The Face 2017

Hà Anh: 'Hà Hồ có quyền thể hiện quan điểm nếu cảm thấy không hợp tác được'

Không cho rằng bênh vực, nhưng Hà Anh tán thành việc Hồ Ngọc Hà nói ra quan điểm làm việc một cách thẳng thắn.



Trả lời trực tuyến một trang tin điện tử mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng lần đầu tiên chia sẻ về câu chuyện bị một đồng nghiệp chèn ép và phải rời ghế nóng The Face 2017.

Không chỉ đích danh kẻ "đâm sau lưng" mình là ai, song với chi tiết người ấy từng tự nguyện hát bè cho mình trong quá khứ mà Minh Hằng tiết lộ thì Hồ Ngọc Hà là cái tên khiến dư luận nhắm vào nhiều nhất.

Trong khi scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng còn chưa ngã ngũ, mới đây, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ lên tiếng về câu chuyện này. Trả lời bình luận của một người hâm mộ trên trang cá nhân, Hà Anh ủng hộ việc "Nữ hoàng giải trí" thẳng thắn nói ra quan điểm làm việc của mình với ban tổ chức The Face 2017. 
 


Hà Anh lên tiếng trước scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017.

Theo quan điểm của Hà Anh, khi nhận được lời mời làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế thì bản thân các người đẹp cũng có quyền đặt ra những điều kiện với nhà tổ chức. Vì điều này, siêu mẫu tán đồng việc Hồ Ngọc Hà nói ra yêu sách làm việc của mình đối với cuộc thi The Face 2017.

"Tôi nói không phải bênh Hà Hồ nhưng cố ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra. Tôi cũng vậy, nếu quả thực tôi thấy không phù hợp", Hà Anh nhấn mạnh.
 


Hà Anh ủng hộ Hà Hồ thẳng thắn nói ra yêu sách làm việc của mình đối với BTC The Face 2017.

Đối với Hà Anh, việc nói ra yêu sách với ban tổ chức bất kỳ cuộc chơi nào là điều cần thiết trước khi đặt bút ký hợp đồng hợp tác chính thức. Những điều kiện thẳng thắn được trao đổi ngay từ đầu cũng chính là căn cứ để ban tổ chức biết được rằng nên "gật đầu" hay nói lời từ chối rõ ràng với những đối tác đang nhắm tới.  

"Việc ban tổ chức quyết định chọn ai, chứng tỏ rằng họ đề cao sự có mặt của người đó hơn. Nếu họ chọn bỏ Minh Hằng để giữ Hà Hồ thì là quyết định của họ chứ. Nếu họ không đồng ý với yêu sách Hà Hồ đưa ra và giữ lại Minh Hằng thì câu chuyện đảo ngược lại.

Cái khéo của một số người ở đây, tôi không dám nói là ban tổ chức vì cũng có thể chỉ là một số người, đó là đẩy hết trách nhiệm cho người được mời và để họ khẩu chiến lẫn nhau mà quên rằng, người lựa chọn là ban tổ chức chứ không phải ai khác!", siêu mẫu chia sẻ.
 


Theo Hà Anh, các người đẹp nên nói ra yêu sách, từ đó giúp BTC nhanh chóng quyết định chọn huấn luyện viên phù hợp.
 

Trước đó, vào chiều qua (19/4), nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện bị một đồng nghiệp chèn ép và phải rời ghế nóng The Face 2017 trên một trang tin điện tử.

Khi được hỏi đồng nghiệp chèn ép mình có phải là Hồ Ngọc Hà hay không, giọng ca Một vòng trái đất đã bật khóc ngay tại hiện trường. Không chỉ đích danh kẻ đã "đâm sau lưng" mình là ai, song Minh Hằng cho biết đây là một đàn chị mà cô rất kính trọng. Thậm chí, đàn chị này từng tự nguyện hát bè cho Minh Hằng khi cô cảm thấy mất sức trong một show lưu diễn... 
 


Clip: Minh Hằng khóc nấc khi được hỏi đàn chị chèn ép mình có phải là Hồ Ngọc Hà?
 

Ngay sau chia sẻ của Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà là cái tên được dư luận nhắc đến nhiều nhất trong câu chuyện chèn ép đàn em rời ghế nóng The Face 2017. Scandal này trở thành chủ đề được dư luận quan tâm hàng đầu với vô số bình luận đa chiều.

Trước những thông tin gây đang bất lợi về mặt hình ảnh, phía Hồ Ngọc Hà không đưa ra lời phản pháo nào. Người đại diện của Hồ Ngọc Hà chỉ nhấn mạnh: "Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-ha-ho-co-quyen-the-hien-quan-diem-neu-cam-thay-khong-hop-tac-duoc-n-117581.html

Minh Hằng bị chèn ép Hà Anh The Face The Face 2017 Hà Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017