Hà Anh, Dương Hoàng Yến 'nối lại tình xưa' sau 2 tháng chia tay

Xuất hiện chung trong khá nhiều sự kiện và mới đây nhất là MV "20 qua lâu rồi', nam ca sĩ Hà Anh chia sẻ anh và Dương Hoàng Yến đã "nối lại tình xưa".

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-1
Chiều qua 10/10, buổi giới thiệu MV "20 qua lâu rồi" với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Minh Quân, Hà Anh, Dương Hoàng Yến, Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã được tổ chức tại Hà Nội. Trong chương trình các nghệ sĩ tham gia MV đã mang đến cho khán giả những câu chuyện hậu trường thú vị.

 


"20 qua lâu rồi" cũng như phần lớn các sáng tác được đông đảo cộng đồng biết đến của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường mang trong mình hơi thở cộng đồng, hướng đến một xã hội tích cực và bình yên. 

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-2
Ca sĩ Hà Anh hào hứng chia sẻ: "MV này được thực hiện trong 5 ngày, mọi người ở cùng với nhau, sinh hoạt chung rất là vui. Ngày nào cũng có những hoạt động chung, uống đầy đủ, nên trong nhóm mỗi người phải lên đến... 2kg. Anh Quân trông thế này thôi nhưng thường lại là người dậy sớm nhất, giục mọi người 6h có mặt để chuẩn bị đi quay. Mà anh Quân cũng là người hay dỗi nhất đoàn".

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-3
Đằng sau những cảnh quay vui nhộn, đẹp mắt cũng có đôi lần giận dỗi đến mức muốn bỏ quay của Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường. 

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-4
Nguyên nhân giận dỗi của cặp đôi Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường bắt đầu từ chiếc sạc điện thoại. Giọng ca "Nếu như còn yêu" tiết lộ: "Khi ấy mình đang make up, mà tính mình đi đâu cũng phải có điện thoại để tự quay, chụp. Tự nhiên anh Cường ra giật, làm đứt cái sạc của mình. Thế là mình làu bàu, anh Cường cũng làu bàu. Mình to tiếng, anh Cường cũng to tiếng".

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-5
Mặc dù giận hờn, tức tối đến mức muốn bỏ quay nhưng theo lời Minh Quân tiết lộ, cặp đôi Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường còn có những cảnh hôn thắm thiết, đạo diễn hô cắt nhưng vẫn không rời.


Minh Quân "bóc phốt" Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-6
Thời gian gần đây Hà Anh và Dương Hoàng Yến thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Thêm vào đó MV "20 qua lâu rồi" cũng có sự tham gia của 2 ca sĩ khiến khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại. Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết, sau 2 tháng tạm chia tay, Hà Anh và Dương Hoàng Yến đã "nối lại tình xưa".


"Hồi tháng 7 vừa qua nhà Hà Anh xảy ra chuyện khá lớn, bố Hà Anh nhập viện. Em Hà Anh thì đi du học, nhà không có người. Hoàng Yến đã xuất hiện trở lại, cô ấy vào viện thăm và chăm sóc bố Hà Anh suốt 1 tháng. Trong thời gian đấy bọn mình đã quay trở lại với nhau. Mình rất cảm động với những gì Hoàng Yến đã làm dù cả hai không còn là người yêu của nhau nữa. Ngay sau đấy bọn mình đã tham gia dự án '20 qua lâu rồi' cùng với nhau", nam ca sĩ "Nơi anh thuộc về" tâm sự.

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-7
Dàn nghệ sĩ và ekip thực hiện MV

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-8
Nhóm nhạc Oplus tới tham gia và chúc mừng đồng nghiệp

Hà Anh, Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay-9
Chiều qua, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cũng tới tham dự buổi ra mắt MV

 

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nguyễn Đức Cường Vũ Hạnh Nguyên ca sĩ Hà Anh Minh Quân Dương Hoàng Yến music video

Tin tức mới nhất