sôi động.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-tap-9-duy-khanh-xuat-sac-dong-vai-ha-ho-n-161174.html

Kim Thành Hà Thu Đỗ Phú Quí Duy Khánh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất