Hà Anh diện váy hoa đi xem Diễm My làm vơ đét tuổi 51

- Chân dài Hà Anh diện chiếc đầm trắng muốt được tạo dáng như một bông hoa khoe sắc ngọt ngào đến dự đêm trình diễn tóc được mong đợi nhất năm có sự tham gia của người đẹp ảnh lịch Diễm My.

Davines Hair Show 2013 (DHS) mùa thứ tám là bản hoà tấu đầy âm hưởng của tinh thần sáng tạo, lòng nhiệt huyết, sự thăng hoa của các nhà tạo mẫu tóc, thiết kế thời trang cùng với âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn và trên hết là niềm hạnh phúc của tất cả những con người mà cả cuộc đời họ luôn cống hiến cho cái đẹp.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về hạnh phúc của Đức Dalai Lama trong cuốn sách “Nghệ thuật tạo Hạnh Phúc”, nơi mà hạnh phúc của cuộc sống không phải là điểm đến mà chính là lẽ sống của con người, DHS muốn chuyển tải niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp chúng ta đang có và một sự thay đổi để nâng cao chất lượng cuộc sống. Mỗi thiết kế mẫu tóc hay trang phục thời trang và mỗi tác phẩm âm nhạc đi kèm đều khẳng định sự sáng tạo, lao động nghệ thuật là cốt lõi của giá trị sống và thể hiện niềm hạnh phúc của mỗi người nghệ sĩ sáng tạo nên nó.




Chân dài Hà Anh diện chiếc đầm lạ mắt được kết hình bông hoa uốn lượn nghệ thuật.


Hà Anh ngồi cạnh đàn em - Diễm My 9X


Nữ diễn viên Mỹ Uyên


Vẻ tươi trẻ của người đẹp Đền Hùng Giáng My


Ca sĩ Hoàng Bách và vợ yêu


Vợ chồng Minh Khang Thúy Hạnh sóng bước đi xem thời trang tóc.


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng doanh nhân Huy Cận tuy đang bận rộn với show
diễn Butterfly sắp tới nhưng vẫn dành thời gian đến thưởng thức chương trình.

Chương trình mở màn với video art tái hiện niềm hạnh phúc của mỗi con người trong mỗi hoàn cảnh của xã hội, từ niềm hạnh phúc trong nụ cười của mỗi bé thơ hay trong giọt nước mắt của sự đoàn viên, hội ngộ, mang một sự xúc động xâu sắc tới người xem. Sự sôi động trở lại khi Saigon Bigband của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tấu lên bản “Come Toghether” của The Beatles mở đường cho phần trình diễn của nhà tạo mẫu tóc Minh Tâm mang tên Quí tộc đương phố.











Nhà tạo mẫu tóc Minh Tâm giới thiệu những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập “Quí tộc đường phố”. Các nhân vật trong bộ sưu tập của Minh Tâm đại diện cho giới trẻ, mang xu hướng của sự táo bạo, một chút không chỉn chu, không khuôn phép sau những bữa tiệc nồng nhiệt nhưng không bệ rạc mà vẫn giữ nguyên được vẻ quí phái, sang trọng của một gốc gác văn hoá. Điểm nhấn ấn tượng thêm xu hướng tóc mới do Davines Việt Nam giới thiệu trong bộ sưu tập của Minh Tâm là phần trang phục của Kelly Bùi với các bộ váy đen sang trọng nhưng đính nhiều huy chương phá cách, thể hiện chất sang nhưng không trong khuôn khổ chính thống, của bộ sưu tập. Bộ sưu tập chia thành ba bộ nhỏ mang những nét hơi hướng từ những năm 40’ đến 80’ của thế kỷ trước.







Đến với show, nhà tạo mẫu tóc Vương Trọng Khôi trình diễn bộ sưu tập Hạnh Phúc, bộ sưu tập chủ đề của đêm diễn. Nổi bật trong các thiết kế của Khôi là tính ứng dụng cao, thiên về đường nét tinh tế, sử dụng các đường nét uốn lượn tự nhiên của dòng chảy, cây cỏ, hoa thiên nhiên, những đường nét rất phổ biết trong những bộ sưu tập nổi tiếng của Chanel và Dior trong những năm 50’ và 60’ của thế kỷ trước.








Những thiết kế trong bộ sưu tập của Trọng Khôi là sự cách điệu, tổng hợp của những mẫu tóc anh đã tạo cho biết bao thế hệ khách hàng từ ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng đến những khách hàng bình thường trong suốt 27 năm làm nghề của mình. Đó là niềm hạnh phúc vô biên của người nghệ sĩ muốn gửi gắm đến công chúng yêu thời trang và cái đẹp. Bộ sưu tập sử dụng các gam màu nhạt tự nhiên pha lẫn highline, các đường cắt nhẹ nhàng, tạo khối mềm mại làm cái đẹp thêm đằm thắm và làm dịu lại, chậm lại nhịp sống vốn đang quá đỗi gấp gáp. Với một cây kéo cong hoài cổ, hộp đồ nghề cắt mộc mạc bằng gỗ tán đinh, Khôi và các thiết kế của anh đứng về phía bên kia của cuộc sống đương đại bằng tính nghệ thuật và mối quan tâm tới các yếu tố văn hóa của người được cắt tóc trong các sáng tác của mình chứ không nệ vào kỹ thuật hay công nghệ. Devon Nguyễn góp thêm phần tinh tế vào bộ sưu tập “Hạnh Phúc” bằng các trang phục có thiết kế đơn giản với các màu chủ đạo đỏ, trắng và đen.









Don Hậu, người đã từng tham dự rất nhiều chương trình của Thúy Nga Paris đảm nhận vai trò kết thúc đêm diễn bằng bộ sưu tập “Hội chợ phù hoa”. Các thiết kế của Don quá đỗi xuất sắc, rất sang trọng, cao sang mà phù phiếm. Toàn bộ bộ sưu tập là các kiểu bới tóc hair-up được thực hiện trên dàn người mẫu của Vietnam Next Top Model cùng Lê Thuý và vơ-đét Diễm My. Các mẫu tóc của Don nặng về hình khối lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hình bướm, hình sao, hình cây cỏ, khối xoắn ốc, khối hồ lô, tất cả được thực hiện rất tinh tế và tỉ mỉ cùng với rất nhiều phụ kiện từ rất thông thường như ghim, ống truyền dịch đến rất sang trọng như phụ kiện của Chanel. Các thiết kế này thích hợp cho các buổi tiệc tùng và dạ hội cho các cô gái trẻ kiêu sa đến các quí bà lịch thiệp, đây cũng là một điểm mới trong DHS 2013. Phần Trang phục của Nhật Duy gồm các bộ váy dài, suôn màu trắng điểm xuyết viền đen kết hợp hoàn hảo với tóc và dàn người mẫu trên 1,75m.







Ba nhà tạo mẫu tóc được DHS 2013 tôn vinh.









Cũng theo truyền thống, chương trình DHS 2013 mang tới cho công chúng sự tổng hoà của các bộ môn nghệ thuật, cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất qua các bộ sưu tập được đầu tư kỹ lưỡng và công phu của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt Nam. Âm nhạc trong chương trình là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi dàn nhạc Saigon Bigband của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn kết hợp với hai DJ Wang & DJ Bnuts. Họ đã thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế với những bản nhạc retro được mix theo phong cách Jazz. Sự kết hợp mang tính retro này đã mang lại một dấu ấn thành công mới nữa trong việc chọn và ghép nhạc của DHS, và trong việc đem lại cảm giác thoả mãn cho công chúng yêu nhạc Jazz. Năm nay phần trang điểm do chuyên gia Lilian Trần và nhóm Huỳnh Lợi thực hiện.

Văn hoá, nghệ thuật, thời trang và âm nhạc dưới sự dàn dựng công phu của đạo diễn Việt Tú đã mang đến một DHS vượt ra khỏi những định kiến và giới hạn của một show trình diễn tóc thông thường để trở thành chương trình văn hóa đầy tính nghệ thuật và thấm đẫm chất nhân văn.

T.A.
Ảnh: Vân Anh

Tin tức mới nhất