Gương vỡ lại lành, Cường 'Đô La' tặng hoa cho Hạ Vi tái khẳng định tình yêu

"Cô Tấm" Hạ Vi hạnh phúc nói về món quà mà bạn trai đại gia, Cường "Đô La" gửi tặng: "một tình yêu - một bó hoa cho em" .

Sau thời gian khá dài im ắng trước nghi án "đường ai lấy đi", chuyện tình của Cường "Đô La" và "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi bất ngờ lại khiến dư luận quan tâm. Đúng ngày 8/3, cả hai cùng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh một bó hoa giống hệt nhau. Mặc dù không chụp ảnh chung nhưng thông qua chi tiết thú vị này, nhiều người tin rằng cặp tình nhân đình đám này vẫn đang hạnh phúc.


Cường đô la đăng tải hình ảnh cầm một bó hoa đẹp mắt mừng Quốc tế phụ nữ. 


Trên trang cá nhân, Hạ Vi khoe một bó hoa giống hệt của Cường "Đô La".
 

Trong ngày lễ đặc biệt dành cho phái đẹp, Hạ Vi không khỏi vui sướng khi nhận món quà giản dị nhưng đầy ý nghĩa từ bạn trai. Dòng trạng thái "một tình yêu - một bó hoa cho em" đã miêu tả hầu hết niềm hạnh phúc rạng ngời của "cô Tấm" Hạ Vi.
 


Cường "Đô La" và Hạ Vi vẫn hạnh phúc sau nhiều lời đồn rạn nứt.
 

Trước đó, Hạ Vi và Cường "Đô La" được cho là hẹn hò từ cuối năm 2015, sau khoảng thời gian gần một năm "đại gia phố núi" và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đổ vỡ hôn nhân.

Trong gần hai năm yêu nhau, tin đồn ly hợp giữa Cường "Đô La" và mỹ nhân họ Phạm không phải là câu chuyện hiếm. Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn trong chuyện tình này là vào cuối tháng 8/2016, khi Cường hủy kết bạn và xóa hết hình ảnh chụp cùng Hạ Vi trên mạng xã hội. Người đẹp họ Phạm cũng nhấn nút "bỏ theo dõi" Facebook người yêu, sau đó lấp lửng chuyện chia tay bạn trai bằng nhiều dòng trạng thái u buồn.

Trước thông tin Cường Cường "Đô La" tặng hoa cho Hạ Vi vào 8/3 năm nay, fan của cặp tình nhân nổi tiếng không khỏi vui mừng, bởi "sau tất cả, họ đã trở về chung một lối đi".


"Sau tất cả, Cường đô la và Hạ Vị lại trở về với nhau".
 

>>> Hạ Vi lần đầu nói về nguyên nhân "phá hoại" sức khỏe trong thời gian qua


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/guong-vo-lai-lanh-cuong-do-la-tang-hoa-cho-ha-vi-tai-khang-dinh-tinh-yeu-n-114074.html

cô Tấm Hạ Vi Hạ Vi

Tin tức mới nhất